สาวทิ้งแฟนวัยรุ่น ไปคบชายรุ่นพ่อ บอกเซ็กส์ไม่ใช่ปัญหา เพราะ “โล้สำเภาดุ”

เรื่องความรักนั้นไม่ค่อยจะเกี่ยวอายุสักเท่าไหร่ แต่คนโดยทั่วๆ ไปแล้วก็มันจะมีแฟนที่อายุไล่เลี่ยกัน หรือห่างกันอย่างน้อยก็ไม่เกิน 4-5 ปี แต่เธอคนนี้ที่มีแฟนเป็นชายลูก 3 แถมยังมีอายุห่างกับเธอถึง 27 ปีเลยทีเดียว

หญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า Avalon Garvey วัย 19 ปี เธออาศัยอยู่ในเวสยอร์กไชร์ ซึ่งเป็นเมืองหนึ่งในประเทศอังกฤษ เธอเล่าว่าเธอได้พบรักกับ Doug Traser ชายวัย 44 ปี จากซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกาผ่านทางโลกออนไลน์เมื่อเดือนมิถุนายน 2016

 

 

ฝ่ายหญิงยอมรับว่า Doug Traser นั้นมีอายุที่มากกว่าพ่อแท้ๆ ของเธอเสียอีก แต่ถึงจะมีช่องว่างทางอายุขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันในทันที ในขณะนั้น Avalon ยังศึกษาอยู่ชั้นปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางตอนเหนือของนอร์ธยอร์กไชร์

เธอบอกว่าในตอนนั้นเธอกำลังคบหาดูใจกับคนในรุ่นราวคราวเดียวกับเธอ จนกระทั่งเธอได้มาเจอ Doug เธอจึงเลิกกับแฟนหนุ่มไป

Avalon เผยถึงสิ่งที่ทำให้เธอประทับใจในตัวเขาก็คือเขาเป็นคนซื่อตรง เพราะ Doug บอกอายุที่แท้จริงกับเธอและบอกด้วยว่าเขามีลูกๆ 3 คน

 

 

ทั้งคู่เริ่มแชตคุยกัน และฝ่ายชายก็บินมาหาเธอที่เวสยอร์กไชร์ สำหรับ Avalon แล้ว เธอแทบจะตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น

เธอยอมรับว่าพวกเขามีอะไรกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ซึ่งตามกฎหมายอนุญาตให้เธอมีเพศสัมพันธ์ได้แล้ว และมันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเธอมาก เธอบอกว่ามันเป็นความสุขที่ “เอ่อล้น” สุดๆ

 

 

อย่างที่บอกว่า Doug นั้นมีลูก 3 คน โดยมีอายุอยู่ที่ 24, 22, และ 12 ตอนนี้ทั้งคู่จะได้เจอกันเดือนละครั้ง บางครั้งเธอก็บินไปหาเขาที่แคลิฟอร์เนีย บางครั้งเขาก็บินมาหาเธอที่อังกฤษ

“ในตอนแรกเราถูกตัดสินมากมาย ที่มหาลัยฉันแทบไม่รู้จักใครเลย และฉันเลือกที่จะจริงใจกับทุกคนแบบ 100% ตอนนี้ฉันมีเพื่อนที่ดีที่สุดที่ยอมรับฉันได้แล้ว” Avalon เล่า

 

 

ด้าน Doug เสริมว่า “เราอยากให้โลกรู้ว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นอะไรที่สวยงามสำหรับเรา”

 

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply