เปิดใจสาว “ไม่อยากนอนกับปั๋ว” เพราะต้องเผื่อที่นอนให้ “แมว” ไว้กอดนุ่มนิ่มอุ่นใจกว่า

ชีวิตคู่ของคนเรานั้นเป็นปกติธรรมด๊าธรรมดาอยู่แล้วที่จะต้องนอนอยู่ร่วมเตียงเดียวกัน (นอนเฉยๆ นะ!) ยิ่งถ้ามีการแบ่งเตียงออกเป็นสองซีกอย่างชัดเจนยิ่งดี จะได้หลับฝันดีเป็นสองเท่า…

เมื่อมีสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษเข้ามาอีกหนึ่งตัว สำหรับคู่อื่นคงไม่มีปัญหาอะไรกับการที่ให้สัตว์เลี้ยงขึ้นมานอนด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหญิงสาวคนนี้ เพราะว่าจะต้องมีหนึ่งคนหรือหนึ่งตัวต้องไปนอนบนพื้น

 

 

Holly Brockwell หญิงสาวนักเขียนด้านเทคโนโลยีวัย 32 ปี ผู้มีความสุขกับการได้ฟัดน้องเหมียว Mwari ทุกๆ คืน แต่กรรมดันไปตกที่แฟนหนุ่ม Zack Fox วัย 26 ปี ที่ต้องไปนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเตียง เพราะเธอไม่ยอมให้เขานอนบนเตียงเดียวกับเจ้าเหมียว!!

 

น้องเหมียว Mwari

 

ทางออกสำหรับปัญหานี้ก็คือ ต้องไปนอนแยกห้องกัน โดยที่เธอตั้งข้อตกลงกับแฟนหนุ่มว่า ควรจะแบ่งที่นอนให้น้องเหมียวสำหรับห้องเธอ เพราะมันตัวเล็กและกำลังน่ารักมากๆ จนกว่ามันจะโตกว่านี้ แล้วค่อยแยกห้องสำหรับเจ้า Mwari ทีหลัง

 

 

และเป็นที่น่าแปลกใจมากๆ ถึงแม้จะไม่ได้นอนด้วยกันทุกคืน แต่ความสัมพันธ์ระหว่างสองคนก็ไม่ได้จืดจางลงแต่อย่างใด แถมยังเพิ่มทวีคูณขึ้นทุกวันเพราะมีเจ้าเหมียวมาอยู่ด้วยนี่แหละ

 

 

โดยทั้งคู่จะแบ่งพื้นที่ส่วนกลางสำหรับช่วงเวลาตอนเย็นของทั้งสองเอาไว้ Holly จะนอนกอดรัดฟัดเจ้าเหมียวพร้อมกับนั่งดูทีวีบนโซฟา พอ Zack กลับจากทำงานมา เธอก็จะหลบไปอยู่ในห้องนอนพร้อมแมว เพื่ออ่านหนังสือจนกว่าจะง่วงและนอนหลับไป

 

มีเจ้าเหมียวอีกตัวด้วยนะ ชื่อว่า Moose แต่ชอบนอนบนโซฟามากกว่า

 

บางคนก็สงสัยเหลือเกินว่ามันจะส่งผลกระทบระยะยาวกับชีวิตคู่หรือไม่ Holly เผยว่าคนส่วนใหญ่จะมองว่าเรื่องของพวกเขาเป็นชีวิตคู่ที่แปลก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้กระทบอะไรกับทั้งสอง และจะไม่เปลี่ยนวิธีแบบนี้จนกว่ามีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน

 

ที่มา : thesun, ladbible

Comments

Leave a Reply