ขอโทษที่เคยเลว 9 วีรกรรมสุดเห้ของเหล่าผู้คน ที่ออกมาสารภาพเรื่องชั่วที่เคยทำในอดีต

มีคนเคยพูดว่าไม่มีใครในโลกนี้ที่ไม่เคยทำผิด หรือทำเรื่องเลวร้ายในชีวิต และเพราะการทำผิดมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเล่า ดังนั้นการที่คนๆ หนึ่งจะกล้าออกมาสารภาพเรื่องร้ายๆ ที่เคยทำในอดีตนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเป็นธรรมดา

เรื่องเล่าต่อไปนี้คือ 9 วีรกรรมยอดแย่ของเหล่าผู้คน ที่ออกมาเล่าเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ของตัวเองในอดีต ที่อาจจะเรียกเสียงหัวเราะจากผู้อ่านได้เป็นอย่างดี แต่ก็จำกันไว้นะว่านี่เป็นเรื่องไม่ดี และอย่าได้ทำตามกันเลยจะดีกว่า

 

เดิมพัน

ผมบอกน้องชายว่าผมจะให้แผ่นเกม NES ทั้งหมดกับเขา ถ้าเขากล้ากินดินสกปรกที่ผสมกับน้ำมันหล่อลื่น น้ำมันก๊าด ซากกวางตาย ซากปลาตาย ที่อยู่หลังของรถบรรทุกพ่อ และเคี้ยวมันช้าๆ ในขณะที่ผมนับถึง 1 ถึง 10 ไม่น่าเชื่อว่าเขาทำมันจริงๆ…

ส่วนผมเอาแต่ยืนหัวเราะโดยไม่เริ่มนับเลข และไม่ได้ให้อะไรเขาเลยด้วย

 

ล้างแค้น

ผมตัดต่อรูปผลการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยทำเป็นว่าผมเป็นโรคไวรัสตับอักเสบซี เพื่อเอามาใส่ความแฟนสาวที่นอกใจ เพื่อให้เธอจะต้องมารู้สึกกังวลเหมือนกับตอนที่ผมต้องไปตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

สปอย

ในวันที่ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม” ออกฉาย ผมก็เปลี่ยนชื่อในเกมเป็น “สเนปฆ่าดัมเบิลดอร์!!!” อย่าว่าอะไรผมเลยนะตอนนั้นผมอายุแค่ 9 ขวบอยู่เลย

 

ทรายแมว

ตอนที่ผมอายุ 11 ขวบ ผมเอาเพรทเซลจิ้มลงในทรายแมว แล้วเอาไปให้เด็ก 9 ขวบกิน

 

เจ็บจริงอะไรจริง

ฉันเคยด่าเพื่อนว่า “เธอจะต้องอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต เหมือนกับแม่ของเธอที่เป็นเพื่อนแค่คนเดียวที่เธอมี แถมยังหย่าไปสองรอบแล้วนั่นล่ะ” ตอนนั้นฉันโมโหมากก็เลยพูดแบบนั้นไปก็จริง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงหมดเลยนะ

 

การแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียม?

ผมแอบทำข้อสอบแทนสาวคนหนึ่งแลกกับให้เธออมให้ และได้ของแถมอีกรอบ ตอนที่เธอได้ A

 

แพะรับบาป

ตอนที่อยู่ในกองทัพฉันกับทหารอีกคนได้รับหน้าที่ดูแลเอกสารให้สิบเอกคนหนึ่ง ตอนนั้นเองฉันก็ปวดท้องมากๆ และเผลอปล่อยตดเบาๆ แต่โคตรเหม็นออกมา สิบเอกได้กลิ่นและเกือบอ้วก เขาเลยสั่งให้ทหารอีกคนวิดพื้นไปเรื่อยๆ จนกว่าสิบเอกจะเหนื่อย เขาไม่คิดว่าเป็นฉันเพราะว่าฉันเป็นผู้หญิง และแน่นอนว่าฉันก็ไม่คิดจะพูดด้วย

 

ด้วยเปลวเพลิง และเปลวไฟ

ตอนเด็กๆ ผมกับพี่ชายเคยไปเจอบ้านเก่าๆ หลังหนึ่ง พวกเราเลยนึกสนุกปาหินใส่เพิง และทุบกระจกบ้านเล่น ก่อนที่จะวางเพลิงเผาบ้านหลังนั้นทิ้งเพราะคิดว่ามันเป็นบ้านร้าง…

…มันไม่ใช่บ้านร้าง

 

หลอกฟันฟรี

ผมเคยได้ตั๋วดูอเมริกันฟุตบอลพร้อมทานอาหารเย็นมื้อหรูฟรีจากที่ทำงาน ก็เลยชวนเพื่อนๆ ไปกัน แต่มีเพื่อนคนหนึ่งบอกว่าไปไม่ได้ วันนั้นในร้านเหล้าก็มีสาวคนหนึ่งมาขอไปด้วยแทนเพื่อนคนที่ว่า โดยแลกกับการนอนกับผมหนึ่งคืน… ผมตกลงและไปค้างที่ห้องของเธอในคืนนั้น

เช้าวันต่อมา ผมก็พบว่าเพื่อนที่บอกว่าไปด้วยไม่ได้เปลี่ยนใจจะไปด้วย ผมก็เลยแอบย่องออกมาจากห้องของเธอเงียบๆ ทั้งอย่างนั้น เราเจอกันในร้านขายของหลายเดือนหลังจากนั้น และแน่นอนว่าเธอโคตรเดือด

 

ที่มา someecardsthechive

Comments

Leave a Reply