‘The Rock’ ส่งของขวัญสุด ‘เซอร์ไพรส์’ ให้สุดยอดแฟนคลับที่ชวนเขาไปงานพรอม

หากใครที่เป็นแฟนคลับมวยปล้ำ ย่อมต้องเคยได้ยินชื่อของ “The Rock” นักมวยปล้ำกล้ามโตสุดเท่ ที่มีท่าไม้ตายคือ “ศอกมหาชน” นั่นเอง

แต่ในวันนี้นักมวยปล้ำคนนั้นได้เดินหันหลังให้กับเวทีและแจ้งเกิดในอาชีพใหม่ด้วยในนาม Dwayne Johnson นักแสดงผู้มากความสามารถที่ครองตำแหน่งนักแสดงชายที่มีรายได้สูงสุดประจำปี 2016 ไปครอง

และแน่นอนว่าการเป็นดาราดังที่มีรายได้มากขนาดนี้ได้ ย่อมมีแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวของเขามากมายเต็มไปหมด รวมถึง Katie Kelzenberg สาวน้อยคนนี้จาก Stillwater Area High School รัฐมินนิโซตาก็เช่นกัน

เธอนั้นคลั่งไคล้ในตัวของ Dwayne เอามากๆ และเธอก็เป็นพี่ใหญ่ของโรงเรียนมัธยมแล้ว ซึ่งในเร็วๆ นี้ก็กำลังจะมีงานพรอมที่เหมือนกับงานเลี้ยงส่งของรุ่นเธอ เธอจึงได้ตัดสินใจที่จะชวน Dwayne นั้นไปเป็นคู่ในงานพรอม

 

หากชมวิดีโอไม่ได้ให้คลิกที่นี่ 

 

ซึ่งไม่นานหลังจากที่เธอได้โพสต์วิดีโอขอให้ Dwayne ให้ไปร่วมงานพรอม พ่อหนุ่มตัวโตกล้ามล่ำก็ได้แอบทำเซอร์ไพรส์เธอโดนอัดเสียงมากระจายผ่านห้องประชาสัมพันธ์ของโรงเรียน

โดยที่เขาได้กล่าวว่า “ผมกำลังจะเริ่มการประกาศของเช้าวันศุกร์นี้ด้วยความน่าสนุกเล็กน้อยกับความน่าตื่นเต้นอีกนิดๆ พวกคุณอาจจะคิดว่า อะไรนะ? The Rock มาทำอะไรในเสียงตามสายของโรงเรียน คือผมมาส่งข้อความให้กับสาวน้อยคนพิเศษและชื่อของเธอคือคุณ Katie Kelzenberg

เขายังพูดต่อว่า Katie นั้นเจ๋งและสุดยอดไปเลยที่ชวนเขาไปงานพรอมแต่น่าเสียดายที่วันที่ 5 พฤษภาคมที่งานจะถูกจัดขึ้นที่ The Myth ใน Maplewood เขาไม่สามารถไปเข้าร่วมงานได้ เพราะเขาติดถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Jungle Cruise ที่ฮาวาย

 

 

อย่างไรก็ตามถึงจะน่าเศร้าที่ The Rock ขวัญใจของ Katie ไม่สามารถมาได้ แต่เขาก็ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษให้เธอ นั่นคือเขาได้เหมาโรงหนังแถวๆ บ้านของเธอเอาไว้เพื่อที่เธอจะสามารถเข้าไปดูภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Rampage ได้ฟรี

เขากล่าวว่า “ผมตัดสินใจที่จะเช่าโรงหนัง ซึ่งมีที่นั่ง 232 ที่ ในเมืองของเธอ เพื่อที่ Katie และเพื่อนสนิทพร้อมครอบครัวจะสามารถไปร่วมเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ Rampage และที่สำคัญป๊อปคอร์น ลูกอม ขนมรวมถึงน้ำอัดรมทุกอย่างฟรี!! เธอไม่ต้องออกตังค์เลย Katie ทุกอย่างคุณลุง DJ คนนี้จัดให้หมดแล้ว!!”

 

A post shared by therock (@therock) on

หากชมวิดีโอไม่ได้ให้คลิกที่นี่

 

และหลังสุดยอดแฟนคลับสาวน้อยได้ยินดังที่เขากล่าวผ่านเสียงผ่านสาย เธอได้บอกว่า “ฉันไม่จะเชื่อเลย ฉันรู้สึกเซอร์ไพรส์จริงๆ ตอนนั้นฉันก็ได้แต่คิดว่า ‘เขาเห็นทวีตฉันล่ะ! เขารู้ด้วยความฉันเป็นใคร’

ฉันชอบวิธีที่เขาตอบรับกับแฟนๆ ของเขาเป็นอย่างดี เขาต้องสละเวลาในแต่ละวันเพื่อมาติดต่อกับพวกแฟนๆ มันสุดยอดจริง”

 

 

แหม… ดาราคนโปรดลงทุนอัดเสียงมากระจายผ่านเสียงตามสายเลยนะเนี่ย เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ ของ Dwayne Johnson เลยล่ะ และ Katie ก็คงฟินไปอีกนานนนนนนนน

 

ที่มา @katiekelzenberg via Foxnews,  Pioneer Press

Comments

Leave a Reply