ชมการซ้อมยิงปืนของเทพ Keanu Reeves ก่อน John Wick 3 ปืนจริง ยิงจริง แม่นจริง

การรับหน้าที่เป็นนักแสดงบางทีคุณอาจจะต้องท่องจำบทเพื่อสวมบทบาทเป็นตัวละครนั้นๆ แต่หากหนังที่คุณได้รับมันเป็นหนังแอ็คชั่น คุณก็อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยกับการฝึกฝนร่างกายให้พร้อมกับการเตะต่อย ปีนป่าย หรือการยิงปืน

Keanu Reeves ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งเลย เพราะเขาเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับงานแสดงมาก ไม่ว่าจะกี่เรื่องต่อกี่เรื่องเราก็จะได้เห็นเขาถือปืนเท่ๆ ไล่กวดผู้ร้ายตลอดเวลา แต่การยิงปืนของเขาไม่ใช่การแสดงแบบผ่านๆ แต่เขาลงทุนไปฝึกฝนมันด้วยตัวเองจากสนามยิงปืนจริงๆ

 

 

อย่างที่รู้กันว่าในพักหลังมานี้ Keanu กลับมามีผลงานฮิตอีกครั้งกับหนังชุด John Wick ที่ตอนนี้ออกมาถึง 2 ภาค และเรากำลังจะได้ชมภาค 3 ในช่วงพฤษภาคมปี 2019 (ซึ่งก็ไม่นานเกินรอ)

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องย่อใดๆ ออกมาก็ตาม แต่ก็มีข่าวแว่วๆ ออกมาว่าคราวนี้ John Wick ของเราอาจจะต้องเดินทางไปญี่ปุ่นและปะทะกับแก๊งยากูซ่าที่โน่นเลย และเราก็จะได้รู้ถึงความลับขององค์กรนักฆ่ามากขึ้นด้วย

 

.

 

แต่อย่างที่เราเกริ่นไปว่า Keanu นั้นเป็นคนจริงจังกับการฝึกฝนมาก เราก็เลยจะพาคุณไปชมการฝึกฝนร่างกายและความว่องไวในการยิงปืนของเขาสักหน่อย โดยไม่พึ่ง CG หรือการตัดต่อใดๆ

คลิปวิดีโอที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านช่องยูทูบของบริษัท Taran Tactical Innovations เป็นบริษัทขายอาวุธปืนที่มีสนามซ้อมให้ได้ยิงกัน ซึ่งมีเหล่าดาราคนดังแวะเวียนไปฝึกยิงปืนอยู่หลายคน และ Keanu ก็มักจะเลือกใช้ที่นี่ในการฝึกซ้อมก่อนการถ่ายหนังของเขา

 

 

เพื่อให้สมบทบาทของการเป็นนักฆ่ามหากาฬ

 

แม่นจริงทั้งในและนอกจอ

 

ชมคลิปการฝึกซ้อมของ Keanu Reeves ได้ที่นี่เลย

 

John Wick: Chapter 3 จะเริ่มถ่ายทำกันในวันที่ 26 เมษายนนี้ และน่าจะเป็นภาคสุดท้ายแล้วสำหรับนักฆ่าคนนี้ แต่ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาจากทาง Liongate ว่าพวกเขากำลังซุ่มทำซีรีส์ The Continental ที่จะเล่าถึงโลกของนักฆ่าใน John Wick แต่จะไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในภาคหลักโดยตรง ใครที่ยังอยากรู้เรื่องราวในจักรวาลนี้อีกล่ะก็รอชมกันได้เลย

 

ที่มา Taran Tactical

Comments

Leave a Reply