คู่รักโชว์ ‘นั่งเทียน’ ขณะกำลังซิ่งรถบนทางด่วน ลีลาและความมันยิ่งกว่าเดอะฟาสต์เสียอีก!!

อารมณ์ทางเพศเป็นสิ่งที่สามารถผุดขึ้นมาได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนกินข้าว อาบน้ำ ดูหนัง นอนอยู่บนเตียง ยิ่งถ้ามีเพศตรงข้ามหรือคนรักอยู่ข้างกายด้วยแล้ว มันก็จะยิ่งเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้มากกว่าเดิม จนทำให้เราอาจต้องปลดปล่อยมันออกมาบ้างด้วยหลากหลายวิธี อย่างเช่นการมีอะไรกันขณะขับรถบนทางด่วนเป็นต้น!!

ตัวอย่างของการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศดังกล่าว มีให้เห็นในเว็บไซต์สำนักข่าว Mirror เมื่อพวกเขาโพสต์คลิปการสหวีวี่วีของหนุ่มสาวขณะที่กำลังขับรถอยู่บนทางด่วนในประเทศไต้หวัน

 

วันนี้อาจเป็นวันเกิดของหญิงสาวก็ได้ เพียงแต่เธอไม่อยากเป่าเทียน เธอเลยนั่งเทียนแทน

 

คลิปที่ว่านี้ถูกเผยแพร่ออกไปในวันที่ 20 เมษายน 2018 เผยให้เห็นหญิงสาวภายในรถสวมเสื้อสีขาวกำลังนั่งควบคนขับ พร้อมกับโยกขยับขึ้นๆ ลงๆ รักษาระดับความถี่ให้คงที่

ไม่ต้องบอกก็คงพอเดากันได้ว่าทั้งสองคนนั้นกำลังทำอะไรกันอยู่ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่รู้ตัวว่ามีคนมาเทียบข้างถ่ายทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้

 

อีกหนึ่งการสร้างความหฤหรรษ์ให้กับชีวิตรัก

 

ในคลิปเราจะเห็นได้ว่าบนทางด่วนนั้นพวกเขาจำเป็นต้องใช้ความเร็วในการขับรถไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งต่ำสุดจะอยู่ที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงตามกฎหมายในไต้หวัน แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการร่วมรักของพวกเขาแต่อย่างใด

 

หลังคารถ Ford อาจจะไม่สูงมาก แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเขา

 

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงของไต้หวันรายงานว่า คู่รักหนุ่มสาวสองคนจำเป็นต้องจ่ายค่าปรับเป็นจำนวนเงินกว่า 26,000 บาท ในข้อหาขับรถอันตราย ซึ่งดูแล้วคงจะไม่ค่อยคุ้มกับการได้อ๊อดอ๊อดกันในรถเท่าไหร่แหละนะ

 

สามารถเข้าไปดูคลิปเต็มๆ จากลิงก์ด้านล่างได้เลยจ้าาา

 

นับว่าเป็นความสามารถอันน่าทึ่ง แต่ไม่ควรเอาไปทำตามเป็นอย่างมาก เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและของทุกคนที่กำลังใช้รถใช้ถนน

 

ที่มา: mirror , thesun

Comments

Leave a Reply