เมก้าเคลฟเวอร์!! แม่นางโปรยใบสั่งปลอมให้ตัวเอง เพื่อกันตำรวจแจกใบจริงในที่ห้ามจอด

หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง สำนวนโวหารแบบนี้รู้สึกคุ้นๆ กันบ้างรึเปล่า? ในเมื่อไม่อาจห้ามปรามได้ ก็ต้องใช้วิธีเดียวกันเพื่อตอบโต้นี่แหละ แต่ดูแล้วไม่น่าจะเป็นสิ่งที่ควรทำเท่าไหร่นัก

กรณีของหญิงรายหนึ่งจากเมืองซูโจว ประเทศจีน ได้สรรหาวิธีสุดแสนจะหัวหมอ เพื่อที่จะให้ตัวเองสามารถจอดในที่ห้ามจอดได้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าปรับ นั่นก็คือ ทำใบสั่งปลอมแปะใส่รถตัวเอง!?

 

เพราะเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนใหญ่ จะตรวจสอบรายละเอียดเพียงแค่วันที่ของใบสั่งเท่านั้น ซึ่งถ้าหากว่าแม่นางถูกจับได้ว่าเป็นใบสั่งปลอม เธอก็จะอ้างว่าเธอไม่รู้ เธอถูกแกล้ง… ช่างแยบยลเสียจริงๆ

 

 

แต่แล้วจอมยุทธ์ก็ต้องมีพลั้งพลาด เมื่อมีผู้พบเห็นว่าเธอปลอมแปลงใบสั่งติดบนรถตัวเอง จนในที่สุดแล้วก็ถูกจับได้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบที่ซุ่มอยู่ในรถ เพราะเธอดันไปจอดหน้ารถตำรวจนั่นเอง!

 

 

ภาพจากกล้องหน้ารถเป็นหลักฐานมัดตัวเธอได้อย่างดี เผยให้เห็นว่าพอเธอจอดเสร็จ ก็จะลงมาแปะใบสั่งปลอมบนกระจกรถ ก่อนที่จะเดินออกไปทำธุระ ปล่อยให้รถจอดในที่ห้ามจอดอยู่อย่างนั้น…

 

 

สุดท้ายแล้ว แม้จะถูกจับได้คาหนังคาเขา เธอก็ยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหาโดยที่ไม่รู้ว่ามีหลักฐานจากกล้องหน้ารถของตำรวจอยู่ แล้วก็ได้ข้อหาปลอมแปลงเอกสารทางราชการและ ‘ใบสั่งของจริง’ ไปตามระเบียบ

 

ที่มา : miaopai, odditycentral, nextshark

Comments

Leave a Reply