บรูโน่เดือด! ปาผ้าใส่แฟนเพลง ที่ใช้โทรศัพท์ระหว่างคอนเสิร์ต แต่ดันคิดว่าเป็นที่ระลึก…

วัฒนธรรมการชมคอนเสิร์ตหรือตามการแสดงสดต่างๆ ในยุคปัจจุบัน ถือว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควร ตั้งแต่การมาของโซเชียลมีเดีย ที่ทำให้ทุกคนเข้าถึงการถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของตนเองให้ผู้อื่นได้รับรู้

เนื่องจากในตอนนี้ หากสังเกตดีๆ ผู้ชมส่วนใหญ่มักจะหยิบโทรศัพท์พร้อมเปิดกล้อง ยืนชูสูงๆ เพื่อเก็บภาพบรรยากาศระหว่างการแสดง แทนที่จะซึมซับและสนุกไปกับการแสดงของศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ…

 

 

อย่างในประเทศญี่ปุ่นเอง ก็มีศิลปินระดับโลกเข้ามาทำการแสดงสดมากมาย แฟนคลับที่นี่ก็มีหลากหลายสไตล์ แต่ก็ไม่อาจหยุดความชอบของพวกเขาได้

โดยที่ล่าสุดนี้ Bruno Mars ก็ได้มาทำการแสดง ณ Saitama Super Arena ยิงยาวตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 15 เมษายน ที่ผ่านมา และบัตรก็ขายหมดทุกรอบ

 

 

เหตุการณ์ที่ชวนปวดหัวก็เกิดขึ้น เมื่อมีหนึ่งในแฟนคลับผู้โชคดีอยู่แถวหน้าเวที กำลังมีความสุขกับการได้อัดคลิประหว่างคอนเสิร์ต แต่แล้วจู่ๆ Bruno เห็นว่าเธอกำลังใช้โทรศัพท์อยู่ เขาจึงคว้าผ้าเช็ดหน้าปาใส่เธอแบบไม่ลังเล!

 

 

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับที่โดนเขาปาผ้าใส่นั้น ไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป เธอเป็นถึงนางแบบที่มีคนติดตามหลายพันคนบนโลกออนไลน์เสียด้วย แต่แทนที่เธอจะรู้สึกผิด กลับใจเต้นรัวๆ เพราะได้ ผ้าเช็ดหน้าจาก Bruno พร้อมกับแคปชั่นว่า “OMG!!! I GOT THIS!!!!”

 

 

ชมเหตุการณ์ทั้งหมดได้ที่นี่

 

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Bruno Mars กล่าวให้แฟนเพลงหยุดควักโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายระหว่างการแสดง เพราะเขาอยากจะให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปกับโชว์มากกว่า มายืนอัดคลิปจ้องผ่านหน้าจอสี่เหลี่ยมเล็กๆ ของตัวเอง ทั้งที่ตัวจริงก็อยู่หน้าเวทีแล้ว

 

คลิปของ Bruno Mars ระหว่างการแสดงสดในช่วงปี 2014 ที่ขอให้แฟนเพลงหยุดใช้โทรศัพท์

 

อย่างไรก็ตามหลังเกิดความเข้าใจผิดของต้นเหตุ ก็มีทวิตเตอร์แฟนคลับรายหนึ่งออกมาพูดอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นภาษาญี่ปุ่น ด้วยใจความดังต่อไปนี้…

 

 

“คุณคิดว่ามีแฟนคลับ Bruno Mars ตัวจริงเสียงจริงกี่ร้อยกี่พันคนที่ยืนอยู่ข้างหลังคุณน่ะ? คุณทำอะไรลงไประหว่างที่พวกเรากำลังสนุกไปกับการแสดง?

คุณอยู่แถวหน้าสุดเลยนะนั่น เขาเห็นคุณชัดเจนเลย และด้วยการกระทำของคุณมันสะท้อนภาพลักษณ์ประเทศให้ดำดิ่งลง และเหนือสิ่งอื่นใด Bruno กำลังบอกให้คุณหยุดการกระทำนั้นเสีย”

 

 

ที่มา : jin115, @bruemoon_mars, soranews24

Comments

Leave a Reply