ความจริงสุดพีคของ 15 คนดังระดับโลก รู้แล้วอาจมองพวกเขาเปลี่ยนไปเลยก็ได้…

คนดัง เซเลบ หรือว่าดาราฮอลลีวูดนั้นก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกับพวกเรา เพียงแต่ว่าพวกเขาได้รับความสนใจและความชื่นชอบจากผู้คนจำนวนมหาศาลทั่วทั้งโลกเท่านั้นเอง

ดังนั้น มันก็ต้องมีบ้างที่เหล่าคนดังเหล่านี้ มีเรื่องราวแปลกๆ พีคๆ ที่อาจทำให้เราต้องตกใจ วันนี้เราลองไปดูกันดีกว่าว่า คนดังแต่ละคนมีเรื่องพีคๆ อะไรให้เรารับรู้กันบ้าง…

 

1. Angelina Jolie

 

Angelina Jolie ได้มีเซ็กส์แบบรุนแรงหรือ ซาดิสม์และมาโซคิสม์ แบบล้ำเกินไป เธอใช้ “มีด” เป็นส่วนประกอบในการมีเซ็กส์เพราะถึงอารมณ์มากที่สุด

เธอบอกว่า “แค่เซ็กส์และอารมณ์มันไม่พอ มันต้องถึงเนื้อถึงตัว ฉันเลยหยิบมีดมากรีดแฟนของฉัน และเขาก็กรีดฉันคือ เราทั้งคู่จมในกองเลือดมันทำให้หัวใจฉันเต้นระรัว และเมื่อใดก็ตามที่ฉันติดอยู่กับปัญญหา ฉันมักจะกรีดตัวเองมันทำให้ฉันมีแผลเป็นเต็มไปหมด”

 

2. Christopher Walken

 

ก่อนที่ Christopher Walken จะมาเป็นนักแสดง เขาเคยเป็นคนฝึกสิงโตมาก่อน เขาเคยอยู่ในคณะละครสัตว์และแสดงร่วมกับสิงโตเพศเมียที่ชื่อว่า Sheba

 

3. Katy Perry

 

เพลง I Kissed a Girl ของ Katy Perry นั้นมีแรงบันดาลใจมาจากสาว Scarlett Johansson นั่นเอง เพราะครั้งหนึ่ง Katy เคยเห็นภาพ Scarlett อยู่บนปกนิตยสาร แล้วเธอกก็ชอบมากจนเธอต้องบอกแฟนว่าถ้ามีโอกาส เธออยากจะ “กอดจูบลูบไล้” Scarlett สักครั้ง

 

4. Jennifer Lawrence

 

Jennifer Lawrence ลาออกจากโรงเรียนตอนเธออายุ 14 ปี เธออธิบายว่าเธอเรียนไม่เก่ง แต่หลังจากที่เธอหยุดเรียนไป เธอก็ไล่ตามความฝันที่จะเป็นนักแสดง จนกระทั่งได้เป็นดาราฮอลลีวูดอย่างทุกวันนี้ ปัจจุบันเธอก็ยังคงเรียนไม่จบ และไม่เคยได้รับปริญญาบัตรหรือประกาศนียบัตรใดๆ เลย

 

5. Denzel Washington

 

Denzel Washington ทำนิ้วก้อยหักขณะเล่นบาสเก็ตบอลตั้งแต่ตอนเด็กๆ และเขาก็ไม่เคยรักษาให้มันกลับเป็นสภาพเดิมเลย มันรักษาตัวเองแบบงอๆ อย่างนั้นแหละ บางครั้งมันงอได้ถึง 45 องศาเลยทีเดียว

 

6. Cameron Diaz

 

ก่อนที่ Cameron Diaz จะมาเป็นนักแสดงแนวหน้าของวงการ เธอเคยมีภาพถ่ายและคลิปวิดีโอที่ฉาวโฉ่มาก่อน และหลังจากที่เธอโด่งดัง John Rutter อดีตช่างภาพที่ถ่ายเธอ ก็ขู่ว่าจะปล่อยภาพและวิดีโอดังกล่าวสู่สาธารณะ โดยเรียกเงินถึง 94 ล้านบาท แต่แทนที่การแบล็กเมล์จะสำเร็จช่างภาพคนนี้กลับถูกจับเข้าคุกไปเสียก่อน

 

7. Brad Pitt

 

ครั้งหนึ่งรัฐบาลมาเลเซียได้ทำการแบนโฆษณาของ Toyota ที่มี Brad Pitt เป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจาก Brad Pitt นั้นหล่อจนเกินไป อาจทำให้ชาวมาเลเซียดูแล้วอาจจะรู้สึกเป็นปมด้อยหรือน้อยเนื้อต่ำใจก็เป็นได้

 

8. Mark Wahlberg

 

Mark Wahlberg ได้เผยว่า เขามี “หัวนม” 3 อัน

 

9. Steve Buscemi

 

ก่อนที่ Steve Buscemi จะกลายเป็นนักแสดงดัง เขาเคยเป็นพนักงานดับเพลิงในนครนิวยอร์ก ซึ่งในเหตุการณ์ 9/11 นั้นเองเขาก็ยังได้กลับไปทำอาชีพเก่าโดยการเข้าไปช่วยเหลือผู้รอดชีวิต

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์พายุเฮอริเคนแซนดี้ Steve ก็ทำแบบเดียวกัน แต่หลังจากนั้นเขาก็พยายามหลบหน้าหลบตาไปจากสาธารณะ

 

10. Sylvester Stallone

 

หนังเรื่องแรกที่ Sylvester Stallone แสดงคือ “หนังโป๊” ที่ชื่อว่า The Party at Kitty and Stud’s

 

11. Arnold Schwarzenegger

 

ก่อนที่ Arnold Schwarzenegger จะกลายมาเป็นนักแสดง เขาสามารถกลายเป็นเศรษฐีได้ด้วยตนเองในวัยเพียง 22 ปี เขาใช้สิ่งที่เขาร่ำเรียนมาจากโรงเรียน ไปลงทุนเพาะกายจนชนะการประกวด และลงทุนด้านกิจการอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ออกกำลังกาย

 

12. Steve Tyler

 

ตลอดชีวิตของนักร้องและนักแต่งเพลง Steve Tyler เขาใช้เงินไปราวๆ 156-187 ล้านบาทไปกับ “โคเคน”

 

13. Benedict Cumberbatch

 

ขณะที่ Benedict Cumberbatch กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง To the Ends of the Earth ในแอฟริกาใต้ เขาถูกโจรติดอาวุธลักพาตัวไป แต่สุดท้ายเขาก็ถูกปล่อยตัวมาอย่างปลอดภัย ทำให้เขาต้องเปลี่ยนตัวเอง เขาบอกว่า หลังจากนี้เขาคงต้อง “ใช้ชีวิตให้ธรรมดาน้อยลงหน่อยแล้วล่ะ”

 

14. Matthew McConaughey

 

Matthew McConaughey เคยมีอาการหลงใหลอาหารอย่างมาก ในปี 2005 เขาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าอาหารก็เซ็กซี่ดีนะ หากผมได้ลิ้มรสอาหารที่ผมชอบล่ะก็ ผมจะรู้สึกซาบซ่านไปถึงกระดูกสันหลัง จนผมต้องหยุดพักเลยทีเดียวเชียวล่ะ” 

 

15. John Cena

 

John Cena ไม่ได้เป็นนักมวยปล้ำจอมโหดอย่างที่เราเห็นกัน ที่จริงเขาเป็นคนที่ใจดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ เขาช่วยเหลือเด็กที่เจ็บป่วย ผ่านโครงการ Make-A-Wish มากถึง 400 ครั้ง ซึ่งไม่เคยมีคนดังคนไหนทำมากเท่าเขามาก่อน

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง มีดาราคนไหนเป็นดาราโปรดในดวงใจของคุณกันบ้างหรือเปล่าน้ออ?

ที่มา: Thechive

Comments

Leave a Reply