คุณพ่อลูก 9 ฟ้องหย่าภรรยา หลังพบความจริงว่า ‘ตนเป็นหมัน’ แล้วนั่นมันลูกใคร!?

ความจริงอันแสนปวดร้าวนั้นเป็นสิ่งที่ยากจะทำใจยอมรับได้ หากสิ่งที่เคยเชื่อมาโดยตลอดกลับไม่เป็นไปตามที่คิด ก็คงจะต้องให้กาลเวลาช่วยบรรเทาความเจ็บปวดกันไป

อย่างเรื่องของชายชาวโมรอคโค ที่จำใจต้องฟ้องภรรยาของตนเองเนื่องจากผิดประเวณี หลังผ่านการตรวจสุขภาพร่างกายของตัวเองมาเรียบร้อย และพบว่าตนนั้นเป็นหมัน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นพ่อของลูกทั้ง 9 คนที่เขาเข้าใจว่าเป็นลูกมาโดยตลอด!?

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

ชายคนดังกล่าวเป็นอาจารย์ ในเมืองสิดิ สลิมาเนะ ประเทศโมรอคโค พบกับความจริงที่เปลี่ยนโลกทั้งใบของเขาจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อตรวจพบถุงเล็กๆ บนลูกอัณฑะด้านขวา ไม่ได้ส่งผลร้ายแรงถึงชีวิต แต่มันทำให้เขาเป็นหมันมาตั้งแต่ก่อนที่จะแต่งงานกับภรรยาคนดังกล่าวมา 35 ปี และควรจะเป็นพ่อของเด็กทั้ง 9 คน…

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

สื่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น Al-Massae รายงานว่าเขาไม่ได้ตั้งใจฟ้องภรรยาในทันทีที่พบความจริงครั้งแรก เขาทำการตรวจร่างกายหลายครั้ง จนมั่นใจว่าเขาไม่อาจมีลูกได้มานานกว่า 50 ปีแล้ว

และเมื่อความจริงปรากฎขึ้น เขาได้ทำการติดต่อทนายเพื่อฟ้องภรรยาฐานผิดประเวณี ต้องการหย่าและปฏิเสธการเป็นพ่อของเด็กทั้ง 9 คน

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

ทางด้านศาลได้รับพิจารณาเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว มีหลักฐานการฟ้องทางด้านวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ให้เห็นได้ชัดเจน ทั้งการขาดสเปิร์มที่สมบูรณ์ รายงานระบบทางเดินปัสสาวะ และการวิเคราะห์ทางชีววิทยาที่แสดงให้เห็นว่าถุงเล็กๆ บนอัณฑะด้านขวานั้นคือสาเหตุที่ทำให้เป็นหมันจริง

และบทลงโทษของการผิดประเวณีในโมรอคโคนั้น ฝ่ายภรรยาก็จะต้องได้รับโทษจำคุกกันไปตามระเบียบ และเขาก็ไม่จำเป็นจะต้องเลี้ยงดูเด็กทั้ง 9 คนที่เกิดมาด้วย…

 

ที่มา: elfarodeceuta, saidaonlineodditycentral

Comments

Leave a Reply