รู้หน้าไม่รู้ใจ!! แฟนสาวขาโหดโปรไฟล์ดี ถูกตัดสินจำคุกเจ็ดปีครึ่งจากการทารุณแฟนหนุ่ม

หากชีวิตคู่จะไปกันได้ด้วยดี ชีวิตของคนทั้งสองคนต้องมีปัจจัยหลายๆ อย่างเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตคู่นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง ความเคารพซึ่งกันและกัน ความเข้าใจ ความไม่เอารัดเอาเปรียบและอีกมากมาย

และถ้าชีวิตคู่ขาดหรือมีอะไรบางอย่างที่มากเกินไปก็มักจะจบไม่สวย เหมือนอย่างเธอคนนี้ Jordan Worth สาวสวยอายุ 22 ปีที่ต้องถูกศาลตัดสินให้จำคุกข้อหาทารุณกรรมและปฏิบัติกับแฟนหนุ่มของตัวเองราวกับทาสในเรือนเบี้ย

 

 

น่าแปลกใจอย่างมากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะแฟนสาวขาโหดคนนี้ที่ผ่านมาเธอมีประวัติที่ดีมาตลอด ไม่ว่าจะมีครอบครัวที่น่ารักและสนับสนุนเธอมาตลอด ผลการศึกษาก็อยู่ในระดับสูง

เธอยังจบจากมหาวิทยาลัย University of Hertfordshire ด้วยเกียรตินิยมอันดับสองในสาขาศิลปกรรมและยังมีจิตใจงดงามอยากเป็นคุณครูเพื่อจะได้สอนเด็กๆ แถมยังเป็นอาสาสมัครที่มีส่วนร่วมในการดูแลสัตว์ที่ไม่เป็นที่ต้องการรวมถึงยังช่วยระดมทุนเพื่อเด็กยากไร้ในแอฟริกาอีกด้วย

 

 

แต่ถึงโปรไฟล์ของเธอจะสุดยอดขนาดนี้ แต่พออยู่ที่บ้านใน Bedfordshire เธอกลับแสดงอีกด้านหนึ่งของเธอ โดยกลายเป็นคนที่ชอบควบคุมและบงการคู่ชีวิตของเธอ

ทั้งคู่พบกันที่โรงเรียนตั้งแต่ปี 2012 ณ ในตอนที่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้นและภายหลังก็เริ่มต้นความสัมพันธ์และค่อยๆ ก้าวเดินไปด้วยกัน

 

 

ในตอนแรกเธอเพียงควบคุมการแต่งตัวของเขาเท่านั้น แต่มันก็ลามมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ควบคุมเฟซบุ๊ก จะไปไหนต้องได้รับความเห็นจากเธอกก่อนและจนสุดท้ายกลายเป็นความรุนแรง

ว่าตามที่ศาลว่ามาความรุนแรงที่เธอทำกับแฟนหนุ่มถึงขั้นที่ทำให้เขาเป็นภาวะโพรงสมองคั่งน้ำ ซึ่งมีการสะสมน้ำหล่อสมองไขสันหลังที่ผิดปกติและทำให้ร่างกายของเขาอ่อนแอลง รวมถึงเธอยังได้ใช้ของต่างๆ ตีเขารวมถึงยังใช้มีดเพื่อทำร้ายของเขา โดยที่ไม่ยอมพาเขารักษาที่โรงพยาบาลอีกด้วย

 

 

สุดท้ายชีวิตสุดน่ารันทดของแฟนหนุ่มก็ได้สิ้นสุดสักที ยามที่เพื่อนบ้านได้โทรเรียกตำรวจหลังจากที่ได้ยินเสียงตะโกนดังมาจากบ้านของพวกเขา และเมื่อรถพยาบาลมาถึงพวกเขาก็สังเกตเห็นได้ว่าตามมือแขนและขาของฝ่ายชายมีรอยไหม้เต็มไปหมด

เมื่อถึงมือหมอก็ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นแผลไฟไหม้ระดับที่สาม ซึ่งเป็นระดับที่รุนแรงที่สุด บาดแผลที่เกิดขึ้นจะกลายมาเป็นแผลเป็น และห้าเปอร์เซ็นต์ของร่างกายเขามีบาดแผลดังกล่าว

 

 

สรุปสิ่งที่แฟนหนุ่มของเธอถูกกระทำได้แก่ ถูกเธอแทงและทุบตี เทน้ำเดือดราด ควบคุมเฟซบุ๊กของเขา ไม่ให้เขาใช้เตียงด้วย ต้องแต่งตัวตามที่เธอเลือก และไม่ยอมพาเขาไปรักษาพยาบาล และจากการทารุณแฟนหนุ่มครั้งนี้ ศาลจึงได้ตัดสินจำคุกเธอเป็นเวลาเจ็ดปี หกเดือน

สุดท้าย เรื่องนี้ก็ได้แสดงให้เห็นว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ ถึงแม้ภายหน้าจะมีโปรไฟล์ที่ดูดีสุดยอดขนาดไหน แต่มนุษย์เราย่อมมีด้านมืดอยู่เสมอ อยู่ที่พวกเขาจะแสดงออกมาอย่างไร

 

ที่มา Metro, The Sun

Comments

Leave a Reply