หนุ่มแอบบุกเข้าไปในร้านขายเกม แต่กล้องดันจับหน้าพี่แกได้ เพราะเอาถุงพลาสติกคลุมเฉยๆ

ตามปกติแล้ว การที่ใครสักคนหนึ่งบุกเข้าไปในร้านค้าเพื่อปล้นหรือขโมยของบางอย่างออกมา โจรเหล่านี้มักจะคิดอย่างรอบคอบด้วยการอำพรางใบหน้าอย่างดีหรือศึกษามุมของกล้องวงจรปิดมาก่อน แต่นั่นไม่ใช่สำหรับโจรคนนี้อย่างแน่นอน

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาตี 1 ของวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทางร้าน Gamestop นั้นเพิ่งจะได้เผยแพร่ภาพโจรคนหนึ่งบุกเข้ามาในร้านสาขา St. Marys ในรัฐจอร์เจียประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

ภาพที่เราเห็นนั่นก็คือชายคนดังกล่าวงัดร้านเข้ามาพร้อมกับใช้ถุงพลาสติกใสคลุมหน้าของเขา ซึ่งภาพดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตถึงกับสงสัยว่าโจรคนดังกล่าวคิดว่าถุงพลาสติกที่เขาใช้มันสามารถปกปิดใบหน้าได้จริงๆ อย่างนั้นเหรอ?

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมือง St. Marys ก็ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ชายคนดังกล่าวนั้นดูเหมือนจะพยายามปิดบังใบหน้าให้คล้ายกับ Mr. Freeze ในเรื่อง Bat Man

 

หรือว่าพี่แกมาตามหา God of War ภาคใหม่กันนะ!?

 

แต่ดูแล้วน่าจะตามหาเกม Bat Man มากกว่าหรือเปล่า

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รายงานว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้ขโมยอะไรออกไปแต่อย่างใด และยังมีการหยอกโจรคนนี้เล่นๆ ว่า ก่อนที่เขาจะบุกไปในร้าน Gamestop เขาคงกำลังหาวิธีอำพรางใบหน้าอยู่แน่ๆ เพราะมีภาพของชายคนดังกล่าวไปเดินอยู่แถวๆ แผนกเครื่องสำอางนั่นเอง

 

 

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ได้บอกว่า ถ้าใครรู้จักหรือพบเห็นชายคนดังกล่าวก็สามารถให้แจ้งไปที่เพจ St. Marys Police Department หรือเข้าไปแจ้งที่สถานีตำรวจเมือง St. Marys ได้เลย

 

ที่มา Kotaku

Comments

Leave a Reply