เหมาะสมหรือไม่!? แม่เชียร์ให้ลูกสาววัย 2 ขวบ “ดื่มเบียร์” บอกพ่อห้ามเข้ามายุ่ง…

การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลอาจจะทำให้ใครหลายๆ คนรู้สึกสนุกสนานก็จริง แต่หากว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณมี ลูกน้อย ล่ะ คุณจะยอมให้เขามาเกี่ยวข้องกับของมึนเมาแบบนี้หรือเปล่า?

วันนี้ เราอยากให้ท่านผู้ชมช่วยกันวิเคราะห์ว่ามันเหมาะสมหรือไม่ที่ แม่ปล่อยให้ลูกน้อยวัย 2 ขวบของตนเองดื่มเบียร์” ขณะที่ตนกำลังมึนเมาและสนุกสนาน

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่จากผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งที่เผยว่าอดีตคู่รักของตนได้ปล่อยให้ลูกน้อยของตนดื่มเบียร์ Carling lager จากกระป๋อง

บนทวิตดังกล่าวเขาเขียนข้อความว่า “ดูสิ่งที่เธอทำกับลูกผมสิ เอาของมึนเมาให้ลูกกิน แถมห้ามไม่ให้ผมเข้าไปยุ่งอีกต่างหาก ช่วยกันแชร์หน่อยนะครับ ส่งเสริมลูกในทางที่ผิดแบบนี้ต้องประจาน”

 

คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่คุณแม่เชียร์ให้ลูกน้อยของตนดื่มเบียร์

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ลงบนอินเทอร์เน็ตผู้ใช้ทวิตเตอร์ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น คนหนึ่งบอกว่า “ฉันใจสลายมากๆ ฉันรู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่หนูน้อยได้รับ”

อีกคนกล่าวว่า “ใจสลายจริงๆ เด็กน้อยผู้น่าสงสาร แม่แบบนี้ไม่ควรมีลูกอีก ทำหมันไปเลย!”

อย่างไรก็ตามผู้คนพยายามผลักดันให้ฝ่ายผู้เป็นพ่อต่อสู้เพื่อที่จะได้เข้าไปดูแลลูกน้อยของตน โดยผู้ใช้อินเทอร์เน็ตท่านหนึ่งกว่าว่า

“คุณต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับกฎหมายของสตรี แล้วก็ใช้วิดีโอทั้งหมดที่เกี่ยวกับการกระทำของฝ่ายผู้เป็นแม่มาใช้เป็นหลักฐาน เผื่อว่าพวกเขาไม่เห็นด้วยกับคุณ

ฉันรู้สึกแย่และใจหายมากเมื่อดูวิดีโอของคุณ คุณต้องรีบนำหนูน้อยออกมาจากแม่ที่ชั่วร้ายโดยเร็วเลยนะ”

 

 

หนูน้อยยกกระป๋องดื่ม

 

ขณะนี้ เรื่องดังกล่าวได้มีรายงานถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองก็ได้เข้าพูดคุยกับฝ่ายผู้เป็นแม่เรียบร้อยแล้วและยืนกรานว่าจะสืบหาข้อเท็จจริงและข้อสรุปสำหรับเรื่องนี้ให้ได้

 

แล้วท่านผู้ชมคิดอย่างไรกับเหตุการณ์นี้กันบ้าง? คิดว่าเหมาะสมหรือเปล่าที่ให้เด็กน้อยวัยเพียง 2 ขวบ ดื่มเครื่องดื่มมึนเมาอย่างเบียร์แบบนี้

 

ที่มา: Metro, Thesun

Comments

Leave a Reply