หมาดัลเมเชียนลายหัวใจสุดเฟรนด์ลี่ รู้ว่าตัวเองน่ารักก็เลยเที่ยวขโมยใจคนไปทั่วเลย

หมาดัลเมเชียน Wiley เป็นหมาที่มีนิสัยน่ารักและเป็นมิตร มันชอบเข้าไปเล่นกับคนแปลกหน้าทุกคนที่เจอ มันมีสิ่งพิเศษที่ทำให้คนทุกคนหลงรักซึ่งก็คือลายรูปหัวใจซึ่งอยู่ตรงจมูกของมัน และเมื่อมันรู้ตัวว่าตัวเองน่ารักมากแค่ไหน มันก็ใช้เสน่ห์ของตัวเองทำให้ทุกคนมาเล่นด้วย

 

เจ้าหมา Wiley แสนน่ารัก

 

Wiley อยู่กับเจ้าของ Lexi Smith มาตั้งแต่มันยังตัวเล็กๆ สิ่งที่เธอสังเกตเห็นตั้งแต่รับมันมาเลี้ยงก็คือมันมีลายจุดบริเวณรอบจมูกที่เรียงตัวกันเป็นรูปหัวใจ ไม่ว่าใครได้เห็นความ่ารักและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์นี้ก็ต้องตกหลุมรักมันทั้งนั้น

 

มีลายรูปหัวใจตรงจมูกแหละ

 

ใครๆ ได้เจอก็ชอบเราเพราะเป็นหมานิสัยดี หน้าตาก็ดี หึหึ

 

ทุกครั้งที่พา Smith พา Wiley ออกไปเดินเล่น มันก็ชอบเดินเข้าไปทักทายคนแปลกหน้าเสมอ ในทางกลับกัน คนที่อยู่รอบๆ ก็เข้ามารุมล้อมชมความน่ารักเฉพาะตัวของมันเหมือนกัน โดยทุกคนจะสังเกตเห็นลายหัวใจของมันเป็นอย่างแรกเลย

 

แต่คนที่เก๊ารักที่สุดก็คือแม่นะ

 

พอเจ้าหมาน้อยโดนรุมล้อมบ่อยๆ เข้า มันก็เริ่มรู้ตัวแล้วว่าตัวเองน่ะน่ารักเป็นพิเศษ จากนั้นมันก็จะเดินเข้าไปอ้อนคนที่เจอให้เล่นกับมันด้วยความมั่นใจอยู่เสมอ เพราะมันรู้ว่ายังไงทุกคนก็จะรักและเล่นกับมันนั่นเอง ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

 

คนมันจะน่ารักช่วยไม่ได้

 

ป่ะออกไปเล่นกันเถอะ

 

เจ้าหมาชอบให้ตัวเองเป็นจุดสนใจของคนมากๆ แต่ด้วยนิสัยที่เป็นมิตรก็ทำให้มันมีเพื่อนหมาตัวอื่นมากมายเช่นกัน ที่สำคัญถึงแม้มันจะมีคนรักมากมายมันก็ไม่ลืมที่จะใช้เวลากับเจ้าของและแมวเพื่อนรักที่อยู่บ้านเดียวกันด้วย

เจ้า Wiley ใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุขมาก เพราะมีแมวเหมียวอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน มีเจ้าของที่รักและเอาใจมัน แล้วยังมีคนอีกมากมายบนโลกนี้ที่ตกหลุมเพราะความน่ารักแล้วเล่นกับมันจนมันไม่เหงาเลย

 

ชีวิตเก๊าแฮปปี้ทุกวันเลย แฮร่

 

ที่มา: the dodo

Comments

Leave a Reply