สาวแชร์รีแอคชันสุดฮาของขุ่นแม่ เมื่อพบว่าฝารองนั่งที่ซื้อมามีสีฟ้า ซึ่งไม่เข้ากับห้องที่บ้านสุดๆ

เพื่อนๆ มีพ่อแม่ที่ไม่ค่อยทันเรื่องเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่บ้างหรือไม่ ซึ่งบางทีพวกเขาก็งงกับวิธีใช้มัน ซึ่งเวลาเราได้เห็นก็จะเป็นภาพที่ทั้งสงสารและตลกไปพร้อมๆ กัน

เหมือนกันกับคุณแม่คนนี้ Marie Stent คุณแม่วัย 48 จากเมือง St Neots จากเขต Cambridgeshire ประเทศอังกฤษ เธอได้ซื้อฝารองนั่งชักโครกขณะที่ได้ไปเยี่ยมลูกสาวเธอที่เขต Sheffield แต่พอเธอเปิดกล่องออกมากลับต้องงงเป็นไก่ตาแตก เพราะฝารองนั่งชักโครกมันดั๊นเป็นสีฟ้านี่สิ

 

 

พอคุณแม่ท่านนี้เห็นว่าฝารองนั่งที่ซื้อมาเป็นสีฟ้า เธอได้โวยวายว่า “โอ้ พระเจ้า! มันเป็นสีฟ้า ฉันคิดว่าซื้อสีขาวมาซะอีก”

เธอรู้สึกโศกเศร้าเสียใจ และได้แต่ยอมรับกับความจริงว่าฝารองนั่งที่เธอซื้อมันไม่ได้เข้ากับการแต่งห้องน้ำด้วยสีมอคค่าของเธอเลย จะคืนก็คืนไม่ได้ ใบเสร็จมันหายไปแล้ววว

จนกระทั่งลูกสาวอายุ 18 ของเธอ Amber ได้เดินลงมาดู พอเห็นแบบนี้เธอก็เลยนำฉลากมาดูและเริ่มหัวเราะแม่ของตัวเองซะอย่างงั้น

เพราะไอ้ที่ฟ้าๆ นั่นมันเป็นแค่พลาสติกกันกระแท่เท่านั้น และพอเธอลอกมันออกโชว์แม่ของเธอ แม่ของเธอแทบจะคลั่งไปเลย เพราะในหัวของเธอก่อนหน้านี้มีแต่ความคิดว่ามันเป็นฝารองนั่งสีฟ้าอย่างเดียว

 

 

และด้วยความฮาของรีแอคชั่นของคุณแม่ Amber จึงได้ตัดสินใจที่จะแชร์ประสบการณ์ฮาๆ นี้ลงในทวิตเตอร์ โดยทีเธอโพสต์รูปพร้อมกับแคปชั่นว่า

“แม่ฉันซื้อฝารองนั่งราคา 40 ปอนด์ (1,800 บาท) มาจาก Ikea พอกลับบ้านมาก็ต้องงงเป็นไก่ตาแตกเพราะเปิดออกมาแล้วเห็นฝารองเป็นสีฟ้าสดใสแบบนี้ แถมจะคืนก็คืนไม่ได้เพราะขยำใบเสร็จทิ้งไปแล้ว

หลังจากนั้นประมาณ 30 นาทีของการทำใจยอมรับมันและในหัวของเธอมีแต่ความคิดว่ามันต้องเป็นฝารองสีฟ้าเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งฉันลงมาแล้วอ่านฉลาก”

 

 

เมื่อเธอได้แชร์ลงโลกออนไลน์ มันกลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว ด้วยยอดไลก์ 700 ในตอนแรก และมากกว่า 30,000 แล้วในตอนนี้ โดยเธอก็ได้เมนชั่นเพิ่มความเห็นในภายหลังว่า “ใครมันจะไปรู้ฟร่ะ ว่าทวีตเกี่ยวกับห้องน้ำมันจะดังขนาดนี้”

และแน่นอนโพสต์ที่กลายเป็นกระแสแบบนี้ต้องมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมายในเชิงที่แชร์ว่าพวกเขาก็เคยเจอแบบที่แม่คุณเจอมาเหมือนกัน เราจะยกตัวอย่างมาให้ได้ชมกัน

 

“ฉันเคยเป็นแบบนั้นเหมือนกัน และฉันก็เอาคืนด้วย โอ่ยย อายเหลือเกิน

 

“ฉันก็เป็น ณ จุดนั้นคุณคิดว่าคุณไม่อยากได้มันแล้ว แต่มันมีสีขาวนะคุณรู้ชะ แต่คุณคิดว่ามันเป็นสีฟ้าใช่ป่ะล่ะ? มันก็ไม่ได้เกิดกับเราแค่คนเดียวซะหน่อย”

 

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ฮาๆ ของคุณแม่ ที่เธอได้แชร์ให้ชาวเน็ตได้เห็นและก็สามารถเรียกรอยยิ้มให้แก่เราได้ น่ารักจริงๆ

 

ที่มา Ladbible

Comments

Leave a Reply