หนุ่มถูก ‘ผู้ชาย’ ปฏิเสธความรัก ก่อนจะกลับมาพบรักกันอีกครั้ง เมื่อเขาแปลงร่างเป็น ‘ผู้หญิง’

เรื่องราวความรักของสาวข้ามเพศ ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งในสมัยที่ยังมีรูปร่างหน้าตาเป็นผู้ชายอยู่ แต่ถูกปฏิเสธกลับไป ก่อนที่จะกลับมาพบรักกับชายคนเดิมอีกครั้งในร่างของผู้หญิง!?

 

 

Erin Anderson วัย 22 ปี เธอมีความใฝ่ฝันที่จะอยากเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ จนถึงตอนนี้ฝันของเธอก็กลายเป็นจริง หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอก การเทคฮอร์โมนเป็นเวลา 2 ปี และการผ่าตัดอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาอีกในอนาคต

ก่อนหน้านี้เธอได้ตกหลุมรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อว่านาย Jared Norris วัย 28 ปี ขณะที่ตอนนั้นยังเป็นมีรูปร่างเป็นผู้ชายและใช้ชื่อว่า Aaron อยู่ แต่มันก็ไม่เป็นผลแต่อย่างใด

แรกเริ่มเดิมที Erin (สมัยที่เป็น Aaron) ได้แอดเฟซบุ๊กไปหาพ่อหนุ่ม Jared แล้วก็ทักไปว่า “เฮ้ วอทซับ” แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ กลับมาเลย

“เป็นเวลากว่าสองปีผ่านไป จู่ๆ เขาก็มากดไลก์รูปภาพของฉันบนอินสตาแกรม แต่ตอนนั้นรูปร่างหน้าตาของฉันได้เปลี่ยนไปแล้ว”

“ฉันเลยมานั่งคิดดูว่าจะสานต่อดีมั้ย สุดท้ายก็เลือกที่จะทักไป ผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีเขาก็ตอบกลับมา จากนั้นเราก็เริ่มคุยกัน นัดเจอกัน แล้วก็เดตกัน”

 

 

แม้ว่าทั้งคู่จะตกลงปลงใจคบกันแล้ว และ Jared เองก็รู้เรื่องแล้วว่า Erin คือผู้ชายที่เคยทักมาหาเมื่อก่อนหน้านี้สองปี “พวกเรานั่งขำด้วยกันแรงมากเมื่อฉันเล่ามันออกไป”

ก่อนหน้านี้พ่อแม่ของฝ่าย Jared ยังไม่ค่อยยอมรับเท่าไหร่นักที่ลูกชายมีแฟนเป็นสาวข้ามเพศ แต่หลังจากที่วันเวลาผ่านไปทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้น

 

 

เป็นเวลานานกว่า 2 ปี ที่ทั้งสองคนคบกันมา พร้อมกับเผยถึงความยากลำบากที่เกิดขึ้นเพราะไม่ว่าจะทำอะไร หรือไปที่ไหนก็มักจะถูกนินทาลับหลังถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา

 

 

“มีครั้งหนึ่งที่ผมได้รับข้อความขู่ฆ่าจากชายแปลกหน้า บอกว่าเขาจะเข้ามาทำร้ายผม บ้างก็บอกว่า ‘น่ารังเกียจ’ บ้างก็ว่า ‘นายทำลังเดตกับผู้ชายอยู่นะเพื่อน’”

“แต่หลังจากที่ได้รับข้อความเหล่านี้เราก็ตกลงกันว่าจะไม่สนใจกับคำพูดของคนรอบข้าง ไม่ว่าพวกเขาจะให้กำลังใจหรือด่าทอเราก็ตาม และสนใจเฉพาะเรื่องของเราสองคนเท่านั้น” Jared เล่า

 

 

ถือเป็นเรื่องราวความรักที่แปลก และไม่น่าเชื่อ แต่ถึงกระนั้นก็ยังสวยงาม ขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ นะจ๊ะ ^^

 

ที่มา : ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply