มาดูโรงแรมแห่งแรกใน “อวกาศ” กับค่าห้องคืนละ 25 ล้านบาท พร้อมเปิดบริการปี 2022!!

ปกติแล้วโรงแรมหรูๆ ระดับ 4-5 ดาว คนธรรมดาอย่างเราๆ ก็เรียกได้ว่ายากที่จะเข้าไปพักอยู่แล้ว ในขณะที่มหาเศรษฐีบางคนก็พักจนเบื่อกันเลยทีเดียว

แถมตอนนี้มันยิ่งล้ำไปมากกว่านั้นเยอะ มหาเศรษฐีทั้งหลายคงจะไม่เบื่ออีกต่อไป เพราะมีประกาศออกมาว่า โรงแรมหรูแห่งใหม่ ได้เกิดขึ้นแล้วใน “อวกาศ” และมีกำหนดเปิดรับแขกเข้าพักในปี 2022!!

โรงแรมดังกล่าวมีชื่อว่า The Aurora Station ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัท Orion Span ในรัฐเท็กซัส ด้วยฝีมือทีมพัฒนาที่มากประสบการณ์ด้านสำรวจอวกาศจากองค์การ NASA

 

 

ในโรงแรมอวกาศนี้จะผู้ดูแลอยู่สองคนด้วยกัน ส่วนห้องพักก็มีไว้สำหรับแขก 6 คน ส่วนราคาเข้าพักนั้นก็ย่อมเยาเพียง 296 ล้านบาท!! โดยจะเข้าพักเป็นเวลา 12 วัน ซึ่งหากมีโอกาสได้ไปเพียงครั้งเดียวในชีวิตก็เพียงพอแล้ว

แขกผู้เข้าไปพักนั้นใช่ว่าจะกระทำการต่างๆ ได้ตามอำเภอใจ เพราะทุกคนที่จะเข้าไปพักยังโรงแรม Aurora Station แห่งนี้จะต้องเข้ารับการฝึกฝนการใช้ชีวิตในอวกาศอย่างจริงจังเป็นระยะเวลา 3 เดือนเสียก่อน

 

 

ทั้งนี้ Frank Bunger ผู้บริหารใหญ่และผู้ก่อตั้งบริษัท Orion Span ก็ได้อธิบายว่า “เมื่อเปิดตัวเป็นทางการแล้ว Aurora Station นั้นก็พร้อมที่จะพาทุกท่านไปท่องเที่ยวยังอวกาศในราคาที่ถูกที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขณะเดียวกัน ทุกท่านก็จะได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม”

“เป้าหมายของเราคือ การทำให้อวกาศไม่ใช่เรื่องไกลตัวผู้คนอีกต่อไป ด้วยการพาทุกท่านท่องอวกาศแบบหรูหราในราคาย่อมเยา”

 

 

ตามคำอธิบายของ Frank Bunger แขกทุกท่านที่จะเข้าพักโรงแรมแห่งนี้ จะได้สัมผัสกับการเคลื่อนไหวในสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง รับชมแสงออโรร่าทั้งขั้วโลกเหนือและขั้วโลกใต้ผ่านหน้าต่างของโรงแรม

นอกจากนี้ยัง ได้มองหาบ้านของตนเองจากอวกาศ และได้เข้าร่วมการวิจัยเพาะพันธุ์พืชที่ใช้เป็นอาหารสำหรับการใช้ชีวิตในอวกาศ นอกจากได้เรียนรู้การปลูกแล้วยังสามารถนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย

 

สุดยอดไปเลย กำลังหาโรงแรมหรูๆ เข้าพักอยู่พอดีเลยนะเนี่ย อย่างงี้ #เหมียวโลลิ คงต้องรีบจองซะแล้วววว!!!

ที่มา: Orionspan และ Metro

Comments

Leave a Reply