รู้หรือไม่ แม่มด ‘เฮอร์ไมโอนี่’ เคยแอบมีความสัมพันธ์กับทั้ง พ่อมด ‘มัลฟอย’ และ ‘เนวิลล์’

ความรักในวัยเด็กเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน ยิ่งถ้าเราต้องใช้เวลาอยู่กับคนคนนั้นบ่อยๆ ด้วยแล้ว เราคงจะต้องเกิดความสนใจในตัวอีกฝ่ายมากขึ้นสักวัน ไม่เว้นแม้แต่กับเหล่านักเรียนโรงเรียนเวทมนตร์จากหนังเรื่อง Harry Potter

เรื่องราวความสัมพันธ์อันใสซื่อนี้เกิดขึ้นกับแม่มด เฮอร์ไมโอนี่ ที่แสดงโดย Emma Watson เมื่อการออกไปถ่ายหนังเวทมนตร์เรื่องนั้นกลายเป็นสิ่งที่ทำให้เธอเกิดตกหลุมรักพ่อมด มัลฟอย ที่แสดงโดย Tom Felton

 

 

Emma เผยเรื่องราวความรักของเธอในครั้งนั้นกับทางนิตยาสาร Seventeen ว่า “ในสองภาคแรก ฉันรู้สึกสนใจในตัวของ Tom มากจริงๆ เขาเป็นรักครั้งแรกของฉันเลยก็ว่าได้”

เธอยังบอกอีกว่าหนุ่ม Tom เองก็รับรู้ถึงเรื่องนี้ และทุกครั้งที่พวกเธอพูดย้อนวันวานในครั้งนั้นขึ้นมา ทั้งสองมองมันเป็นเพียงเรื่องตลกของวัยเด็ก อีกทั้งตอนนี้ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เมื่อถามทางฝั่งผู้ที่รับบทเป็นมัลฟอยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครั้งนั้น ว่ามีอะไรเกิดขึ้นมาบ้างหรือเปล่า เขาก็ตอบกลับมาด้วยท่าทางอ้ำๆ อึ้งๆ ว่า “ไม่มีนะ”

 

 

ถึงอย่างนั้น Tom ก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีความสัมพันธ์กับ Emma ระหว่างการถ่ายทำ เพราะแม้แต่ Matthew Lewis ผู้รับบทเป็น เนวิลล์ ลองบัตท่อม เขาก็บอกว่าตัวเองเคยสานสัมพันธ์กับ Emma อยู่นานถึง 2 ปี

เขาบอกว่าตัวเองได้สร้างความสัมพันธ์น่ารักกุ๊กกิ๊กกับเธอ เพราะตอนนั้นนักแสดงทุกคนจะต้องออกกองไปถ่ายด้วยกัน เจอกันอยู่ตลอด แถมทั้งคู่ยังได้เข้าฉากพร้อมกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาจริงๆ เขาคิดว่านักแสดงทุกคนในตอนนั้นต่างก็มีคนที่แอบปิ๊งหรือคนที่คุยๆ กันภายในกองถ่ายอยู่ทั้งนั้นแหละ

 

 

Matthew เล่าว่า “ทุกวันเป็นเหมือนวันวาเลนไทน์ ทุกคนจะแอบเขียนการ์ดแห่งความรักมามอบให้กับคนที่พวกเขาชอบ ฉันคิดว่าตอนถ่ายทำหนังภาค 2 ตอนนั้นเหมือนกับมีจดหมายรักบินไปทั่วหมดเลย”

จนกระทั่ง Emma รู้ว่าเขาแอบชอบเธออยู่ ก่อนที่ความสัมพันธ์ในวัยใสนั้นจะจบลงตอนที่ Matthew อายุได้ประมาณ 13-14 ปี

 

 

ปัจจุบัน Matthew ก็ได้หมั้นหมายกับ Angela Jones แฟนสาวของเขา ส่วน Emma เองก็เหมือนกำลังคบหาดูใจอยู่กับ Chord Overstreet นักแสดงจากเรื่อง Glee

 

Matthew และ Angela คู่หมั้นของเขา

 

ภาพ Emma เดินจับมือกับ Chord

 

ความรักในวัยเด็กแม้อาจจะไม่สมหวัง แต่อย่างน้อยมันก็ยังเหลือเป็นความทรงจำดีๆ ที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอเวลาที่มองย้อนกลับไป

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply