ศิลปินแสนซน แอบวาดภาพลับ 18+ บนกล่องบิสกิต ถ้าไม่สังเกตดีๆ แทบจะไม่เห็นเลยนะเนี่ย

หลายคนคงคุ้นเคยกับขนมคุกกี้หรือบิสกิตที่มาพร้อมกับแพ็คเกจกระป๋องเหล็กที่มักจะนำมามอบเป็นของขวัญวันปีใหม่หรือเทศกาลใดๆ ก็ตามโดยจะมีการออกแบบแพ็คเกจที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งก็มีบริษัทบิสกิตแบรนด์หนึ่งในประเทศอังกฤษที่เดิมทีแล้วรูปภาพหน้ากล่องนั้นมีชื่อเสียงจากภาพวาดย้อนยุค แต่ทว่านักออกแบบนั้นเกิดนึกสนุก แอบวาดภาพติดเรตเข้ามาในภาพหน้ากล่องด้วย

 

ถ้าไม่สังเกตดีๆ ก็อาจจะดูเป็นภาพวาดย้อนยุคธรรมดา

 

Mick Hill ศิลปินอิสระที่แสนซุกซนคนดังกล่าวก็ได้แอบวาดภาพคู่รักคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์ในพุ่มไม้ และเจ้าสุนัข 2 ตัวกำลังผสมพันธุ์กันในท่า Doggy style อยู่ในพุ่มไม้อีกมุมหนึ่ง

 

ซูมให้ดูชัดๆ

 

ชัดเต็มตา

 

เจ้าสุนัข 2 ตัวกำลัง doggy style กันอยู่

 

มีการลือกันว่าการที่ศิลปินคนนั้นถูกสั่งให้ทำงานวาดภาพเดิมๆ ซ้ำๆ ทำให้เขาเกิดความเคียดแค้นและล้างแค้นบริษัทบิสกิตโดยการวาดภาพดังกล่าว แต่ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งก็เป็นเหตุผลง่ายๆ

Mick Hill กล่าวว่า “ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ ทั้งสิ้น ที่ผมทำไปนั้นเพื่อเสียงหัวเราะเฉยๆ ผมเป็นคนที่มีนิสัยซุกซนมาแต่ไหนแต่ไร แต่ผมไม่เคยมีประเด็นขัดแย้งอะไรกับ Huntley และ Palmers ผู้ที่เป็นเจ้าของบริษัทเลย

เขากล่าวว่า “มีข่าวลือว่าผมทำไปเพื่อแก้แค้น แต่นั่นไม่เป็นความจริงเลย ผมเป็นแค่นักวาดอิสระเท่านั้น ผมก็แค่อยากจะเพิ่มสีสันให้กับกระบวนการผลิต” เขาได้แอบวาดภาพที่ไม่เหมาะสมลงไปอีกถึง 2 แบบด้วยกันก่อนที่จะถูกจับได้

 

ในกล่องนี้เขาได้แอบเขียนคำว่า “เซ็กส์ ยาเสพติด และร็อกแอนด์โรล” เป็นภาษาญี่ปุ่น

 

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply