Tom Holland พยายามสุดๆ เพื่อจะไม่หลุดสปอยล์ Avengers 3 แม้จริงๆ จะไม่รู้อะไรเลยก็ตาม

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับว่าที่หนังทำเงินสูงสุดแห่งปีกับ Avengers Infinity Wars ซึ่งช่วงนี้เหล่าทีมนักแสดงก็ต่างพากันเดินสายออกงานและรายการต่างๆ รอบโลกเพื่อโปรโมตหนังของพวกเขา

แต่ดูจะมีชายคนหนึ่งที่มีปัญหากันการออกงานซะเหลือเกิน ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ Tom Holland หรือ Spider Man ของเรานั่นเอง

ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็จะเป็นการรับบทไอ้แมงมุมครั้งที่ 3 ของเขาแล้วและถ้าใครจำได้ เขานั้นเป็นคนที่ปิดปากเงียบๆ ไม่ค่อยจะได้ เผลอทีไรมีอันสปอยล์หนังตัวเองไปเสียทุกทีจนได้รับฉายาวา ‘ทอมรู้โลกรู้’ โดยล่าสุดเขาได้ไปออกรายการ The Graham Norton Show ร่วมกับเซเลบคนอื่นๆ อย่าง John Krasinski, Emily Blunt และ Kylie Minogue

 

 

ในรายการนั้น Tom ได้ถูกพิธีกรสัมภาษณ์หลายต่อหลายอย่าง ทั้งเรื่องที่เขาเคยทำเรื่องน่าอายด้วยการไปออกงานกับ Madonna พร้อมโชว์สเต็ปการเต้นสุดกระอักกระอ่วน รวมถึงถูกหลอกถามคำถามเกี่ยวกับ Avengers 3 สารพัด

และแน่นอนว่าเมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับหนังที่เขาทำพลาดบ่อยมากๆ เราจึงจะเห็นเจ้าหนู Tom พยายามอย่างหนักที่จะไม่เผลอสปอยล์อะไรออกมา แม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะไม่รู้อะไรเลยก็ตาม เพราะขนาดพิธีกรถามว่ามันจะต้องมีฉากที่เขาเข้าพร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ บ้างใช่ไหม

 

 

เจ้าหนู Tom ก็บอกว่า “ผมจะต้องเข้าฉากกับ Benedict Cumberbatch บ่อยมากๆ แต่ตอนเข้าฉากผมกลับต้องแสดงกับใครก็ไม่รู้ที่มีจุดๆ บนหน้า ซึ่งในตอนหลังผมถึงรู้ว่าเขาคนนั้นจะกลายเป็น Benedict” จากนั้นพิธีกรก็หยอกถามอีกว่า “งั้นนายลองบอกอะไรสักอย่างเกี่ยวกับหนังได้ไหม”

 

 

งานนี้ เจ้าหนู Tom กลับลำเกือบไม่ทัน พร้อมรีบปัดคำถามด้วยการตอบว่า “คุณเปลี่ยนเป็นถามเรื่องควอนตัมฟิสิกส์แทนไหม” ซึ่งพิธีกรก็ยังไม่พลาดจะหยอกอีกว่า เขาคือคนที่จะไม่บอกพลอตเรื่องกับใครใช่ไหม

ซึ่ง Tom ก็บอกว่าเขาคือคนที่พูดทุกอย่าง แน่ๆ แม้เขาจะเคยทำพลาดมาแล้ว แต่ไม่ว่ายังไง เขาก็จะเป็นคนที่บอกทุกอย่างกับทุกคน ฉะนั้นเขาจึงไม่มีสิทธิ์ที่จะอ่านบทของหนังเลย

ที่ฮากว่าคือ ในฉากที่ต้องสู้กับคนอื่นๆ เขาไม่ได้แสดงร่วมกับใครเลยนอกจากลูกเทนนิส มันน่าสงสารขนาดเจ้าตัวต้องส่งข้อความไปถามนักแสดงแต่ละคนว่า “เฮ้ คุณได้เข้าฉากนี้กับ Spider Man ไหม”

 

 

ยัง ยังไม่หมดเท่านั้น เขายังถูกหลอกถามอีกหลายต่อหลายครั้ง เราจะเห็นสีหน้าที่พยายามกลบเกลื่อนความลับของเขาแบบไม่เนียน รวมถึงเจ้าตัวก็บอกว่า เขาไม่ได้รับอนุญาตให้ดูหนังก่อนอีกต่างหาก

ยิ่งไปกว่านั้น ชุดใหม่ของเขาในหนังเจ้าตัวก็ไม่รู้ด้วยว่ามันคือชุดอะไร มีความสามารถอะไร และมันทำมาจากอะไร เพราะตอนเข้าฉากเขาทำได้แค่ใส่ชุดที่เหมือนชุดนอนและมีลูกบอลโง่ๆ กลับกันฮีโร่คนอื่นดันได้คอสตูมเฉพาะที่ทำมาอย่างดี ซึ่งสุดท้าย เขาก็ดูจะเป็นคนที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับหนังจริงๆ

 

 

พูดไปอาจจะไม่เห็นภาพ ต้องลองดูสีหน้าของเขาเวลาที่พยายามปิดบังความจริงดูซะก่อน

 

ไม่แปลกใจเลย Tom รู้ ทั้งโลกก็รู้… ฮร่าาา

ที่มา The Graham Norton Show

Comments

Leave a Reply