12 เรื่องราวชวนอมยิ้มจากทวิตเตอร์ ที่จะมาช่วยทำให้วันที่น่าเบื่อของคุณกลับมาสดใส

ว่ากันว่าอินเทอร์เน็ตนั้น เป็นแหล่งรวมเรื่องสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแปลกๆ เรื่องไม่น่าเชื่อ หรือว่าเรื่องฮาๆ ที่ช่วยให้คนเรายิ้มกันได้อยู่ทุกวัน… ดูเหมือนว่าคำพูดนั้นจะไม่ได้ผิดไปจากความเป็นจริงเลย เพราะทุกครั้งที่เรารู้สึกเบื่อๆ เพียงแค่ลองเปิดทวิตเตอร์ขึ้นมาดูเรื่องขำๆ มันก็ทำให้วันที่น่าเบื่อของเรากลับมาสดใสได้ไม่ยาก

เรื่องขำๆ แบบไหนน่ะเหรอ? ก็อะไรอย่าง 12 เรื่องราวชวนอมยิ้มจากทวิตเตอร์ ต่อไปนี้ไง

 

เมื่อวานนี้ฉันหยุดเล่นกับหมาตัวหนึ่ง

จากนั้นฉันก็ได้ยินเจ้าของหมาตัวนั้นพูดกับมันว่า “เห็นไหม? ใครๆ ก็รักแก แต่แกดันไม่รักตัวเองเนี่ยนะ” คำพูดของเขาคงจะติดอยู่ในหัวฉันไปอีกนานเลย

 

ผู้หญิงคนหนึ่งในที่ทำงานของฉันเล่าว่าสามีเก่าของเธอนอกใจเธอ

เธอก็เลยทำมื้อเย็นเป็นข้าวกับเนื้อที่ผสมอาหารหมาลงไปด้วย และปล่อยให้เขากินมันจนหมด เธอบอกว่าถ้าเขาชอบที่จะทำตัวเหมือนหมา เธอก็จะให้อาหารเขาเหมือนกับหมานั่นล่ะ ฉันยังขำอยู่จนทุกวันนี้เลย

 

คุณยายวัย 93 ที่อยู่ในละแวกเดียวกันของฉันบอกให้ฉันไปรดน้ำให้เธออยู่ 20 นาที

จากนั้นเธอก็บอกให้ฉันลองดูที่ดอกไม้ให้ดีๆ และถามฉันว่ารู้สึกอะไรไหม… ใช่แล้ว มันเป็นดอกไม้ปลอม แบบว่าไม่มีของจริงเลยสักดอก จากนั้นเธอก็บอกว่า April Fools ไปเอากาแฟมาให้ฉันหน่อยสิ

 

วันนี้หลานชายของผมไม่อยากไปโรงเรียน

เขาก็เลยไปนั่งอยู่หน้าเรื่องทำความร้อนอยู่ 20 นาที เดินผ่านผมไปและกระซิบว่า “ดูนี่นะ” ก่อนจะเดินไปหาแม่ของเขาและพูดว่า “แม่ครับผมตัวร้อนมากเลย แล้วก็รู้สึกไม่ดีด้วย” เธอลองแตะหน้าผากของเขาดูแล้วบอกให้เขากลับไปนอน

 

วันนี้สุนัขตรวจยาเสพติดมาที่โรงเรียนของเรา

มันเดินมาหยุดที่รถของฉัน ฉันเลยเปิดประตูให้มันขึ้นมาสำรวจบนรถ… กลายเป็นว่ามันมาที่รถของฉันเพราะมันได้กลิ่นขนมสุนัขที่ฉันเก็บไว้ในรถนี่เอง

 

มีเด็กทารกคนหนึ่งมองฉันที่ห้าง ฉันก็เลยโบกมือให้เธอ

เธอโบกมือกลับมาให้ฉัน และแม่ของเธอก็ทำหน้าตกใจมาก ตอนนั้นฉันนึกว่าฉันทำอะไรไม่ดีเลยขอโทษคุณแม่คนนั้น ที่ฉันดันไปโบกมือให้ลูกของเธอ เธอบอกว่าไม่เป็นไรที่เธอตกใจเพราะมันเป็นครั้งแรกเลยที่ลูกของเธอโบกมือ ทั้งฉันทั้งคุณแม่ของเด็กตื่นเต้นมากจนเราโหวกเหวกกันอยู่ในร้าน

 

แฟนของฉันแกล้งทำตัวเหมือนไม่ใช่แฟนของฉันตอนไปยิม

เขามาพูดกับฉันว่า “เธอดูดีมากในเลกกิ้งตัวนั้นนะ ลองไปเที่ยวด้วยกันไหม”

ในตอนนั้นเองก็มีสาว(ที่ฉันไม่รู้จัก) เดินเข้ามาพูดกับฉันว่า “นี่ๆ เราจะกลับกันรึยัง” ดูเหมือนว่าเธอคิดว่าฉันโดนจีบก็เลยจะมาช่วย สุดท้ายฉันก็บอกเธอไปว่าผู้ชายคนนี้เป็นแฟนของฉันเอง

แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็รู้สึกขอบคุณความคิดอยากช่วยเหลือคนของเธอมากเลยนะ

 

วันนี้มีเด็กสามขวบคนหนึ่งพยายามจะจ่ายค่าอาหารของคนที่บ้านด้วยบัตรเครดิตของเล่น

ฉันรับบัตรมาและออกกระดาษปลอมๆ ให้เธอเซ็น จะได้เหมือนกับว่าเธอจ่ายเงินไปแล้ว และเธอก็ทิปให้ฉันมา 3 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 90 บาท)

 

พี่น้องของฉันเคยทะเลาะกันแบบนี้ด้วย

Tyler: “ทุกๆ อย่างที่ออกมาจากปากนายมันมีแต่เรื่องโง่ๆ ทั้งนั้น!!”

Sam:“….Tyler….”

ทุกวันนี้ทุกครั้งที่จู่ๆ ก็นึกเรื่องนี้ขึ้นมา ฉันก็จะหลุดขำทุกทีเลย

 

ลูกชายฉันได้รับใบรายงานผลการเรียนบอกว่าเขาเรียนดี

แต่คุณครูของเขาก็เขียนมาในรายงานด้วยว่า “เขาควรจะพูดจาดีๆ กับเพื่อนมากกว่านี้” พอฉันถามเขา เขาก็บอกว่า “ก็เพื่อนของผมมันโง่อ่ะ และพวกนั้นก็จำเป็นที่จะต้องรู้ด้วยว่าตัวเองโง่”

 

มีครั้งหนึ่งพ่อแม่ของเพื่อนผมทะเลาะกันในรถ

แม่ของเขาโมโหมาจนหยิบซีดีเพลงร็อกออกมาจากเครื่องเล่นและโยนออกนอกรถไป จากนั้นพ่อของเขาก็มองเธออย่างเย็นชาก่อนจะหยิบซีดีเพลงแบบเดียวกันเด๊ะๆ อีกแผ่นมาใส่เข้าไปในเครื่องเล่น

 

ฉันเจอชายคนหนึ่งนั่งเล่นมือถืออยู่ที่พื้นในโรงยิม

เขารู้ว่าฉันมองเลยเงยหน้าขึ้นมาบอกว่า “แฟนของผมสามารถดูที่อยู่ของมือถือผมได้ และผมสัญญากับเธอว่าจะมาที่ยิมบ่อยขึ้น ตอนนี้ผมก็เลยต้องมานั่งดู Netflix ในโรงยิมอย่างที่เห็น” ฉันล่ะขำจริงๆ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply