เหมียวส้ม 2 พี่น้องจอมซน เจอคนใจดีรับเลี้ยง เลยได้ยึดบ้านทาสอยู่อย่างมีความสุข

มีแมวจรจัดจำนวนมากที่ต้องพรากจากครอบครัวของตัวเองเพื่อไปอยู่กับเจ้าของใหม่ ลึกๆ แล้วพวกมันอาจจะคิดถึงพี่น้องไม่น้อยเลย แต่สำหรับเหมียว 2 พี่น้องคู่นี้ พวกมันไม่ต้องกลัวเหงาเลยเพราะว่าเจ้าของรับมันไปเลี้ยงเป็นแพ็คคู่!

 

Thelma กับ Louise พี่น้องแมวเหมียวจอมซน

 

Thelma กับ Louise เป็นแมวเหมียวพี่น้องที่สนิทกันมากๆ พวกมันจะอยู่ด้วยกันเสมอ เจ้าเหมียวถูกกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Itty Bitty Kitty Committee ช่วยเอาไว้ พวกมันอยู่กับพี่น้องตัวอื่นและเหมียวจรจัดอื่นๆ อีกมากมาย

 

มีลูกแมวจรจัดเยอะแยะเลยนะเนี่ย

 

มาเป็นครอบครัวใหญ่เลย คงไม่มีใครมารับเลี้ยงทีเดียวทั้งหมดหรอก

 

ตอนนั้นหญิงใจดีจากเมืองมอร์แกนทาวน์ รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาก็กำลังมองหาแมวตัวใหม่ที่จะเติมเต็มครอบครัวของเธอพอดี แล้วท่ามกลางแมวกว่า 30 ตัวในนั้นเธอก็สะดุดตาเข้ากับ Thelma กับเจ้า Louise

ถึงแม้เธอจะตั้งใจรับเลี้ยงแมวแค่ตัวเดียว แต่พอเจอเจ้า 2 ตัวนี้แล้วเธอก็เลยอยากเลี้ยงมัน แล้วก็ไม่อยากแยกมันจากกันด้วยก็เลยรับไปทั้งคู่เลย พวกมันเลยเป็นแมว 2 ตัวที่โชคดีได้อยู่บ้านกับพี่น้องแท้ๆ ของตัวเอง

 

มีผู้โชคดี 2 ตัวที่ได้เจ้าของใหม่ในวันนี้

 

พอเจ้าเหมียวมาอยู่ได้ไม่กี่วัน แม่ใหม่ของมันก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคของตัวเอง ซึ่งนี่เองก็เป็นโอกาสอันดีของเจ้าเหมียวที่จะได้แสดงความกตัญญูต่อเจ้าของใหม่

เหมียว 2 พี่น้องก็เลยทำหน้าที่เป็นพยาบาลช่วยดูแลใจของเธอ โดยการนอนเป็นเพื่อนแม่ที่ต้องพักฟื้นตัว พวกมันนอนให้กำลังใจเธออยู่ข้างๆ ทั้งวันทั้งคืนเลย

 

เข้าบ้านใหม่ ต้องทำตัวให้เป็นประโยชน์ แม่จะได้รัก

 

ตอนแม่ทำงาน ก็มาช่วยทำส่งกำลังใจให้ที่โต๊ะทำงานด้วย แต่เอกสารก็จะเละเทะหน่อยๆ

 

พวกมัน 2 ตัวปรับตัวเข้ากับบ้านใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ไม่นานมันก็ตามแม่ของมันไปทุกที่เพื่ออยู่ข้างๆ เธอ แต่ก็ไม่วายเล่นซนด้วยกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นเวลานอน เวลาทำงาน หรือเวลาพักผ่อนของเจ้าของก็ตาม

โซนในบ้านใหม่ที่มันโปรดปรานมากเป็นพิเศษก็คือตรงคอนโดแมวนี่แหละ เพราะพวกมันสามารถปีนป่ายไปมาเพื่อเล่นไล่จับด้วยกันได้ แล้วก็ได้ดูวิวจากที่สูงไปพร้อมๆ กันด้วย มันดูมีความสุขมากเลย

 

ตรงนี้วิวสวยแฮะ นายขึ้นมาดูสิ

 

แม่ของมันชอบเจ้าแมว 2 ตัวนี้มาก พวกมันช่วยเพิ่มสีสันให้ชีวิตของเธอไม่น่าเบื่อ แถมยังอยู่เป็นเพื่อนเธอเกือบตลอดเวลาด้วย ถึงจะซนไปหน่อยแต่ยังไงก็รักนะ

 

รักน๊า มาให้แม่กอดหน่อย

 

ที่มา: Love Meow

Comments

Leave a Reply