ลุ้นระทึก!! เด็กสาววัย 12 ปี โดดลงมาจากตึก 4 ชั้น หนีจากการถูกข่มขืน สุดท้ายรอดชีวิต

บางคนอาจเคยต้องตกอยู่ในวินาทีแห่งการเอาตัวรอด หนีจากอันตรายที่พยายามเข้ามาหาเรา เช่นเดียวกับเด็กสาววัย 12 ปีคนนี้ที่เธอถึงกับเสี่ยงชีวิตให้ตัวเองรอดจากการถูกข่มขืน

วันที่ 6 เมษายน 2018 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Daily Mail ได้รายงานเกี่ยวกับคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณรอบนอกของเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อเด็กสาวคนดังกล่าวตัดสินใจกระโดดลงมาจากตึก 4 ชั้น โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

 

เด็กสาวนั่งอยู่บนตึกสูง 4 ชน

 

ชาวบ้านเริ่มสังเกตเห็นว่าเธอขึ้นไปอยู่บนนั้นก็ตอนที่รองเท้าข้างหนึ่งของเด็กสาวตกลงมาใกล้ๆ ทำให้ช่างซ่อมรถที่กำลังทำงานอยู่แหงนหน้าขึ้นไปมองเห็นเด็กสาวนั่งอยู่ตรงบริเวณชั้น 4 ทำท่าเหมือนจะโดดลงมา

ในตอนแรกสุดนั้นไม่มีใครรู้ว่าเธอต้องการจะทำอะไร บางคนคิดว่าเธอต้องการจะฆ่าตัวตาย แต่ถึงอย่างนั้นชาวบ้านทุกคนก็รีบช่วยกันนำเอาผ้าคลุมรถมามัดรวมกัน ขึงเป็นผ้ารองรับเด็กสาวที่จะโดดลงมา

 

 

แล้วเธอก็ตัดสินใจโดดลงมาที่บริเวณผ้าที่ขึงเอาไว้ แต่ว่าเนื่องจากมันไม่มีความหนาหรือแข็งแรงมากพอ จึงทำให้ร่างของเด็กสาวทะลุลงไปกระแทกกับพื้น จนกระดูกบริเวณหลังของเธอหัก

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเด็กสาวก็รอดชีวิตมาได้และถูกนำตัวเข้ารับการรักษาต่อไป

 

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนและสอบถามกับเด็กสาวคนนั้นเกี่ยวกับสาเหตุที่เธอโดดลงมาจากตึกสูงถึง 4 ชั้น ทำให้ทราบเรื่องราวว่าก่อนหน้านี้เธอถูกผู้ชายคนหนึ่งมาถามทาง และหลอกให้เธอนำทางเขาไปยังตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่

เมื่อไปถึง ชายหนุ่มคนนั้นก็พยายามที่จะขืนใจเธอ เด็กสาวจึงรีบหนีจากการถูกคุกคามทางเพศ และตัดสินใจโดดลงตึก 4 ชั้นเพื่อไม่ให้ชายคนดังกล่าวตามเธอมาได้

 

คลิปเหตุการณ์ที่ถูกถ่ายเอาไว้

 

หวังว่าภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้นและคำให้การของพยานหลายๆ คน จะสามารถช่วยให้จับผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืนและลักพาตัวคนนั้นได้ในเร็ววัน และคงต้องขอขอบคุณชาวบ้านทุกๆ คนที่ช่วยกัน จนเด็กสาวรอดชีวิตมาได้

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply