สาวผู้ชนะการประกวด ‘บั้นท้ายสวยที่สุดในจีน’ เผย ตั้งแต่นั้นชีวิตดี๊ดีย์ขึ้นมากราวกับว่าฝันไป…

ผ่านมาแล้วเป็นเวลากว่า 1 ปี หลังจากที่ Gao Qian สาวชาวจีนวัย 20 ปี ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด ‘สาวบั้นท้ายสวยที่สุด’ ที่จัดขึ้นในห้างสรรพสินค้าในเมืองเสิ่นหยาง และได้รับเงินมูลค่ากว่า 25,000 บาทกลับบ้านไป

แต่มันไม่ใช่แค่นั้น หลังจากวันที่เธอได้รับตำแหน่งชื่อเสียงของเธอก็โด่งดังไปทั่วประเทศ จนทำให้มีแฟนๆ เข้ามากดติดตามในโซเชียลเน็ตเวิร์กมากกว่า 2 ล้านรายเลยทีเดียว

 

 

ทุกวันนี้ Gao กลายเป็นฟิตเนสโค้ชที่มีชื่อเสียง และทำธุรกิจเกี่ยวกับการสตรีมมิ่งออกกำลังกาย สร้างรายได้มากมาย จนสามารถซื้อรถที่เธอใฝ่ฝันอยากได้มาตลอด อพาร์ตเมนต์ริมทะเลที่เธอต้องการ หรือแม้แต่ห้องออกกำลังกายส่วนตัว

 

 

แต่ทุกวันนี้เธอก็ยังคงดูแลตัวเองเหมือนเดิมไม่ได้ลดน้อยลง โดย Gao เล่าว่าเธอออกกำลังกายวันละ 6 ชั่วโมงทุกวันในยิม ซึ่งเธอจะเน้นท่าสควอต (Squat) และลังค์ (Lunges) เป็นหลัก เหมือนก่อนที่เธอเข้าแข่งขัน เพื่อเสริมกล้ามเนื้อบริเวณบั้นท้ายให้ดูกระชับอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

 

 

Gao เล่าว่าไม่ว่าเธอจะออกไปที่ไหนก็ต้องหลีกเลี่ยงการสวมกางเกงแบบเล็กกิ้ง หรือแบบรัดๆ โดยจะเปลี่ยนไปสวมกางเกงที่มีต้นขาใหญ่ๆ แทน เพื่อปิดบังบั้นท้าย เพราะไม่เช่นนั้นจะมีฝูงชนรุมกันหันมาดูและจ้องไปที่บั้นท้ายอันสวยงามของเธอ

 

 

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่ามีครั้งหนึ่ง ผู้ชายคนหนึ่งจ้องมาที่บั้นท้ายของเธอแล้วก็ค้างอยู่อย่างนั้นนานมาก จนมีปัญหากับแฟนสาวของเขา กลายเป็นเหตุการณ์ที่น่าอายมากๆ

 

 

แม้ Gao จะเป็นสาววัยรุ่นที่มีอายุเพียง 20 ปี เท่านั้น แต่การดูแลร่างกาย การออกกำลังกายอย่างเคร่งครัด และความเอาจริงเอาจังก็ทำให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างรวดเร็ว ถือได้ว่าเป็นบุคคลที่ควรค่าแก่เอาอย่างเลยทีเดียวล่ะ

 

.

.

.

.

 

สำหรับใครที่ย่อท้อต่อการออกกำลังกาย หรือท้อแท้ต่อชีวิต ก็ขอให้ดูเรื่องราวของแม่สาวคนนี้ไว้นะ เพราะความสำเร็จมันไม่ได้มาง่ายๆ เราจะต้องมีความพยายามและมุ่งมั่น เป้าหมายอาจจะไม่ได้ไกลเหมือนที่คิดก็ได้…

 

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply