เจ้าของจัดงานวันเกิดสุดอลังการให้ “หมาคอร์กี้” สุดรัก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันมีความสุขขนาดไหน

ไม่ว่าใครๆ ต่างก็รักสัตว์เลี้ยงของตัวเองเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่เจ้าของของเจ้า Jax สุนัขคอร์กี้ตัวน้อย อยากให้ความรักของพวกเขาออกมาเป็นรูปธรรมมากขึ้น เจ้าหมาจะได้รับรู้ถึงความรักอันเปี่ยมล้นที่พวกเขามีให้ คู่รักก็เลยจัดงานวันเกิดให้มันแบบเต็มรูปแบบ

 

Jax หมาคอร์กี้ที่เจ้าของรักมาก

 

Jax เป็นสุนัขคอร์กี้ของ Wayne และ Brenda ทั้งคู่รับเลี้ยงเจ้าหมามาตั้งแต่มันยังเล็กอยู่เลย จนตอนนี้ก็อายุได้ 3 ขวบแล้ว พวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันในรัฐเท็กซัสประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกันเลย แถมมันยังเป็นสุนัขเพียงตัวเดียวอีก มันก็เลยได้รับความรักจากคนในครอบครัวไปเต็มๆ เรียกได้ว่าโดนโอ๋แบบไม่มีที่สิ้นสุดกันไปเลย

 

พอถึงวันเกิดทีไรได้ของขวัญเยอะทุกที

 

วันเกิดของเจ้าหมาก็คือวันที่ 1 เมษายน หรือก็คือ วันแห่งการโกหก (April Fool’s Day) นั่นเอง ในวันเกิดทุกปีของเจ้าหมา มันก็จะได้รับงานวันเกิดใหญ่โตแบบนี้เป็นประจำ ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยจะมีการเตรียมของขวัญไว้ให้มันมากมาย มีลูกโป่งและพู่ประดับไว้ในห้อง แถมยังร้องเพลงวันเกิดให้มันด้วย

 

งานไม่ได้จัดกันแบบลวกๆ นะ มีของประดับแบบจัดเต็ม

 

เจ้าของวันเกิดเป็นปลื้มที่สุด

 

นอกจากนี้งานวันเกิดของมันยังมีอาหารเลิศหรูสำหรับหมาอย่างเช่นสเต๊กเตรียมไว้ให้ และก็ยังเชิญเพื่อนหมาที่มันชอบเล่นด้วยมาร่วมงานอีกต่างหาก อย่างเช่นเจ้าหมาเยอรมันเชพเพิร์ดกับหมาปั๊กเพื่อนสนิทของมัน

Amari น้องสาวของ Wayne ยังบอกเองเลยว่าคู่รักโอ๋และรักเจ้าคอร์กี้หนักมาก ขนาดที่คงมีไม่กี่คนที่เอาอกเอาใจจัดงานวันเกิดให้หมาของตัวเองแบบทั้งคู่ แต่เธอก็ยังมองทั้งคู่เป็นแบบอย่างที่ดีในการมอบความรักให้ผู้อื่น

 

กินขนมเสร็จแล้วเดี๋ยวพ่อจะพาไปเล่นเกมส์ต่อ

 

เป็นงานปาร์ตี้ที่สนุกฝุดๆ ไปเลย รอให้ถึงปีหน้าไม่ไหวแล้ว

 

เมื่อเจ้าของโอ๋ Jax มากขนาดนี้ มันก็คงรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนึ่งในคอร์กี้ที่มีความสุขที่สุดในโลกเลย แถมงานปาร์ตี้ของมันยังถูกโพสต์ในทวิตเตอร์ แล้วมีคนมาร่วมยินดีกับมันเพิ่มอีกจนมีคนรีทวีตไปกว่า 15,000 ครั้ง และมีคนกดไลก์ให้ตั้งเกือบ 50,000 คนแน่ะ เป็นหมาที่เป็นที่รักของทุกคนจริงๆ

 

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply