หนุ่มกับแมวจิ๋วตัวติดกันเกือบตลอด 2 ปี กลายเป็นคู่หูหนุ่มและแมวตัวโตที่น่ารักฝุดๆ

แมวที่แม่ไม่ต้องการ กลายเป็นเพื่อนสนิทที่ชายหนุ่มขาดไม่ได้…

Stinkie เป็นลูกแมวที่ตัวเล็กที่สุดในคอก แม่แมวก็เลยไม่ค่อยให้ความสนใจมันเท่ากับลูกแมวตัวอื่น มิ้วน้อยก็เลยตัวมอมแมมเพราะแม่ไม่ค่อยทำความสะอาดตัวให้ ส่วนชื่อของมันก็มาจากความตัวเหม็นเพราะแม่แมวไม่ยอมอาบน้ำให้นี่แหละ

 

Stinkie เป็นลูกแมวที่ตัวเล็กที่สุดในคอก

 

แม่แมวเลยเมินมัน ปล่อยให้ตัวผอมและมอมแมม

 

เมื่อเห็นว่าแม่แมวไม่สนใจลูกแบบนี้ หญิงคนหนึ่งก็เลยสงสารและรับมันมาไว้ในความดูแล มันจะได้รับความรักเหมือนกับลูกแมวตัวอื่นๆ บ้าง

แต่เธอก็ต้องออกไปทำธุระที่ต่างประเทศทันทีที่รับมันมา มันก็เลยได้อยู่ในความดูแลของ Bogdan แฟนหนุ่มของเธอ

 

มิ้วน้อยเลยต้องมาอยู่ในความดูแลของ Bogdan

 

ตั้งแต่มันได้รับการดูแลจากชายหนุ่ม มิ้วน้อยก็ไม่อยากแยกจากเขาอีกเลย หนุ่มก็เลยเอาใจมันด้วยการพามันติดตัวไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นเวลาอาบน้ำ กินข้าว เข้านอน หรือว่าออกไปข้างนอกบ้านก็ตาม

Bogdan จะอุ้มเจ้าเหมียวไว้บนไหล่ของเขา แล้วพวกเขาก็จะเดินเที่ยวไปรอบๆ ด้วยกัน เขาพามันไปทุกที่ที่เป็นสถานที่โปรดของตัวเอง และที่อื่นๆ ที่คิดว่ามิ้วน้อยจะชอบด้วย

 

ตั้งแต่ได้อยู่ด้วยกันก็ตัวติดกันตลอดเลย

 

เวลาไปข้างนอกบ้านมันชอบเกาะอยู่บนไหล่ของเขา

 

ถ้าไม่อยู่บนไหล่ก็จะนอนเล่นอยู่ข้างๆ เสมอ

 

แม้แต่ตอนที่ออกไปหาเพื่อนข้างนอก Stinkie ก็จะติดไปด้วย

 

วันเวลาที่ Bogdan ใช้ด้วยกันกับ Stinkie อย่างมีความสุขผ่านไปเร็วมาก ไม่ทันไรเจ้ามิ้วน้อยก็เติบโตเป็นแมวตัวโตที่น่ารักน่ากอดซะแล้ว แต่ถึงมันจะตัวโตขึ้นมาก พวกเขาก็ยังตัวติดกันอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

เขาเล่าว่า “ในช่วงกลางคืน พอผมปิดไฟปุ๊บมันก็จะกระโดดขึ้นมานอนกับผมบนเตียงปั๊บเลย แล้วมันก็จะเลียจมูก หู หน้า หรือส่วนไหนก็ตามที่ไม่ได้อยู่ใต้ผ้าห่มเพื่อบอกว่ามันรักผม”

 

ตอนขึ้นรถไปเหมียวก็ติดไปด้วยนะ

 

เที่ยวกับพ่อนี่แหละสนุกสุดๆ แล้ว

 

เราจะไปเที่ยวด้วยกันทุกวันเลย จะไปไหนเหมียวก็จะไปด้วย ห้ามทิ้งกันนะ

 

รู้ตัวอีกที Stinkie ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของ Bogdan ที่ขาดไม่ได้ไปซะแล้ว พวกเขาเป็นคู่หูที่ทุกคนคุ้นเคย ถ้าเห็นเจ้าเหมียวที่ไหน ชายหนุ่มก็ต้องอยู่ข้างๆ แน่นอน พวกเขาทั้งคู่เติมช่วยเต็มชีวิตของกันและกันให้สมบูรณ์แบบ

 

ที่มา: Animal Channel

Comments

Leave a Reply