หนุ่มแชร์เรื่องราวชีวิต 1 ปีอาศัยอยู่กับหญิงสองคน กับความจริงที่ไม่แฟนตาซีอย่างที่คิด

คุณเคยคิดไหมว่าการใช้ชีวิตอยู่กับเพศตรงข้ามสองคน มันจะให้ประสบการณ์อะไรกับคุณ เช่นถ้าเกิดคุณเป็นผู้ชายและต้องอาศัยอยู่กับผู้หญิง 2 คน คุณคิดว่าคุณจะได้เจอกับอะไรกัน ชีวิตแฟนตาซีแบบในหนังผู้ใหญ่หรือเปล่า?

ถ้าคุณคิดไม่ออกลองให้ Craig Shapes ดีเจหนุ่มจากวงดูโอ้ เป็นคนเล่าให้ฟังดูสิ เพราะเขารู้สึกว่าสิ่งที่เขาคิดไว้ในตอนแรกกับประสบการณ์ที่ได้อยู่กับสองสาวเป็นเวลา 1 ปีเต็มมันช่างต่างกับที่คิดจริงๆ

 

เมื่อปีก่อน ผมย้ายเข้าไปอยู่กับแฟนและเพื่อนซี้ของเธอ ทั้งคู่เป็นผู้หญิงและช่วงเวลานั้นนั่นแหละ คือสิ่งที่ชิหัยที่สุดผมเคยเจอมา

 

อย่างแรกเลย สาวๆ ชอบโชว์ข้อความของตัวเองให้เพื่อนดูว่าใครทักมา ผู้ทักมาว่าอะไร ใครนินทายังไง คือบอกหมดไม่หมกเม็ดสักนิดเดียว

 

เวลาพวกเธอขี้ พวกเธอไม่กลัวที่จะพูดออกมาเลย ถ้าพวกเธอปวดขี้เธอก็จะพูดขึ้นมาตรงๆ ว่า ฉันปวดขี้!!

 

ที่หนีบผม…มันคือส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเธอ ตื่นมาพร้อมกับที่หนีบผม นอนก็นอนกับที่หนีบผม จะนั่งจะลุกไปไหนก็ไปกับที่หนีบผมเสมอ

 

ถ้าเกิดว่าวันนี้มีนัดไปข้างนอกตอนกลางคืน พวกคุณเลิกคิดการอาบน้ำแต่งตัวออกบ้านไปได้เลย ยิ่งอยู่ด้วยกันสองคนนี่อย่างกับแฟชั่นโชว์ อวดชุดกันไปมาอยู่ได้ไม่รู้จบ ไหนจะปัญหารูดซิบข้างหลังอีก

 

เทียน…ผู้หญิงแม่มเป็นอะไรกับเทียน เทียนโคตะระเยอะเลย ทุกวันนี้ผมรู้สึกแปลกมากๆ เพราะมันมีเทียนกลิ่นคัสตาร์ตกับรูบาร์บ ว่าแต่ไอ้รูบาร์บนี่มันคืออะไรกัน

 

จากไม่รู้จักพวกดาราเซเลบ จากรายการที่สาวๆ ชอบดู ตอนนี้ผมก็ได้รู้จักพวกเขาทั้งหมด รู้ว่าตอนไหนมีอะไรทำอะไร คือแม่มดูกันทุกวัน แต่เอาจริงๆ ผมก็เริ่มชอบรายการ Love island แล้วละ ฮร่าๆ

 

ถ้าเกิดวันดีคืนดีพวกเธอเห็นว่าคิ้วผมมันไม่เรียบร้อย พวกเธอก็จะไม่ยอมคุยกับผมเลยจนกว่าผมจะตกลงให้พวกเธอมาถอนให้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าสนุกยังไงกับการถอนคิ้วของคนอื่น

 

พวกเธอมักจะพูดเรื่องลดหุ่น อยากใส่บิกินี่บ่อยๆ แต่เชื่อเหอะ ชีตเดย์คือวันที่เธอรู้สึกแย่กับอะไรก็ตามบนโลก วันนี้เป็นวันแย่ๆ เหรอ? จิบไวน์ซักแก้วแล้วกัน วันนี้วันจันทร์เหรอ? ขอช็อกโกแลตสักหน่อยละกัน อะไรนะ แฟนไม่ให้เลี้ยงหมา? เราสั่งพิซซ่ามากินกันเถอะ

 

ผู้หญิงคือสตอล์กเกอร์ตัวจริง เพราะถ้าผมพูดถึงชื่อต้นใครสักคนในอินสตาแกรมมา พวกเธอจะรู้ตั้งแต่ชื่อหมา พี่ป้าน้าอา  ไซส์รองเท้า ยันเลขประกันสังคม

 

ชุดเดรสยาวคลุมทั้งตัว…ถ้าคุณคิดว่าคนปกติเขาใส่ชุดพวกนี้ไปออกงาน คุณคิดผิด บางครั้งสาวๆ ก็เลือกจะใส่ชุดแบบนี้ไปเดินซุปเปอร์มาร์เก็ต และก็ไม่มีใครสนใจด้วย

 

บางครั้งผมก็นั่งเฉยๆ บนโซฟาเพลงก็ไม่ได้เปิด แต่พวกเธอมักจะทำอะไรเพี้ยนๆ กันอยู่บ่อยๆ บางทีอยู่ดีๆ ลุกขึ้นเต้นก็มี

 

ทุกอย่างมันคือดราม่า สระผมก็ดราม่า ข้างนอกหนาวก็ดราม่าต่อ กลับเข้ามาอ้าวร้อน ก็ดราม่ายาวอีก สรุปคือจะหายใจยังดราม่าได้เลยสำหรับสาวๆ

 

ถ้าวันไหนจะมีแขกมา ต่อให้พวกเธอไม่มีเวลาว่างทำงานทั้งวัน พวกเธอก็จะหาเวลาทำความสะอาดห้องให้เหมือนใหม่และแต่งหน้าจัดเต็มได้เสมอ

 

เสื้อผ้าที่ว่าปกติก็เยอะแล้ว พวกเธอยังเลือกจะแชร์พวกมันให้กันและกันอีก คือวันไหนเบื่อเสื้อผ้าตัวเองก็เปิดตู้เพื่อนแล้วหยิบมาใส่เลย

 

ทุกส่วนในบ้านมีผมเต็มไปหมด มันจะมีกองผมเล็กๆ อยู่ทุกส่วนโดยเฉพาะในห้องน้ำ

 

อย่างไรก็ตาม Craig ก็บอกว่าเขาแฮปปี้ดี เพราะมันมีอะไรแปลกใหม่และมีความสุขเกิดขึ้นเสมอๆ

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply