Kit Kat เปิดโอกาสให้เสนอไอเดีย ‘รสชาติที่ชอบ’ เพื่อทำออกขายทั่วโลกปลายปี 2018

หนึ่งในชื่อขนมหวานที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นคือเวเฟอร์ช็อกโกแลตที่มีชื่อว่า Kit Kat จากบริษัท Nestle ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สินค้ายอดฮิตของทั้งหญิงและชาย เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินเพลิน

Kit Kat นั้นถือว่าเป็นขนมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกโดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ประเทศแดนปลาดิบนั้นมี Kit Kat มากกว่า 300 รสชาติ และวางขายมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันปี 2018 ครบรอบ 45 ปีพอดิบพอดี

 

 

เพื่อการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของพวกเขา บริษัท Kit Kat ในญี่ปุ่น จึงเกิดความคิดให้ทุกคนที่อาศัยอยู่บนโลกสามารถเลือกได้ว่าอยากให้มี Kit Kat รสชาติไหนผลิตออกมา

เจ้าแคมเปญที่ชื่อว่า Kitto Onegai Kanau (แปลว่า ฝันของคุณจะกลายเป็นจริง) ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะพวกเขาบอกว่าถ้ารสชาติไหนได้รับคะแนนโหวตสูงสุด รสชาตินั้นก็จะถูกทำออกมาวางขายจริงๆ ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะถูกส่งไปขายในทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย

 

 

เพราะฉะนั้นนี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะสามารถเลือกรสชาติของ Kit Kat ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเขาเปิดโอกาสให้เข้าไปโหวตกันได้ในเว็บไซต์ nestle ก่อนวันที่ 8 เมษายน 2018

 

เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์แล้ว เลื่อนลงมาจะมีให้ช่องให้กรอก ช่องแรกคือไอเดียรสชาติของเรา (เป็นภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น หรือจีน) ช่องสองคือชื่อเล่น (ใส่หรือไม่ใส่ก็ได้) จากนั้นกด Post

 

เมื่อได้รับผลโหวตในรอบแรกแล้ว รสชาติที่ถูกโหวตอยู่ในอันดับต้นๆ จะถูกนำมาให้โหวตซ้ำอีกครั้งในรอบที่ 2 ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในช่วงวันที่ 20-27 เมษายน 2018

 

มีรสชาไทยโผล่มาอยู่อันดับ 4 ด้วยนะเออ ใครอยากได้รสชาตินี้เหมือนกันก็เข้าไปกดตรงปุ่ม Vote ได้เลย

 

นับว่าเป็นข่าวดีของเหล่าแฟนคลับเจ้าขนมยี่ห้อนี้จริงๆ ถ้าอยากให้รสชาติของตัวเองได้รับเลือกก็อย่าลืมเกณฑ์คนไปช่วยกันโหวตเยอะๆ นะ

 

ที่มา: grapee

Comments

Leave a Reply