เมื่อลูกต้องแต่งกับเจ้าชายแฮร์รี่ แถมถูกเชิญไปเดินคู่กับลูกอีก จึงไม่แปลกที่จะเครียดสุดๆ

อีกแค่ 1 เดือนเท่านั้น สำหรับงานแต่งระดับโลกของเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งได้ประกาศจัดงานในวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 โดยภายในงานจะมีแขกมากมายทั้งคนดังและคนสำคัญระดับโลกก็ต่างรอที่จะมายังงานดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม แม้คนส่วนใหญ่จะตื่นเต้นกับงานแต่งที่จะเกิดขึ้น แต่มีชายคนหนึ่งที่ดูไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าไหร่นัก แถมยังดูจะเครียดหนักกว่าเก่าอีกต่างหาก ชายคนนั้นก็คือ ‘โธมัส มาร์เคิล‘ วัย 73 ปีผู้เป็นพ่อของ ‘เมแกน มาร์เคิล‘ ว่าที่เจ้าหญิงคนต่อไปนั่นเอง

 

 

ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงเครียดนั่นก็เพราะว่า มีคนไปเห็นโธมัสกำลังเดินอยู่ข้างถนนพร้อมกับถือหนังสือ ‘Images Of Britain‘ ประจวบกับในวันแต่งงานนั้นตัวโธมัสที่เป็นพ่อเจ้าสาวจะต้องเข้าร่วมในพิธีด้วย ซึ่งเขาจะต้องเดินบนพรมแดงคู่กับลูกสาวเพื่อส่งตัวไปจนถึงเจ้าชาย

 

 

แน่นอนว่าถ้ามันเป็นงานแต่งปกติก็คงไม่มีใครตื่นเต้นขนาดนี้ แต่นี่คืองานแต่งที่ทั้งโลกจับตามอง เขาจึงกังวลว่ากลัวจะทำผิดพลาดระหว่างงานนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม คนในครอบครัวก็ออกมาแก้ข่าวและบอกว่า โธมัสอาจจะรู้สึกกังวลที่ต้องเข้าพิธีกับลูกก็จริง แต่ความกลัวที่แท้จริงของเขาคือ โธมัสนั้นจะต้องเป็นตัวแทนของครอบครัวและชาวอเมริกันทั้งหมด

 

 

แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ความสัมพันธ์ของครอบครัวทั้งสองนั้นดูจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก เพราะย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เจ้าชายแฮร์รี่เคยให้สัมภาษณ์ออกรายการวิทยุของ BBC ว่าเขากับคู่หมั้นนั้นมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ซึ่งครอบครัวของเธอไม่เคยมีช่วงเวลาแบบนี้ให้กับเธอ

 

 

จุดนั้นเองน่าจะเป็นจุดที่สร้างความเจ็บปวดให้กับโธมัสพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามเขาจะทำอย่างไรต่อไป และงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้นจะออกมาได้ดีแค่ไหน เอ็ด ชีแรนจะมาร้องเพลงในงานหรือไม่ เราก็คงต้องรอดูกันต่อไปนั่นเอง

 

ที่มา telegraph, dailymail

Comments

Leave a Reply