ชาวเน็ตรวม 17 ไอเดีย DIY “ไอเท็ม 18+ ของผู้ชาย” หลากหลายวิธี พี่คิดกันมาได้ไง!?

Do it yourself หรือที่เราจะรู้จักกันในชื่อย่อว่า DIY คือวิธีการทำหรือสร้างสิ่งต่างๆ ได้ขึ้นด้วยตัวเอง ใช้ส่วนประกอบที่สามารถหาได้ง่ายๆ ในบ้านหรือตามร้านค้าทั่วๆ ไป

ในวันนี้เราก็ได้นำหลักสูตร DIY ในการสร้าง “ไอเท็ม 18 + สำหรับผู้ชาย” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ จ๋องกระปิ๋ม ซึ่งชาวเน็ตได้แชร์วิธีการสร้างมันขึ้นมาด้วยหลากหลายรูปแบบ ทำได้ด้วยตนเองที่บ้าน เหมาะสำหรับหนุ่มๆ อารมณ์เปลี่ยวทั้งหลาย ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปร่วมศึกษาวิธีการเหล่านั้นพร้อมๆ กันเลย

 

1. กระป๋อง Pringles + ฟองน้ำ + ถุงมือยาง

ใช้กระป๋องขนม Pringles ผ่าฝาตรงกลางให้ขนาดพอดี ยัดฟองน้ำเข้าไปและถุงมือยางเข้าไป เอาให้ปลายถุงมือโผล่ออกมาตรงบริเวณรูที่เราผ่าเอาไว้

 

2. แตงกวา + เทปกาว + หนังยาง

คว้านส่วนด้านในของแตงกวาออกมา ใช้เทปกาวพันรอบๆ เอาไว้ แล้วใช้หนังยางรัดอีกทีเพื่อความแน่นหนา

.

 

3. กระดาษทิชชู่แบบไม่มีแกน + กล่องเคเอฟซี + ถุงมือยาง + เทปกาว

ใช้กระดาษทิชชู่แบบไร้แกนยัดเข้าไปในกล่องเคเอฟซี (หรือกล่องป็อปคอร์น) ที่เราเจาะรูเอาไว้ตรงก้นกล่อง จากนั้นนำถุงมือยางสอดเข้าไปตรงกลาง ก่อนที่จะใช้เทปกาวปิดส่วนต่างๆ ไม่ให้หลุดออกมา

 

4. ผ้าอ้อม + ถุงยาง + กระบอกใส่ลูกเทนนิส + ถุงมือยาง + หนังยางเส้นหนา

ใช้ผ้าอ้อม และถุงยางหนึ่งกล่องเพื่อความหล่อลื่น ยัดเข้าไปในกระบอกใส่ลูกเทนนิส จากนั้นนำถุงมือยางหุ้มตรงปากกระบอกเอาไว้ รัดด้วยหนังยางเส้นหนา

.

 

5. ฟองน้ำ + ถุงมือยาง + แก้วทรงสูง

ฟองน้ำสองก้อนยัดใส่แก้วทรงสูง แบ่งออกเป็นสองด้านซ้ายขวา เว้นช่องกลางเอาไว้ จากนั้นค่อยนำถุงมือยางยัดเข้าไปตรงรู แล้วดึงปลายมาหุ้มแก้วไว้

 

6. แป้งข้าวโพด + น้ำเปล่า + แก้วทรงสูง

เทแป้งข้าวโพด 100 กรัมใส่แก้วทรงสูง จากนั้นเทน้ำตามลงไปในปริมาณเดียวกัน คนให้เข้ากันแล้วค่อยเทน้ำเพิ่มอีก 100 กรัม เข้าไมโครเวฟประมาณ 1 นาที พอมันเริ่มจับตัว นำกระบอกขนาดที่เล็กกว่าน้องชายตัวเองเจาะรูไปตรงกลางไม่ลึกเกินไป จากนั้นแช่ตู้เย็นไว้ 40 นาที แล้วค่อยดึกมันออกมาจากแก้ว เป็นอันเสร็จสิ้น

 

7. ฟองน้ำ + ขวดน้ำตัดส่วนบนออก + แผ่นกันกระแทก + เทปกาว

นำฟองน้ำยัดลงไปในขวดที่ตัดส่วนบนออกไปแล้ว จากนั้นหุ้มแผ่นกันกระแทกไปอีกชั้น แล้วค่อยนำเทปกาวพันให้รอบ คุณก็จะได้เพลิดเพลินกับของเล่นที่มีเสียงดังแต๊บ แต๊บ แต๊บ

 

8. ถุงพลาสติก + หนังยาง + โซฟา

ง่ายๆ เพียงแค่นำหนังยางมัดช่วงปลายถุง จากนั้นยัดอุปกรณ์ไว้ใต้โซฟา เท่านี้ก็จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสัมพันธ์ที่เหนือชั้นระหว่างตัวคุณเองกับโซฟาอันแสนอ่อนนุ่ม

 

9. กระดาษทิชชู่แบบไร้แกน + ถุงยาง

เป็นวิธีที่เราอาจมองข้ามไป แต่มันช่างง่ายแสนง่าย เพียงแค่สอดถุงยางไปตรงกลางกระดาษทิชชู่เป็นอันเสร็จสิ้น

 

10. ผ้าขนหนู + ถุงมือยาง + หนังยาง + เข็มขัด

ม้วนผ้าขนหนู ยัดถุงมือยางไว้ด้านใน จากนั้นรัดด้วยถุงยางกับเข็มขัด ซึ่งวิธีนี้มีชื่อเรียกว่า Prison Fefe เพราะเป็นวิธีที่ถูกคิดค้นจากคนที่อยู่ในคุก

.

 

11. ขวดน้ำตัดส่วนบนออก + ถุงมือยาง + ยางรัดผมสองเส้น + ผ้าขนหนูผืนเล็ก

ยัดผ้าขนหนูเข้าไป ตามด้วยถุงมือยางยัดเข้าไปที่รูตรงกลาง มัดด้วยยางรัดผม จากนั้นนำอุปกรณ์ใส่เข้าไปในขวดน้ำที่ตัดส่วนบนออกไปแล้ว ดึงปลายถุงมือมาหุ้มรอบๆ ปากขวดเอาไว้

 

12. ท่อฉนวนกันความร้อน + แผ่นกันกระแทก + หนังยาง

วิธีการนี้ไม่มีอะไรยาก ทุกคนคงเข้าใจได้ว่าควรต้องทำอย่างไร เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของผิวสัมผัส

 

13. ลูกโป่ง 4 ลูก + ถุงมือยาง + กระบอกเก็บความร้อน + เทปกาว

นำลูกโป่งสี่ลูกยัดเข้าไปในกระบอกเก็บความร้อน จากนั้นเอาถุงมือยางสอดไปตรงกลาง ดึงปลายถุงมือมาหุ้มปากกระบอกเอาไว้ พันติดด้วยเทปกาว

.

 

14. ถุงเท้า + ผ้าขนหนู + ถุงมือยาง + หนังยาง + เข็มขัดสองเส้น

เริ่มจากม้วนถุงเท้า สอดถุงมือยางเข้าไปก่อนจะมัดด้วยหนังยาง จากนั้นให้ม้วนผ้าขนหนู แล้วสอดถุงเท้าที่เราทำก่อนหน้านี้เข้าไปอีกที รัดด้วยเข็มขัดสองเส้น เป็นอันเรียบร้อย

 

15. ท่อ PVC + สำลี + ถุงยาง

ดึงถุงยางให้ยืดออก น้ำสำลีมาพันรอบๆ โดยให้เหลือส่วนปลายกระเปาะเอาไว้ จากนั้นยัดเข้าไปในท่อ PVC นำส่วนปลายถุงยางมาหุ้มปลายกระบอก

 

16. ไส้ในหมอนเก่าๆ + ขวดน้ำ + ถุงยาง + กรรไกร + ไฟแช็ก

ตัดปลายขวดออก เผาตรงขอบที่ตัดไปด้วยไฟแช็กเพื่อลบความคม จากนั้นตัดเอาไส้ในหมอนออกมาเป็นแผ่นหนา นำถุงยางวางไว้ตรงปลายแล้วค่อยม้วนเป็นทรงกระบอก นำไปยัดไว้ในขวดน้ำ ดึงปลายถุงยางออกมาบริเวณปากขวด ส่วนตรงปลายขวดให้ดึงถุงยางออกมานิดนึงหุ่มเอาไว้ เป็นอันเรียบร้อย

 

17. เปลือกกล้วย + จินตนาการของคุณ

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาหรือที่เราเคยเห็น จงจินตนาการถึงสิ่งนั้นโดยใช้เปลือกกล้วยเป็นตัวช่วย

 

แถมท้าย ถุงมือยาง + ลมในปอด

ช่วยให้คุณได้มีบั้นท้ายในรูปแบบพกพา เพลินมือไปอีกแบบ

 

หวังว่าวิธีการเหล่านี้จะช่วยคลายความเหงา

ให้กับเหล่าชายฉกรรจ์ทั้งหลายได้นะ

 

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply