อาชีพใหม่ Netflix กำลังมองหาคนมาทำตำแหน่ง “นั่งดูซีรีส์และหนัง” พร้อมเงินเดือน!?

ดูจะกลายเป็นยุคทองของผู้ใช้อย่างเราๆ ที่เดี๋ยวนี้เริ่มจะหารายได้จากบริการต่างๆ (ที่เราเสียเงินให้เขาอยู่เป็นประจำ) ได้แล้ว หากใครจำกันได้เมื่อราวๆ ปลายเดือนพฤศจิกายน 2017 เราได้เคยนำเสนอข่าวไปว่าเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่อย่าง Pornhub ได้เปิดโอกาสให้คุณส่งคลิปโป๊ที่ถ่ายกันเองเล่นกันเองไปขายให้กับพวกเขาได้แล้ว

(อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่เลย)

 

ล่าสุดผู้ให้บริการสตรีมมิ่งซีรีส์และภาพยนตร์อย่าง Netflix เองจะไม่น้อยหน้า เพราะพวกเขาได้ประกาศตามหาคนที่จะมาร่วมงานกับพวกเขา โดยหน้าที่ของคุณก็แค่เพียงนั่งดูซีรีส์และหนังของ Netflix เท่านั้น แค่นี้ก็รับเงินไปเหนาะๆ เลยจ้า

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Esquire ได้รายงานว่าในขณะนี้ Netflix กำลังเปิดรับสมัครตำแหน่ง Editorial Analysts (นักวิเคราะห์เชิงบรรณาธิการ) จำนวนมากเพื่อนั่งดูซีรีส์และหนังใหม่ของพวกเขาที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้คุณได้ทดลองดูเป็นคนแรกๆ

ซึ่งหน้าที่ในความรับผิดชอบของคุณก็คือการนั่งดูรายการเหล่านั้นในเรตคะแนนและเขียนวิเคราะห์เนื้อหาสำหรับซีรีส์และหนังเรื่องนั้นๆ (แน่นอนว่าทักษะภาษาอังกฤษของคุณควรจะอยู่ในระดับดีด้วยนะ)

 

 

Netflix ถือเป็นผู้ให้บริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลกและเริ่มแผ่ขยายไปยังประเทศต่างๆ อีกทั้งยังทุ่มเงินจำนวนมหาศาลต่อปีเพื่อสร้างเนื้อหาพิเศษที่คุณหาชมได้แค่ใน Netflix เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Bright, Forgotten, 13 Reson WhyBlack Mirror, Narcos, The End of F**king World ฯลฯ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทาง Netflix จะจ่ายเงินในรูปแบบใดและเท่าไหร่ อาจจะต้องรอความชัดเจนจากพวกเขาอีกที แต่ถ้าคุณมั่นใจว่าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ แล้วล่ะก็ เกาะขอบจอและรอกรอกใบสมัครไว้ดีๆ เลย

 

 

หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูกันได้ที่นี่เลย jobs.netflix

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply