ภรรยาสุดช็อก พบว่าสามีนอกใจเพราะเห็นรูปบ้านและแมวของตัวเองในไอจีสตอรี่หญิงอื่น

ความรักคือความสัมพันธ์อันสวยงามของคนสองคน จนทำให้ทั้งคู่อาจลงเอยกันด้วยการแต่งงาน แต่เมื่อวันหนึ่งมีมือที่สามเข้ามาคั่นกลาง สุดท้ายทุกอย่างคงจะต้องจบลงโดยมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องเจ็บปวด เช่นเดียวกันกับสาวชาวรัสเซียคนนี้

เมื่อช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมา Anna Rudenok คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 24 ปีเริ่มเกิดความสงสัยว่า Dmitry สามีวัย 27 ปีของเธออาจกำลังนอกใจเธออยู่ เธอจึงได้เข้าไปดูกิจกรรมในโลกโซเชียลของเขา

 

Anna หญิงสาวที่เพิ่งคลอดลูกไปเมื่อหลายเดือนก่อน

 

Anna พบว่าสามีมักจะไปกดไลก์ให้กับโพสต์ของ Emilia Ignatova ลูกศิษย์สาววัย 19 ปีของเขาเอง ซึ่งมันอาจไม่แปลกอะไร เพราะการที่เขาเป็นอาจารย์สอนอยู่ในมหาวิทยาลัย South Ural ประเทศรัสเซีย ก็คงจะไปกดไลก์ภาพของนักเรียนตัวเองบ้างเป็นเรื่องธรรมดา

แต่สิ่งที่ทำให้ Anna รู้สึกเจ็บปวดหัวใจเป็นอย่างมากก็คือภาพที่เธอเห็นผ่านโหมดเรื่องราว (หรือที่เราเรียกว่า Stories) ในอินสตาแกรมของนักเรียนสาวคนนั้น เผยให้เห็นเด็กสาววัย 19 ปีกำลังใส่เสื้อผ้าของเธออยู่ พร้อมกับมีฉากหลังเป็นเตียงและแมวของเธอเอง

 

แมวของเธอไปโผล่ในอินสตาแกรมของนักเรียนสาวคนนั้น

 

ความเสียใจถาโถมเข้ามาหาเธอทันที เพราะคงไม่มีใครคิดมาก่อนว่าการที่เธอพาลูกชายตัวน้อยมาหาแม่ของเธอนั้น จะเป็นการเปิดโอกาสให้สามีของตัวเองพาชู้รักเข้ามาทำอะไรต่อมิอะไรในบ้านของเธออย่างนี้

เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้ว Anna จึงรีบส่งข้อความไปหาสามีของเธอทันที บอกกับเขาว่าเธอรับรู้ความสัมพันธ์ลับๆ ของเขาแล้ว และนั่นจึงทำให้ Dmitry รีบลบบัญชีอินสตาแกรมของตัวเอง ส่วนนักเรียนสาวก็ตั้งให้เป็นส่วนตัว

 

Dmitry สามีที่นอกใจเธอ

 

ความเสียใจที่ตามมาอีกอย่างคือสามีและนักเรียนสาวนั้นกลับไม่ปฏิเสธอะไรเลย แถมยังทำให้เธอรู้มากขึ้นอีกว่าสองคนนี้แอบคบกันมานานถึง 18 เดือนแล้ว

นอกจากนั้นทางฝั่งสามียังโทรมาทำร้ายจิตใจเธออีกด้วย Anna เล่าว่า “เขาโทรหาฉันและบอกว่า ‘ผมจะทำลายคุณ ผมจะฝังคุณทั้งเป็น ผมไม่สนว่าคุณจะเป็นแม่ของลูกผม’”

คำพูดของสามีทำให้เธอไม่เข้าใจเลยว่าเธอผิดอะไร ในเมื่อเธอเองเป็นคนที่ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดกับการถูกนอกใจ ต้องมาเห็นว่ามีผู้หญิงอื่นเอาเสื้อผ้าของเธอไปใส่ ทำให้บ้านของเธอกลายเป็นบ้านของตัวเอง เพราะอย่างนั้นแล้วไม่ใช่เธอหรอกหรือที่กำลังถูกทำร้ายอยู่

 

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะทางฝั่งนักเรียนสาวก็โทรมาต่อว่าเธอเช่นเดียวกัน ทำให้ Anna หมดความอดทนและบอกกับทั้งสองคนนั้นไปว่า “ฉันพร้อมที่จะไปแจ้งตำรวจทันที ถ้าพวกเธอยังไม่หยุดการกระทำเหล่านี้อีก”

สุดท้ายแล้วหญิงสาวจึงพาลูกชายอายุไม่ถึงหนึ่งขวบ ขนข้าวขนของออกมาจากบ้านหลังนั้นแล้วมาอาศัยอยู่กับญาติของเธอแทน โดยไม่รู้ว่าหลังจากนี้ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรกันต่อไป

 

 

ความเห็นแก่ตัวเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำกับใครก็ตาม โดยเฉพาะกับคนที่เรารัก เราต้องไม่ลืมว่าทุกคนล้วนแล้วแต่มีจิตใจและความรู้สึกกันทั้งนั้น ถ้าหากเราต้องเป็นฝ่ายที่ถูกทำร้ายจิตใจซะเอง เราก็คงไม่ชอบหรอกจริงมั้ย?

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply