7 ไอเท็มที่หนุ่มสาวไทบ้าน ต้องเตรียมให้พร้อม ก่อนถ่ึงวันสงกรานต์มันส์สาดดดด!!

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสงกรานต์สุดมันส์ ที่เรียกได้ว่าเป็นประเพณีสำคัญของไทยเรา…

อีกทั้งยังเป็น “วันปล่อยผี” ของใครหลายๆ คนด้วย ที่จะได้ออกมาสาดๆๆๆ กัน จนเปียกชุ่มไปทั่วทุกซอกของร่างกาย แถมยังได้แดนซ์มันส์ๆ ไปกับเสียงดนตรีโจ๊ะๆ ที่เร้าอารมณ์ให้ลุกเต้น

แต่ก่อนที่จะไปเล่นน้ำกันให้เย็นช่ำนั้น เพื่อนๆ หนุ่มสาวทุกคนต้องมีอาวุธติดกายกันซะก่อน เพราะสงครามวันสงกรานต์นั้นโหดกว่าที่คุณคิด ว่าแต่อาวุธลับของหนุ่มสาวไทบ้านอย่างเราๆ จะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้าาา

 

1. แว่นกันน้ำสีสันกระแทกตา

ไม่ใส่ไม่ได้นะ!! เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าน้ำที่สาดมานั้นจะสะอาดหรือสกปรกแค่ไหน แต่ที่สำคัญมันจะทำให้คุณโดดเด่น ยิ่งถ้าใส่เป็นแก็งค์มันยังช่วยให้คุณดูเป็น Unity และไม่พลัดหลงกับเพื่อนได้ง่ายๆ อีกด้วย

 

2. ปืนฉีดน้ำลายการ์ตูนแบ๊วๆ

นี่มันเทศกาลของการปลดปล่อยตัวตนนะยะ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนนั้นไม่ได้โชว์ความน่ารักไปซะทุกวันหรอก ดังนั้นสงกรานต์ปีนี้ การมีปืนฉีดน้ำสะพายหลังลายคิตตี้ซักอัน ก็ทำให้รู้สึกมั่นใจแล้ว

หนูจะฉีดๆๆๆๆๆๆ ให้ทั่วเมืองไปเลยค่ะ หึ!!

 

3. สีย้อมผมเบอริน่า

นอกจากที่จะมีราคาที่ย่อมเยาว์ถูกใจวัยรุ่นแล้ว เฉดสีที่ได้ยังเหลืองทองโดนใจวัยรุ่นกันถ้วนหน้า อีกทั้งยังดีไซน์การย้อมให้เป็นตัวเองได้ด้วย เช่น ย้อมแค่ครึ่งหัว ย้อมไฮไลท์ หรือถ้าขี้เกียจก็ชโลมมันไปทั้งศีรษะเลยจ้าาา

(ยิ่งคุณแม่ย้อมให้จะได้ฟิลสุดๆ)

 

4. เสื้อฮาวาย

มาแรงจริงๆ กับเสื้อฮาวายในปี 2018 นี้ ที่ไม่ว่าใครๆ ก็อยาก ‘หล่อเท่’ ‘หล่อเท่’ เหมือนนักร้อง “ของเล่นส์” จนต้องบุกห้างไปซื้อมาซัก 2-3 ตัว แต่หารู้ไม่ว่านั่นมันเสื้อลายดอกนะแกรรร ไม่ใช่เสื้อฮาวายย!!! วุ้วว

 

5. รองพื้นกันน้ำและลิปเจล ที่ติดทนนานยันวันคริสต์มาส

เครื่องสำอางเหล่านี้ นอกจากที่จะป้องกันน้ำเข้ารูขุมขนบนหน้าแล้ว รองพื้นยังต้องมีเฉดสีที่สว่างกว่าผิวจริง 1-2 เฉด เพื่อเป็นการกลบผิวซีดๆ โทรม ตอนเล่นน้ำ และลิปเจลสีฉูดฉาดปาดฝี ที่ไม่ว่าจะโดนสาดตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ก็ยังคงความแดงไว้ได้ไม่มีตก

 

6. ยาบรรเทาอาการปวดเคาร์เตอร์เพน Counterpain (สูตรเย็น)

เมื่อหนุ่มสาวขาจรต้องเข้าเมืองมาเล่นสงกรานต์ สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยคือ ‘การเต้น’ ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปทางไหน ทุกส่วน ทุกมุม ก็จะเปิดเพลงปลุกกำลังภายในของคุณให้พลุกพล่าน ท่าทางร่างกายเร่าร้อนดั่งโดนไฟเผา ก็ดับด้วยน้ำไม่ได้ วันรุ่งขึ้นเคาร์เตอร์เพนจึงเป็นคำตอบ

 

7.  มอเตอร์ไซค์เครื่องแรง เช็คสภาพให้พร้อม!!

อย่าคิดว่ามอเตอร์ไซค์ธรรมดาๆ ที่บ้านของคุณจะรับมือกับน้ำเย็นๆ ปริมาณมหาศาลได้นะ เพราะคนที่จะได้ไปต่อ ก็คือวัยรุ่นที่เตรียมพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์มาอย่างดี ที่ไม่ว่าจะขับวนรอบเมืองให้โดนสาดจนปากซีด แต่มอเตอร์ไซค์ลูกรัก ก็ยังใช้การได้แบบไม่มีะดุดเลยซักนิด

 

หนุ่มสาวไทบ้านเอ๋ย พวกเจ้าตรงเตรียมเช็คลิสต์กันไว้ให้พร้อม

แล้วที่สำคัญคือ มีสติ เมาไม่ขับ เพื่อสงกรานต์อันสนุกสนานและปลอดภัยของทุกคนนะจ๊ะ!!

โดย #เหมียวหน่า


by

Tags:

Comments

Leave a Reply