การขอแต่งงานแสนโรแมนติกที่ต้องฮา เมื่อถูกพ่อตาสุดกวนชูป้ายบอกให้ลูกสาว ‘Say No’

สิ่งที่เวลาคนหนุ่มสาวคบกันและตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตด้วยกันกลัวที่สุดก็คือการเข้ากันไม่ได้หรือพ่อแม่ของของอีกฝ่ายนั้นไม่ยอมรับตัวเอง ทำให้หลายๆ คู่ไปกันไม่รอด

แต่ไม่ใช่กับคู่ชายหญิงที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันวันนี้ เพราะฝ่ายชายกับพ่อตานั้นสนิทกันมากๆ มากจนถูกพ่อตาเกรียนใส่ตอนที่ไปขอลูกสาวของเขาแต่งงานเลยน่ะสิ

 

พบกับ Levi Bliss (ซ้าย) และ Allison Barran (ขวา) คู่หมั้นคู่ใหม่จาก Winnemucca รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา

 

Levi Bliss กับ Allison Barron คบกันมาได้กว่าสองปีแล้ว Allison ได้กล่าวว่าพ่อของเธอ Jake Barron กับแฟนหนุ่มของเธอนั้นสนิทกันมากๆ

เธอกล่าวว่า “พวกเราจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ หรือออกไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่นเล่นเทนนิส ไปปั่นจักรยานวิบาก หรือกิจกรรมอื่นๆ และพวกเขาก็มักจะสังสรรค์ด้วยกันเพียงแค่สองคนอยู่บ่อยๆ “

 

 

และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Levi ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์โดนการคุกเข่าขอ Allison แต่งงาน มันช่างเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่าสำหรับพวกเขาทั้งคู่จริงๆ

แต่เธอไม่เพียงจะถูกเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มรูปหล่อเพียงอย่างเดียว เธอยังถูกคุณพ่อของเธอเซอร์ไพรส์ เกรียนใส่ว่าที่ลูกเขยโดยการชูป้ายที่มีข้อความว่า “เซย์โน” ให้เธอเห็นเผื่อเธอจะไม่ตอบตกลง

 

 

ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นไม่สนใจป้ายของคุณพ่อและตอบตกลงไป ป้ายของคุณพ่อเธอนั้นก็แค่มุก ซึ่งจริงๆ แล้วก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่าเขานั้นสนิทกับ Levi มาก

Allison ได้กล่าวว่า “มันเป็นสไตล์ของพ่อฉันเองแหละ จริงๆ แล้วพวกเราเป็นครอบครัวที่สนิทกันมาก เขาเลยแกล้งกันแบบที่เห็นก่อนหน้านี้ พวกเราทั้งคู่รู้จักคุณพ่อฉันกันดี พวกเราเข้าใจว่านั่นมันเป็นมุกและมันเป็นมุกจริงๆ ก็เฮฮากันไป”

เธอยังบอกอีกว่า ณ ช่วงเวลาที่ Levi ขอเธอแต่งงานเธอถึงกับร้องไห้เลยล่ะ แต่ทันทีที่มองไปแล้วเห็นป้ายสุดเกรียนของคุณพ่อ ก็หลุดขำออกมาทันที

 

 

และในเมื่อมันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษขนาดนี้ไม่ว่าจะจากแฟนหนุ่มของเธอดี คุณพ่อสุดเกรียนของเธอก็ดี ดังนั้นเธอจึงไม่พลาดที่จะแชร์มันลงโซเชีนลมีเดีย โดยที่เธอทวีตทั้งรูปแฟนหนุ่มของเธอและคุณพ่อลงในทวิตเตอร์

ซึ่งแน่นอนว่าโพสต์นี้กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ต เป็นกระแสไปอย่างรวดเร็วและรูปพ่อของเธอก็กลายเป็นมีมไปเสียด้วย

 

โพสต์ของเธอพร้อมแคปชั่นว่า “พ่อของฉันนี่ช่างคิดจริงๆ”

 

และก็มีคนนำรูปของพ่อเธอไปล้อเป็นมีมกัน “เฮ้ คืนนี้เราจะออกไปข้างนอกกันนะ อยากไปด้วยกันมั้ย? *ชูป้ายเซย์โน*”

 

แต่บางคนก็เอาตัดต่อเป็นความหมายอื่นๆ เช่นคนคนนี้เอาภาพของพ่อเธอไปตัดต่อเป็น “ตูชอบเบียร์โว้ยย”

 

แหมๆๆๆ น่าอิจฉาเธอจริงๆ ที่มีทั้งแฟนหนุ่มแสนดีที่เข้ากันได้กับครอบครัวและคุณพ่อกวนๆ สุดเฮฮา ครอบครัวนี้จะต้องกลายเป็นครอบครัวที่วิเศษในภายภาคหน้าแน่นอน

 

ที่มา Buzzfeed

Comments

Leave a Reply