คุณครูลาออกจากโรงเรียนมาเป็นสาว Dominatrix เต็มตัว ใช้ชีวิตเป็นราชินีที่มีทาสคอยติดตาม!!

เรื่องของ ‘รสนิยม’ นั้นถือเป็นความชอบส่วนตัวของแต่ละคน ขึ้นอยู่กับว่าไลฟ์สไตล์ หรือสังคม สภาพแวดล้อมต่างๆ ที่สงผลให้เกิดความชอบนั้นๆ ขึ้นมา

และรสนิยมดังที่กล่าวไปนั้นก็มีอยู่มากมายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ประเภทของสัตว์เลี้ยง เรื่องเพศ หรือแม้แต่เรื่องบนเตียง!!

เช่นเดียวกันกับ Dahlia Rain คุณครูสาววัย 35 ปี ที่มีรสนิยมแบบ BDSM หรือ ชุดความสัมพันธ์ที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกกระทำเป็นทาส ชื่นชอบความเจ็บปวด และความตื่นเต้น

 

 

จึงได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นครูประจำในโรงเรียน ออกมาเป็น Dominatrix หรือ สาว Mistress ที่ทำหน้าที่ลงแส้ผู้ชายแบบเต็มตัว

“ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความพึงพอใจที่แตกต่างกันออกไป ฉันเองก็เคยเป็นแม่บ้านธรรมดาๆ มาก่อน แต่ก็มารู้ตัวภายหลังว่ามีบางอย่างขาดหายไปจากชีวิตของฉัน ฉันอยากให้ชีวิตมันมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น และนั่นเป็นสิ่งที่อดีตสามีของฉันไม่ต้องการ” Dahlia เล่า

“ฉันเริ่มนัดเจอกับผู้คนแปลกๆ มากยิ่งขึ้น ไปร่วมงานปาร์ตี้ของคนที่มีรสนิยมแบบ BDSM จนมันกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน” เธอเล่าเพิ่มเติม

 

 

Dahlia จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนที่ยอมสมัครใจเป็นทาสแบบปลอมๆ เพื่อสนองความต้องการทางเพศของตนเอง ให้พวกเขาทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งทำอาหาร ทำความสะอาด พาหมาไปเดินเล่น เพื่อแลกกับ ‘รางวัลตอบแทน’ ที่เธอจะเป็นคนมอบให้

และตอนนี้ก็มีทาสอยู่สองคนก็คือนาย Chris และนาย Mike (ทั้งสองคนนี้จะถูกเรียกว่า Fluffy) ซึ่งทางด้าน Dahlia เองก็มีแฟนหนุ่มคนใหม่แล้วหลังจากที่เลิกกับคนรักเก่าไปเมื่อก่อนหน้านี้

นาย John วัย 41 ปี เล่าว่า “เวลาที่ผมมาหา Dahlia เธอจะถูกปรนนิบัติรับใช้โดย Fluffy ทั้งสองเป็นอย่างดี ซึ่งมันก็ทำให้ผมอุ่นใจ”

 

 

“มีหลายคนสงสัยว่าระหว่างทาสกับแฟนแตกต่างกันตรงไหน? ฉันจะอธิบายให้ฟังว่ามันแตกต่างกันมากโขเลยทีเดียว เพราะฉันไม่มีเซ็กส์กับลูกค้า และมันไม่มีรูปแบบความสัมพันธ์ที่สื่อไปทางนั้นกับพวกเขาเลยแม้แต่น้อย” Dahlia เล่า

“ฉันได้รับอีเมล และข้อความมากมาย จากผู้คนที่เสนอตัวมาเป็นทาสเซ็กส์ให้กับฉัน พวกเขาต้องการที่จะถูกมัดตัวอยู่ในห้องนอนของฉันเป็นเวลา 24 ชั่วโมงต่อวัน แต่นั่นไม่ใช่รูปแบบของการปกครองที่ฉันต้องการ”

Dahlia เล่าว่าไม่ได้มีการจ่ายเงินเกิดขึ้นระหว่างเธอกับผู้ชาย “จริงๆ แล้ว การเป็น Dominatrix จะมีอยู่สองแบบด้วยกัน คือทำเป็นอาชีพและทำเป็นไลฟ์สไตล์ แต่สำหรับฉันน่ะอยู่ตรงกึ่งกลางระหว่างสองแบบนี้มากกว่า”

 

 

“แบบมืออาชีพคือผู้คนจะยอมจ่ายเงินเพื่อยอมมาเป็นทาส คิดเป็นรายวันหรือรายชั่วโมงก็ว่ากันไป แต่สำหรับคนที่ทำเป็นไลฟ์สไตล์นั้นทำเพื่อความชอบล้วนๆ ไม่มีเงินมาเกี่ยวข้อง แต่สำหรับฉันแล้วพวกเขาไม่ได้จ่ายเงินเป็นค่าตัวให้กับฉัน แต่บางครั้งพวกเขาก็จะจ่ายเป็นค่าของอย่างเช่น ค่าชอปปิงต่างๆ ให้แทน”

กลับมาพูดถึง ‘รางวัลตอบแทน’ ที่กล่าวไว้ข้างต้น หากลูกค้าที่ทำหน้าที่ตามที่ Dahlia สั่ง เธอก็จะให้รางวัลตอบแทนซึ่งก็คือการถูกมัด, ถูกปิดปาก, หรือถูกเฆี่ยนด้วยแส้นั่นเอง

 

 

ส่วนทางด้านของ John ที่เป็นแฟนของ Dahlia ซึ่งเขาเองก็มีรสนิยมแบบ BDSM เช่นเดียวกัน เขาได้กล่าวถึงแฟนสาวของตัวเองว่า “ผมเคยผ่านผู้หญิงมาก็เยอะนะ แต่ Dahlia นี่แหละคือคนที่ใช่ จะเรียกว่าเป็นเทพธิดาเลยก็ได้ ตั้งแต่ตอนนั้นก็ผ่านมา 6 ปีแล้ว เราก็ผ่านการทรมานกันมาเยอะแต่สุขภาพของผมก็ยังแข็งแรงดี”

นอกจากนี้ Dahlia ยังเล่าถึงทาสอีกคนหนึ่งที่มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับเธอตลอดเวลา ซึ่งก็คือ Chris ว่า พวกเขาพบกันเมื่อ 6 ปีก่อน โดยเริ่มจากการเป็นเพื่อน ก่อนที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาเป็นนายกับทาสอย่างทุกวันนี้

 

 

“เมื่อคุณเป็นคนที่มีรสนิยมชื่นชอบความเป็นทาสแล้วล่ะก็ ผู้คนส่วนใหญ่มักจะใช้ประโยชน์กับคนเหล่านี้ พวกเขาจะรู้สึกว่าปลอดภัยกว่าเมื่อ ‘ถูกเป็นเจ้าของ’ เพราะพวกเขาได้รับคำแนะนำ”

“นี่เป็นสิ่งที่ฉันตั้งใจจะทำตลอดไป ฉันจินตนาการถึงภาพตัวเองตอนแก่ว่ากำลังนั่งอยู่บนรถเข็นวีลแชร์พร้อมกับมีทาสมาเข็นรถให้”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเรื่องราวของเธอแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ที่มา : ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply