คุณครูฉาว มีความสัมพันธ์เกินเลยกับศิษย์วัย 13 สำเร็จความใคร่ให้ทั้งในและนอกโรงเรียน…

ข่าวคราวฉาวภายในแวดวงการศึกษาของต่างประเทศ มักจะเกิดขึ้นให้เห็นอยู่บ่อยๆ อย่างกรณีที่คุณครูล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน โดยทั่วไปจะมองว่าต้องเป็นคุณครูผู้ชาย แต่เดี๋ยวนี้กลับกลายเป็นคุณครูผู้หญิงแทน…

โดยที่ผู้ก่อเหตุก็คือนาง Brittany Zamora วัย 27 ปี คุณครูสอนชั้นประถม 6 ของโรงเรียน Las Brisas Academy ในเมือง Goodyear รัฐแอริโซนา ถูกกล่าวหาและจำนนด้วยหลักฐานข้อความในโทรศัพท์ระหว่างคุณครูและนักเรียนชายวัย 13 ปี

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ปกครองของเด็กพบข้อความตอบโต้ระหว่างสองฝ่ายในโทรศัพท์ของลูกชาย และนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่เกินเลยระหว่างครูและศิษย์ และเธอก็ถูกจับกุมในวันที่ 22 มีนาคม 2018 และต้องให้การเพื่อต่อสู้ในชั้นศาล

 

Brittany Zamora วัย 27 ปี

 

เธอยอมรับสารภาพว่า ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ลูกศิษย์ทั้งในและนอกสถานศึกษา นั่นก็คือในห้องเรียนและในรถยนต์ส่วนตัวมาตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2018 และเคยมีเพศสัมพันธ์ทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน

นอกเหนือจากการส่งข้อความในเชิงชู้สาวระหว่างสองฝ่าย Zamora ได้ทำการส่งรูปภาพเปลือยและภาพสวมชุดลายลูกไม้ไปให้ลูกศิษย์รายนี้

ซึ่งทางด้านลูกศิษย์ได้เปิดเผยว่านี่คือจุดเริ่มต้นที่เธอเริ่มคุกคาม แต่ทว่าเขาก็ยอมรับว่าส่งภาพเปลือยของตัวเองเพื่อตอบกลับเช่นกัน

 

 

โดยบางส่วนในข้อความที่ครูส่งให้ศิษย์นั้น เป็นตอบสนองความต้องการที่อยากจะมีอะไรด้วยกันอีกครั้ง ทางศาลได้ระบุเอาไว้ในบันทึกให้การว่า “ฉันรู้ที่รัก ฉันก็อยากอยู่กับเธอทุกวัน ไม่อยากให้มีข้อจำกัดในเรื่องเวลา ถ้าครูลาออกจากงานได้ จะมีเซ็กส์กับเธอทั้งวันก็ยังได้”

 

 

ในขั้นต้นทางศาลได้ทำการพิจารณาโทษ ปฏิบัติพฤติกรรมทางเพศกับผู้เยาว์ 8 กระทง ทำการล่วงละเมิดเด็ก 2 กระทง และส่งเนื้อหาลามกอนาจาร 1 กระทง พร้อมกับฝากขังไว้ก่อน ในระหว่างทำการพิจารณาคดียังไม่เสร็จสิ้น โดยมีค่าประกันตัวอยู่ที่ประมาณ 7,800,000 บาท (250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ)

 

ที่มา: fox13now, azcentral, nypost

Comments

Leave a Reply