รักไม่มีแบ่งแยก!! “ผู้กองสาวข้ามเพศ” ได้แต่งงานกับ “นักแสดงชาย” ที่เคยเป็นผู้หญิงมาก่อน

ความรักเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ขึ้นอยู่กับเพศ ไม่ว่าคู่ของคุณจะเป็นชายกับชาย หญิงกับหญิง หรืออื่นๆ ทั้งหมดนั้นก็สามารถเรียกว่าความรักได้ทั้งสิ้น

เหมือนกับความรักของคู่บ่าวสาวคู่นี้ Hannah Winterbourne และ Jake Graf ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมานี้

 

 

ซึ่งงานของพวกเขาก็เหมือนกับงานแต่งงานทั่วๆ ไป แต่ที่พิเศษคือฝ่ายเจ้าสาวผู้กอง Hannah Winterbourne อายุ 31 ปี ได้เข้ารับราชการในฐานะเพศ “ชาย” ก่อนจะตัดสินใจที่จะไม่ปิดบังความจริงเกี่ยวกับตัวเองและได้เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งยังรับชาติต่อไปในฐานะทหารหญิง

และฝ่ายเจ้าบ่าว Jake Graf เขาคือได้เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะ “ผู้หญิง” เธอในตอนที่ยังเด็กเธอมักจะอธิฐานขอพรให้ตื่นมามีรูปร่างเหมือนเด็กผู้ชาย แต่มันก็ไม่มีทางเป็นจริง และในตอนเด็กเธอยังไม่มีความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

จนกระทั่งเจอกับผู้ชายข้ามเพศคนหนึ่งเข้า เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะนักแสดงชายข้ามเพศ

 

 

ทั้งคู่มารู้จักกันได้เพราะว่า Hannah ได้ขึ้นปกของนิตยสาร The Sun ในฉบับมกราคมปี 2015 ซึ่งในหนังสือจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับความกล้าหาญของเธอที่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงกลายเป็นผู้หญิงข้ามเพศขณะที่ยังทำงานรับใช้ชาติต่อไปด้วย

Jake ได้กล่าวว่า “ผมเห็น Hannah ใน The Sun และผมก็คิดว่าเธอสวยมากๆ เลย เธอได้ขึ้นหน้าปกของนิตยสารนั่นมันยากที่จะมองไม่เห็นเธอ” จากนั้นเขาก็ได้บอกเพื่อนที่ชื่อ Rebecca ที่รู้จักทั้ง Jake และ Hannah ว่าเธอดูน่ารักมากๆ

 

 

Jake กล่าวต่อ “หลังจากนั้นอาทิตย์หนึ่งผมได้เจอกับ Rebecca อีกครั้งและคราวนี้เธอบอกว่า ‘ไปคุยกับผู้กอง Hannah มาแล้วนะ และเธอบอกว่านายก็น่ารักเหมือนกัน’”

หลังจากนั้นทั้งคู่จึงเริ่มติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก เริ่มส่งข้อความหากันไปมาจนในที่สุดก็ได้เบอร์โทรของกันและกัน และในการคุยโทรศัพท์ด้วยกันครั้งแรก Jake ก็ได้ถามว่า “คุณอยากมีลูกมั้ย ผมอยากมีนะ”

ฝ่าย Hannah บอกว่า “ตอนนั้นฉันคิดว่า ‘ว้าว นี่มันมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ เลย’ แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้นะว่า Jake คิดจริงจังกับฉัน เขาไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอน”

 

 

และในเดตครั้งแรกของพวกเธอกับเขาที่ South Bank ในกรุงลอนดอน Hannah ค่อนข้างรู้สึกกลัว เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีแฟนมาก่อน แต่ Jake ก็เป็นคนข้ามเพศเหมือนกัน ดังนั้นทุกอย่างมันเลยดูง่ายขึ้นมา

Hannah กล่าวว่า “ฉันไม่ต้องอธิบายเรื่องของตัวเองเลย เขารู้วิธีและรับมือกับมันได้ แม้ว่าเสียงของฉันจะต่ำแต่เขาก็เข้าใจ การไม่ต้องอธิบายอะไรมากมันทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้การเปิดใจกับคนบางคนมันถือว่าเป็นเรื่องยากมากๆ 

ฉันไม่ค่อนที่จะมั่นใจในออกเดตครั้งนี้ แต่ฉันตัดสินใจที่มันจะถึงเวลาที่จะผลักดันตัวเองออกค้นหาคนที่จะสามารถรักฉันได้จริงๆ แล้ว… และฉันก็ถูกรางวัลตั้งแต่ครั้งแรกเลย”

 

 

ในงานแต่งงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Hannah ได้สวมชุดเจ้าสาวแสนสวยและพูดว่า “ขณะที่โตขึ้นมา ฉันได้ดูภาพยนตร์ของ Disneys มาตลอดและมันมักจะมีผู้หญิงแสนสวยในชุดคลุมที่สวยงาม

ที่ผ่านมาฉันได้แต่เอาแต่เคยมองในชุดแต่งงานมาตลอดและคิดว่ามันน่าจะเป็นของตัวเอง แต่ฉันไม่สามารถบอกออกไปได้ ไม่มีอะไรที่จะสมกับการเป็นผู้หญิงไปมากกว่าการได้เป็นเจ้าสาวในชุดแต่งงานแสนสวยอีกแล้ว

ในตอนเด็กฉันไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับฉันจริงๆ จนกระทั่งได้พบกับ Jake”

ด้าน Jake กล่าวเพิ่ม “ผมก็ไม่เคยคิดว่านี่จะเกิดขึ้นได้ ตอนนี้ผมมีผู้กองแสนสวยเป็นภรรยาและผมมีความสุขสุดๆ ไปเลย”

 

 

สุดท้ายนี้ทั้งคู่มีแผนที่จะรับอุปการะเด็กข้ามเพศจากองค์กรการกุศล Mermaids ที่นิวยอร์คในช่วงวันหยุดที่จะถึงในเดือนกันยายนนี้

 

ความรักเป็นเรื่องสวยงามมากๆ เพื่อนๆ คิดเหมือนกันมั้ย?

ที่มา The Sun

Comments

Leave a Reply