แฟนหนุ่มโกรธโดนบอกเลิก ทุบตี-บีบคอ-ลากแฟนสาวกับพื้น แต่รอดตายราวปาฏิหาริย์!?

หนึ่งในปัญหาสังคมของประเทศเกาหลีใต้ที่ไม่อาจแก้ไขให้หมดไปได้ แม้ภาพลักษณ์ของผู้ชายเกาหลีใต้ที่เห็นผ่านสื่อละครซีรีส์ต่างๆ ในมาดสุภาพบุรุษชายชาตรี ความเป็นจริงกลับตรงกันข้ามกันเสมอ…

เว็บไซต์ AllKPop ทำการรายงานเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวโดยหนุ่มวัย 19 ปีรายหนึ่ง จนทำให้เธอได้รับบาดเจ็บหลายส่วน

 

 

สถานีตำรวจปูซานได้ทำการจับกุมนาย A ในข้อหาทำร้ายร่างกายนางสาว B โดยที่เหตุก่อนหน้านั้นถูกจุดให้ระอุขึ้น จากการที่นาย A เริ่มทุบตีเธอในรถระหว่างไปเที่ยวบนภูเขา จับหัวโขกกับพวงมาลัยและตบหน้าเธออย่างไม่ยั้ง

จากความรุนแรงภายในรถ นาย A จึงได้ลากตัวนางสาว B ไปยังที่บ้านของตนพร้อมจับเธอขังเดี่ยวอยู่ในบ้านเป็นเวลา 1 วัน และจะได้ออกมาก็ต่อเมื่อให้สัญญากับนาย A ว่าจะกลับมาที่บ้านของเขาทันที หลังจากที่เข้าเรียนเสร็จแล้ว

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นว่านาย A กำลังลากตัวนางสาว B ไปกับพื้น

 

แต่นางสาว B รู้สึกกลัวเกินกว่าจะที่จะรับนาย A ได้ไหว เธอจึงส่งข้อความเพื่อขอเลิกกับนาย A ซึ่งในตอนแรกเขายังยื้อเอาไว้ แต่ภายหลังดูเหมือนว่าจะยอมเลิกและบอกกับเธอว่า จะนำของใช้ส่วนตัวของเธอไว้ในกล่องจดหมาย เพื่อให้เธอกลับมาเก็บเอง

นางสาว B ใช้เวลาทำใจนานถึง 5 ชั่วโมงเพื่อรวบรวมความกล้าที่จะเผชิญกับความกลัวอีกครั้ง แต่ยังไม่ทันไปถึงที่ก็เจอกับแฟนหนุ่มคนเดิม ยืนรออยู่ที่ประตูหน้าบ้านของตนแล้ว และนาย A ก็พุ่งเข้าต่อยและถีบนางสาว B ในทันที

 

 

นาย A ยังบอกกับเธออีกว่าให้ไปเปลี่ยนเป็นชุดสีขาว เพราะเขาจะลงมือทุบตีเธอจนกว่าทั้งชุดจะชุ่มไปด้วยเลือด แม้เธอจะขอร้องให้ไปพูดคุยกันในคาเฟ่ดีๆ แต่เขาก็พาตัวเธอกลับมาที่บ้านตัวเองอีกครั้ง ก่อนจะทำให้เธอสลบไป

หลังจากนั้นนาย A จึงใช้น้ำสาดใส่หน้านางสาว B พร้อมกับทำการบีบคอและเปล่งวาจาตะคอกใส่ “ทำไมถึงอยากจะเลิก” จนเพื่อนบ้านในละแวกนั้นได้ยินเสียงกรีดร้อง และทำการโทรแจ้งให้ตำรวจมาจับกุมนาย A ในที่สุด

 

 

จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เธอต้องเผชิญ เธอได้โพสต์ภาพบาดแผลของตัวเองพร้อมกับใจความว่า “ฉันทิ้งการเรียน ทิ้งความฝัน ทิ้งบ้าน ทิ้งเพื่อน และทิ้งทุกสิ่ง เพื่อไปใช้ชีวิตอยู่ที่อื่น ฉันจะกล้าหาญมากขึ้น หวังว่าเหยื่อคนอื่นๆ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน จะลุกขึ้นสู้และเอาชนะมันได้”

ในขณะที่ฝั่งอดีตแฟนหนุ่ม หลังจากที่ถูกจับกุมไปแล้ว ทำการส่งข้อความกลับมาหาเธอเพื่อขอความช่วยเหลือ ด้วยใจความประมาณว่า…

“เธอจะช่วยฉันใช่มั้ย? เอาจริงๆ นะ ครั้งนี้มันชักจะเกินไปแล้ว ทำไมไม่ยอมรับสาย? แบตเตอรี่ก็จะหมด เธอจะมาเป็นพยานให้ฉันได้ใช่มั้ย?”

 

 

ก่อนที่เขาจะปิดท้ายด้วยประโยค “ตอนนี้ผมโดนจับเข้าคุกแล้ว หวังว่าเธอจะดีขึ้นนะ อย่าเพิ่งไปคบกับใครก่อนล่ะ… ผมขอโทษ”

 

ที่มา : insight_television, allkpop, nextshark

Comments

Leave a Reply