มารู้จัก ‘Peppy Usagyuuun’ สติกเกอร์กระต่ายคลั่งสุดดีดที่กำลังระบาดไปทั่วโซเชียลมีเดีย!!

เพื่อนๆ ยังจำสติกเกอร์สุดฮิตของเจ้านกพิราบสีม่วงหรือ Trash Dove ที่ได้กลายเป็นกระแสฮิตระเบิดระเบ้อ จนกลายเป็นสติกเกอร์ติดบ้านติดเมืองของประเทศไทยไปอยู่ชั่วขณะหนึ่ง

แต่หากใครจำไม่ได้หรือลืมไปแล้วก็ขอให้ดูภาพด้านล่างนี้ เผื่อจะนึกออกขึ้นมา

 

เจ้าพิราบม่วงโยกหัวเป็นชาวร็อคตัวเนี้ย!!

 

ซึ่งมันฮิตจนถึงขนาดที่ผู้ที่สร้างมันออกมาต้องมาโพสต์เพื่อขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนใช้ผลงานของเธอกันอย่างล้นหลาม และได้วาดภาพเจ้านกนี่พร้อมกับธงชาติไทยอีกด้วย (ข่าวเก่า)

 

 

แต่วันนี้เราจะขอให้ลืมเรื่องของเจ้า Trash Dove ไปก่อน เพราะคุณจะต้องเจอกับสติกเกอร์สัตว์ตัวใหม่ ที่มีความอเลิร์ตและดีดกว่าเจ้านกพิราบม่วงเสียอีก นั่นคือเจ้า Peppy Usagyuuun  กระต่ายผู้มากความร่าเริงที่จะมอบความสดใสปนความหมั่นไส้ให้กับคนที่ได้เห็น (ฮา)

 

 

เมื่อสติกเกอร์ของเจ้ากระต่ายสุดดีดตัวนี้ได้มีการปล่อยดาวน์โหลดฟรีในเฟซบุ๊กและสามารถเสียเงินซื้อในไลน์ได้ ก็กลายเป็นขวัญใจคนไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว

ไม่ว่าเพจเล็กหรือเพจใหญ่ก็เอาเจ้ากระต่ายน้อยน่ารัก(?) ไปเล่นกับลูกเพจกันอย่างสนุกสนาน หรือที่จริงแล้วที่มันดังได้เพราะเพจดังๆ เอามาเล่นกันแน่นะ

 

ถึงกับยกรางวัลสติกเกอร์xxx แห่งปีให้กันเลยทีเดียว

 

ทำไมสังหรณ์ใจได้แม่นอย่างนี้ล่ะจ่า!!

 

นกม่วงยังหลอนพวกตูไม่หายเลย เอ็งก็มาหลอนดูใหม่อีกแล้ว!

 

ลูกเพจโดยล้างสมองกันไปแล้ว!!

 

แม้ว่าเจ้ากระต่ายดีดสุดคลั่ง Peppy Usagyuuun ที่กำลังฮิตติดบ้านติดเมืองกันขนาดนี้ แต่ว่าเพื่อนๆ รู้รึยังว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไร

เอาจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเจ้า Peppy Usagyuun ตัวนี้เป็นผลงานการออกแบบของบริษัท Quan Inc ผู้เป็นเจ้าเดียวกับคนที่ออกแบบหมีสุดเกรียนอย่าง Betakkuma และเจ้าเป็ดเหลือง Piyomaru

Quan Inc บริษัทสตาร์ทอัปสัญชาติญี่ปุ่นที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับพวกแอปพลิเคชัน, การสร้างตัวละครและสติกเกอร์  รวมถึงพัฒนาเกมมือถืออีกถืออีกด้วย โดยที่มีสำนักงานใหญ่อยู่กรุงโตเกีียวประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งจริงๆ เจ้า Peppy Usagyuuun ตัวนี้มีการถูกสร้างมานานแล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่ฮิตเท่าทุกวันนี้ และที่มาฮิตแบบตอนนี้ได้ อาจจะเป็นเพราะมีการเปิดให้โหลดฟรีทางโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดอย่างเฟซบุ๊กก็เป็นไปได้

และหากใครที่ถูกใจเจ้ากระต่ายคลั่งสุดดีดตัวนี้ อย่าลืมไปสนับสนุนผลงานอื่นๆ ของ Quan Inc โดยการซื้อสติกเกอร์ใน Line Store นะคร้าบบบบ

 

ขอให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับเจ้ากระต่ายนะคร้าบบ!!

 

ที่มา เรียบเรียงข้อมูลโดย #เหมียวฝึกหัดหมายเลข20

Comments

Leave a Reply