7 เรื่องเล่าติดเรทของผู้คน แต่อ่านแล้วรู้สึกว่าเป็นเรื่องตลก มากกว่าเรื่องไม่เหมาะสม

เรื่องเล่ากับคนเรานั้นเป็นของคู่กัน คนเรานั้นย่อมต้องพบกับเหตุการณ์อะไรบางอย่างอยู่ทุกวันอยู่แล้ว เพียงแต่มันจะเป็นเรื่องราวแบบไหนก็เท่านั้น ในคราวนี้เองก็เป็นคิวของเรื่องราวติดเรทกันบ้างแล้ว แต่จะให้เล่าเรื่องลามกๆ เฉยๆ อย่างกับนิยายโรแมนติกมันก็จะดูธรรมดาไปนิด

ดังนั้นหัวข้อของเรื่องราวในครั้งนี้จึงเป็นเรื่องเล่าติดเรทของผู้คนที่อ่านแล้วรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องตลก มากกว่าเรื่องราวที่ไม่เหมาะสม

 

ตอนนั้นมันมีงานเทศกาล แล้วมันก็ร้อนมากๆ

ฉันนั่งท้องเสียอยู่ในห้องน้ำชั่วคราวที่เอามาตั้งเพื่องานเทศกาลในครั้งนี้โดยเฉพาะ ฉันเหงื่อออกเยอะมากๆ ก็เลยตัดสินใจถอดเสื้อผ้าออก ว่าง่ายๆ ฉันกำลังนั่งโป๊ขี้แตกอยู่ในสวม

ในตอนนั้นเองก็มีผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้เปิดประตูของน้ำเข้ามา… ใช่แล้ว ฉันท้องเสียหนักเสียจนลืมล็อกห้องน้ำ!? นึกภาพว่าไปเจอคนแก้ผ้าในห้องน้ำเล็กๆ ที่เหม็นทั้งเหงื่อทั้งอึดูสิ เชื่อว่าทั้งเขาและฉันคงไม่มีใครอยากจะจำมันหรอก

 

ตอนนั้นผมกำลังตัดผมให้ลูกค้าหญิงคนหนึ่งอยู่

พวกเราคุยกันถูกคอมากเธอจนเธอคิดว่าจะเอารูปสวนที่บ้านของเธอให้ผมดู สวนมันก็ดูดีอยู่หรอกแต่พอเธอเผลอเลื่อนภาพไปอีกภาพนี่สิ…

ภาพถ่ายคนอ้าขาโชว์จิมิ๊เต็มหน้าผมเลย

 

ตอนนั้นผมกำลังเข้าแถวรอรับพัสดุอยู่ในมหาวิทยาลัย

มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินกลับมาที่แถวหลังจากที่เธอไปห้องน้ำมา เธอเดินไปเล่นโทรศัพท์ไปจนกระทั่งมาหยุดอยู่ข้างๆ ผม ในตอนที่ผมไม่ได้คิดอะไรนั่นเอง เธอก็ยื่นมือของเธอเข้าไปในกระเป๋ากางเกงของผม ไม่ใช่เพื่อจะล้วงกระเป๋าแต่เพื่อไปเล่นกับส่วนหัวของเจ้าน้องชายของผม

ผมตกใจมากและพยายามจะถอยหนีแต่ก็ขยับอะไรมากไม่ได้ ผมเลยหันไปหาเธอตรงๆ แล้วพยายามจะพูดอะไรสักอย่างประมาณว่า “อ่า… ขอโทษนะครับ..” เธอเงยหน้าจากมือถือมามองผม ผมยังจำรอยในตอนนั้นได้แม่นเลย มันเป็นรอยยิ้มเซ็กซี่ๆ ที่เปลี่ยนเป็นสีหน้าตกใจอย่างสุดขีดในเสี้ยววินาที

เธอตะโกนว่า “ขอโทษค่ะ” และรีบวิ่งออกประตูไป และผมเห็นเธอคว้าแขนใครบางคนที่แต่งตัวคล้ายกับผมมากไปด้วย ดูเหมือนว่านั่นจะเป็นแฟนของเธอนั่นเอง ไม่น่าเชื่อเลยว่าเรื่องทั้งหมดจะเกิดขึ้นในเวลาแค่ราวๆ สิบวินาที

 

ตอนนั้นผมเป็นเด็กส่งอาหารและมีการสั่งอาหารมาจากอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง

ตอนที่ผมกำลังขึ้นลิฟต์อยู่นั่นเองก็มีหญิงแก่ตัวอ้วนคนหนึ่งเข้ามาในลิฟต์ เธอเหงื่อออกเยอะมากๆ และมีฟันหายไปอยู่หลายซี่ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก จนกระทั่งจู่ๆ เธอก็ควักเต้านมของเธอออกมาจากเสื้อต่อหน้าผมเฉยเลย แถมผมดันมีปัญหากับการสื่อสารมากจนไม่กล้าพูดอะไรอีกต่างหาก

ผมได้แต่คิดว่านี่ล่ะนะชีวิตตรู… จนกระทั่งถึงชั้นที่ผมกดไว้ จะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่กระอักกระอ่วนที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้

 

ตอนที่อายุ 17 ผมเป็นคนส่งของให้กับ FedEx อยู่ช่วงหนึ่ง

วันหนึ่งผมไปส่งของตามบ้านตามปกติ การส่งพัสดุของพวกเราต้องได้รับลายเซ็นผมจึงเคาะประตูบ้านเพื่อดูว่ามีใครอยู่ไหม มีเด็กสาวคนหนึ่งเปิดประตูออกมาจากในบ้าน เธอดูเหมือนว่าจะอายุราวๆ 14 ดังนั้นตามกฎแล้วผมจะไม่สามารถให้เธอเป็นคนเซ็นชื่อได้

เมื่อผมถามไปว่ามีคนอื่นอยู่อีกไหมก็มีเสียงจากข้างในดังออกมาว่า “ใครมาเหรอ” ส่วนเด็กสาวก็หันกลับไปตอบแบบสบายๆ ว่า “คนส่งของ” ในตอนนั้นเองผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งหลบอยู่ที่มุมกำแพง ร่างท่อนบนของเธอเปลือยเปล่า เธอตะโกนบอกเด็กสาวด้วยใบหน้าแดงก่ำว่า

“ปิดประตูซะ ฉันยังไม่ได้ใส่กางเกงในเลย”

ผมพยายามอย่างมากที่จะไม่หลุดขำ และบอกกับเด็กสาวว่า “โอเค ผมว่าเธอเซ็นก็ได้”

 

ผมเป็นคนขับรถอูเบอร์

เคยมีผู้โดยสารคู่หนึ่งจะให้เงินผม 40 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 1,250 บาท) เพื่อจัดหนักกันที่เบาะหลังของผม แต่ตอนนั้นค่าโดยสารมันก็อยู่ที่ราวๆ 60 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 1850 บาท) แล้วด้วยสิ ผมก็เลยตัดสินใจว่า…

ผมจะเปิดเพลงดังๆ และปรับกระจกมองหลังขึ้นจนสุดก็แล้วกัน ตามสบายนะเพื่อน

 

ฉันเห็นชายคนหนึ่งอยู่บนเนินตอนพระอาทิตย์ตก

เขาน่าจะกำลังปรบมือเบาๆ ให้กับภาพวิวสวยๆ ของฟิลาเดลเฟียโบ๊ทเฮาส์ด้านหน้านั้น ฉันเลยรู้สึกดีกับสิ่งที่เห็นมากๆ

แต่พอฉันเดินเข้าไปใกล้ๆ เขา ฉันก็พบว่าเขานั้น กำลังยืนฉี่อยู่ต่างหาก

 

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply