สาวสอบใบขับขี่ครั้งแรก ยังไม่ทันเริ่มก็ตกซะแล้ว เพราะขับพุ่งชน ‘ศูนย์สอบ’ จนกำแพงทะลุ!!

การไปสอบใบขับขี่นั้นถือเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครต่างก็ต้องเผชิญ ก็อย่างที่รู้กันดีว่ามันยากแค่ไหน แม้ว่าจะเป็นคนที่มีฝีมือในการขับรถชำนาญมากแค่ไหนก็อาจจะมีพลาดสอบไม่ผ่านกันได้ง่ายๆ

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เช่นเดียวกันกับวัยรุ่นสาวคนนี้ที่เพิ่งไปสอบใบขับขี่เป็นครั้งแรก และเธอก็ได้สร้างเรื่องราวให้ผู้คนได้จดจำไปอีกนานแสนนาน

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Ladbible รายงานว่ามีวัยรุ่นสาวอายุ 17 ปี รายหนึ่งเข้าร่วมการสอบใบขับขี่ในเมืองบัฟฟาโล่ รัฐมินนิโซตา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันพุธที่ผ่านมาเวลาประมาณ บ่าย 2 โมง

 

 

เพียงแค่เข้าไปในรถเพื่อเตรียมเริ่มสอบอุบัติเหตุก็เกิดขึ้น!! เธอเผลอใส่เกียร์เดินหน้าแทนที่จะถอยหลังพร้อมกับเหยียบคันเร่งเต็มแรงจนรถพุ่งชนทะลุเข้าไปในศูนย์สอบเลยทีเดียว

ตามรายงานระบุเอาไว้ว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่มีพนักงานคุมสอบวัย 60 ปี คนหนึ่งถูกหามส่งโรงพยาบาลเพราะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บคนอื่นๆ

ความเสียหายที่เกิดขึ้นนอกจากตัวรถที่พังยับเยินแล้วก็มีอิฐบล็อกและกระจกของศูนย์สอบ ที่ถูกชนจนพังทลายลงมา

 

 

โชคดีมากๆ ที่วัยรุ่นสาวไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพราะประกันเป็นคนรับผิดชอบต่อค่าเสียหายทั้งหมด แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าอยู่เหมือนกัน เพราะการสอบในครั้งนี้เธอไม่ผ่าน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ลองสอบเลยแม้แต่น้อย T T

เรื่องราวดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ลงบนเพจเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจท้องถิ่นเพื่อรายงานสถานการณ์ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

บ้างก็บอกว่า “เด็กน้อยผู้น่าสงสาร ครั้งหนึ่งชั้นเคยใส่เกียร์ผิดกำลังจะออกจากโรงรถที่บ้าน แต่ใส่เกียร์ผิด โชคดีที่รู้ตัวทันไม่งั้นล่ะมีกำแพงพังบ้างล่ะ”

บ้างก็เล่าว่า “ฉันมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เมื่อหลายปีก่อนเธอสอบตกเพราะขับรถไปชนศูนย์ฝึกขับรถ ตอนสุดท้ายพอดี ทั้งๆ ที่กำลังจะผ่านอยู่แล้วแท้ๆ”

บ้างก็ให้กำลังใจกับสาววัยรุ่นว่า “เธอไม่ได้เป็นคนเดียวที่เจอเรื่องแบบนี้นะ ที่ศูนย์สอบใบขับขี่ที่นี่เมื่อไม่กี่ปีก่อน ก็เพิ่งมีคนขับชนทางกั้นคอนกรีตตรงหน้าศูนย์สอบพังไปเหมือนกัน มีเรื่องมาให้ฮาได้ทุกปีเลยให้ตายสิ”

 

ถือเป็นวีรกรรมที่สุดยอดจริงๆ เชื่อเลยว่าเรื่องคราวนี้จะถูกจดจำไปอีกตราบนานเท่านานเลยล่ะเธอเอ๋ย ฮร่าๆ

 

ที่มา : dailymail, ladbible, eveningstandard

Comments

Leave a Reply