Yua Mikami ดารา AV เดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Honey Popcorn พร้อมเปิดตัว MV เพลงแรก

เราอาจเคยเห็นนักแสดงผันตัวไปเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงกันมาบ้างแล้ว เช่นเดียวกันกับอดีตดาราหนังผู้ใหญ่ทั้งสามคนนี้ เมื่อพวกเธอตัดสินเดินทางจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในเกาหลีใต้ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาเป็นจำนวนมาก

เรากำลังพูดถึงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Honey Popcorn ซึ่งประกอบไปด้วยอดีตนักแสดงในวงการหนังผู้ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Yua Mikami , Miko Matsuda และ Moko Sakura

 

Honey Popcorn เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ กับสมาชิกที่ผันตัวมาจากวงการหนังเอวีญี่ปุ่น

 

พวกเธอคือน้องใหม่ไฟแรงแห่งวงการ K-Pop ที่ได้ทำการแสดงเปิดตัวเพลงแรกไปแบบหมาดๆ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2018 กับเพลงที่ชื่อว่า Bibidi Babidi Boo

การเปิดตัวของพวกเธอนั้นทำให้ถูกพูดถึงในเรื่องของความเหมาะสม โดยชาวเน็ตส่วนหนึ่งบอกว่าการที่พวกเธอเป็นอดีตดาราหนังผู้ใหญ่ แล้วผันตัวมาเข้าวงการ K-Pop นั้นอาจไม่ใช่เรื่องเหมาะซักเท่าไหร่

 

 

แต่ถึงอย่างนั้น Yua หนึ่งในสมาชิกของวงก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า แม้พวกเธอจะโดนถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบอยู่บ้าง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนชอบวงการ K-Pop เอามากๆ เธอจึงไม่อาจหยุดความฝัน และต้องการที่จะเข้ามาสร้างชื่อเสียงในประเทศเกาหลี เพื่อกลายเป็นสุดยอดศิลปินที่โด่งดังออกไปทั่วโลก

 

Yua อดีตนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ที่เคยมีประสบการณ์ทั้งร้องและเต้น มาจากวง SKE48

 

เธอรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้มาทำการแสดงเปิดตัวในครั้งนี้ จนถึงขั้นว่าในคืนก่อนหน้านั้นเธอถึงกับนอนไม่หลับ เพราะมัวแต่ยุ่งอยู่กับการเฝ้าดูวิดีโอทีเซอร์ของตัวเองซ้ำไปซ้ำมา

Yua ยังอธิบายอีกว่า ชื่อ Honey Popcorn นั้นเป็นชื่อที่ต้องการสื่อถึงความหวานและความรู้สึกตื่นเต้น เหมือนกับตอนเรากินป็อปคอร์นเวลาไปเล่นสวนสนุก

 

.

 

ทางด้าน Miko นั้นได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เธอชื่นชอบศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ชื่อว่า TWICE เป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าในวงนั้นมีคนญี่ปุ่นอยู่ด้วยกันถึง 3 คน ได้แก่ Momo , Sana และ Mina

 

Miko สมาชิกที่มาพร้อมกับความสดใส

 

Momo , Sana และ Mina สมาชิกชาวญี่ปุ่น จากวง TWICE

 

ทั้งสามคนนั้นมาจากแถบจังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกันกับ Miko นั่นจึงทำให้เธออยากที่จะได้เข้าไปพูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับเมืองที่เคยเติบโตมาเหมือนๆ กัน

 

.

 

สมาชิกอีกคนหนึ่งอย่าง Sakura เองก็ชื่นชอบวง TWICE เช่นเดียวกัน เธอหวังว่าตัวเองจะได้มีโอกาสไปเรียนรู้การเต้นกับวงโปรดในดวงใจของเธอ

 

Sakura อีกหนึ่งสมาชิกที่ชื่นชอบวง TWICE เหมือนกัน

.

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเธอยังชอบความเป็นเอกลักษณ์และความสวยงามในทรงผมของเหล่าสมาชิกวง TWICE อีกด้วย ทำให้เธออยากที่จะเข้าไปพูดคุยและเรียนรู้เรื่องของการดูแลผมจากสาวๆ เหล่านั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวของพวกเธอนั้นยังคงมีคนบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกันเท่าไหร่นัก อย่างเช่นกลุ่ม Blue House ที่รวมผู้ชื่นชอบศิลปิน K-Pop ทั้งในประเทศและนอกประเทศเอาไว้ พวกเขาได้ทำการรวบรวมลายเซ็นจากกว่า 24,000 คน เพื่อให้ถอดถอนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Honey Popcorn

 

คลิปการแสดงเปิดตัวของทั้งสามคน

 

MV ก็เปิดตัวออกมาแล้ว

 

ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า วงของเธอจะเป็นอย่างไร #เหมียวตะปู ขอเอาใจช่วยนะฮะ

 

ที่มา: koreaboo

Comments

Leave a Reply