ยิ่งกว่าละคร… ตำรวจญี่ปุ่นสาวต้องจับซากูซ่าหนุ่ม แต่ดันโดนขโมยหัวใจไปได้ซะนี่!!

บางครั้งชีวิตคนเรามันก็เหมือนละคร จนเราต้องตั้งคำถามว่าจริงๆ นี่เรายังอยู่ในละครสักเรื่องหรือเปล่า ดังเช่นเรื่องราวของตำรวจสาวและยากูซ่าหนุ่ม คนจากสองขั้วตรงข้ามที่ผันตัวมาเป็นคนรัก

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤษจิกายน 2017 โดยมีเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจย่านชินจูกุเดินทางไปบุกจับตัวสมาชิกแก๊งยากูซ่าวัย 30 ซึ่งหนึ่งในเจ้าหน้าที่นั้นก็มีเจ้าหน้าที่สาววัย 23 เดินทางไปด้วย

 

 

ในเวลาต่อมาจากการสืบสวนสมาชิกแก๊งคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวเขาออกมาและให้ตำรวจสาวรับหน้าที่ดูแลเพื่อคอยสอบถามข้อมูลตลอดเวลา แน่นอนว่าทั้งคู่นั้นได้แลกเบอร์ติดต่อและอีเมลล์ของกันและกัน

นับจากนั้น การพูดคุยในเชิงสอบสวนและติดตามก็เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทั้งคู่พูดคุยกันถูกคอและเริ่มเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันในฐานคนรัก

ถ้านี่คือละครทีวี ช่วงเวลานี้คงจะเป็นช่วงที่ฝ่ายชายจะต้องคิดถึงเรื่องร้ายต่างๆ ที่ตนเองเคยทำมา และผันตัวเองลบล้างประวัติจนหมดสิ้นในภายหลัง

 

 

เพียงแต่ว่านี่คือชีวิตจริง เรื่องมันได้ไม่ได้สวยงามอย่างนั้น เพราะหลังจากทั้งคู่ใกล้ชิดกันเกินไปจนทำให้เจ้าหน้าที่คนอื่นตั้งข้อสงสัยว่า ตำรวจสาวคนดังกล่าวนั้นหันไปร่วมมือและเปิดเผยข้อมูลลับแก่ยากูซ่าหนุ่ม

ซึ่งในเวลาต่อมาจากการสอบสวนก็พบว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ เธอได้ให้ข้อมูลลับต่างๆ แก่แฟนหนุ่มและสมาชิกแก๊ง ซึ่งเธอบอกว่าเธอไม่คิดว่าหลังจากความรักที่มีให้กัน แฟนหนุ่มจะเอาความลับทั้งหมดรวมถึงความสัมพันธ์ไปบอกคนอื่น

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตำรวจสาวจะถูกลดขั้นและสั่งย้าย ทั้งคู่ก็ไม่ได้ถูกเอาผิดแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้นฝ่ายชายยังบอกว่าเขายังอยากจะดำเนินความสัมพันธ์กับตำรวจสาวต่อไป

 

ที่มา soranews24nhk

Comments

Leave a Reply