แม่เจ้าโว้ยยย… สาวใหญ่วัย 51 ปี มีสถานะเป็นคุณแม่แล้ว ยังคงความเซ็กซี่และโกงอายุสุดๆ

หากให้เพื่อนๆ นึกภาพหญิงวัย 51 ปี ทุกท่านจะนึกภาพออกมาอย่างไรกันบ้าง? แน่นอนว่า 51 ปีนั้นไม่ใช่วัยที่จะเรียกได้ว่าหนุ่มสาวได้แล้ว ภาพที่เพื่อนๆ คิดคงห่างไกลจากสาวเซ็กซี่ที่ดูเช้งกระเด๊ะแน่ๆ

แต่สำหรับสาวใหญ่วัย 51 ปีคนนี้ รับรองว่าจะต้องทำให้ทุกท่านตกใจอย่างแน่นอน หลังจากที่มีภาพถ่ายกลางหิมะออกมาอวดหุ่นสุดเซี๊ยะ ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อ้าปากค้างไปตามๆ กัน…

 

 

ชื่อของเธอก็คือ Liu Yelin เธอเป็นหญิงชาวจีน จากเมืองซินหยาง มณฑลเหอหนาน ที่เคยโด่งดังไปทั่วอินเทอร์เน็ตมาก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากหุ่นสุดแซ่บของเธอ!!

และในครั้งนี้ เธอก็กลับมาสะกดสายตาชาวเน็ตอีกครั้ง ด้วยภาพชุดสุดเซ็กซี่กลางหิมะขาวโพลน พร้อมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลรักษารูปร่างและสุขภาพของเธอให้ทุกคนได้รู้อีกด้วย

 

โอ้วววว

 

อู้วววว

 

เธอเผยเคล็ดลับว่า การออกกำลังกายท่ามกลางความเหน็บหนาว จะช่วยยับยั้งความชราได้ ทำให้ดูอ่อนเยาว์ลง และดูมีออร่าเปล่งปลั่ง

Liu Yelin มักจะออกกำลังกายหลายชั่วโมงต่อวันเป็นปกติ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ เมื่อฤดูหนาวมาถึงเธอจะลงไปแหวกว่ายในน้ำเย็นยะเยือก และเล่นโยคะท่ามกลางหิมะ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเธอถึงดูอ่อนกว่าวัยได้ขนาดนี้…

 

อายุ 51 จริงเหรอเนี่ยย!!?

.

.

 

ผิวขาวเนียน ผ่องพรรณประชันกับหิมะ

 

โอ้พระเจ้า…

 

เผ็ชชช!!

 

ขุ่นแม๊…

 

ร้อนหิมะเดือด!!

 

เมื่อปี 2017 เธอมีผู้ติดตามใน Weibo ของเธอราวๆ 50,000 คน และมีจำนวนผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากว่าทรวดทรงองค์เอวของเธอนั้น ช่างดูเป๊ะปังเสียยิ่งกว่าสาววัยรุ่น ถึงแม้อายุของเธอจะขึ้นหลักห้าสิบแล้วก็ตาม

 

 

ซึ่งถ้าหนุ่มๆ คนไหนหลงรักเธอเข้าแล้ว ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะ เพราะว่าเธอมีลูกชายสุดหล่อวัย 23 ปี เป็นพยานความรักของเธอแล้วล่ะ (ดูเหมือนเป็นแฟนกันอย่างนั้นแน่ะ)

 

ลูกชายสุดหล่อ

 

ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือ คู่แม่ลูก

.

 

โอ้ยยยย ทำไมคุณแม่ถึงยังสวยแซ่บและเซ็กซี่ได้ถึงขนาดนี้ ใจไม่ดีเล๊ยยย!!!

ที่มา: shanghaiist, Nextshark

Comments

Leave a Reply