คู่รักเล่าเรื่องราว….จากการ ‘ทักแชตผิด’ ในวันนั้น นำไปสู่การแต่งงานในวันนี้

บางครั้งเรื่องราวความรักก็เกิดเพราะ ‘ความบังเอิญ’ นี่แหละ!! เช่นเดียวกันกับว่าที่คู่บ่าวสาวคู่นี้ ที่บังเอิ๊ญบังเอิญพบรักกันเพราะฝ่ายชายน่ะดันทัก WhatsApp ไปผิดเบอร์!?

 

 

เรื่องราวของ Lina และ Michael ทั้งคู่พบกันโดยบังเอิญเพราะเกิดจากการทักผิดเบอร์ จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์กันต่อจนมีแพลนที่จะแต่งงานด้วยกันในที่สุด

Lina สาวช่างแต่งหน้า ที่จู่ๆ ก็ถูกเบอร์แปลกทักมา ด้วยคำว่า “Girls Trip” ข้อความดังกล่าวนี้ส่งมาโดย Michael ที่อาศัยอยู่ในเขต Colliers Wood ตั้งอยู่ทางใต้ของลอนดอน

ซึ่งเขาก็อธิบายให้ฟังว่าจริงๆ แล้วเขาจะส่งข้อความหาเบอร์ของตัวเองนี่แหละ เพื่อเตือนตัวเองว่าวันนี้มีซีรี่ย์เรื่อง Girls Trip ออกนะ จะได้ไม่พลาด

 

 

ทางด้าน Lina พอได้เห็นดังนั้นก็รีบตอบไปทันทีว่า “สวัสดี Girls Trip คุณเป็นใครกันน่ะ ฉันคิดว่าคุณจะต้องคิดว่าเป็น Lina คนอื่นแน่เลย”

หลังจากที่เคลียร์กันเสร็จเรียบร้อย ทั้งคู่ก็ได้มีการสานสัมพันธ์กันต่อ “เราเริ่มคุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันคิดว่าถ้าฉันไม่ได้โสดอยู่ตอนนั้น ฉันคงไม่คุยแชตกับเขาต่อ” Lina เล่า

 

 

หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจไปเดตกัน โดยที่ไปเดตกันที่ร้านอาหาร แล้วก็ต่อด้วยบาร์ ในเขต Soho ที่อยู่ในกรุงลอนดอน

“ในวันนั้น Michael บอกกับทุกคนในบาร์ถึงวิธีการที่เราได้พบกัน ทุกคนถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว จากนั้นเราก็จูบกันครั้งแรก วันต่อมาเราไปทานอาหารด้วยกัน ตั้งแต่ตอนนั้นก็แทบจะไม่ได้แยกจากกันอีกเลย พวกเรากลายเป็นคู่รักที่ใครต่างก็อิจฉา ฉันรู้สึกเป็นตัวเองมากๆ ไม่ต้องฝืนอะไรเลยเมื่อได้อยู่กับเขา” คุณ Lina เล่า

 

 

หลังจาก 2 สัปดาห์ที่เริ่มเดตกัน พวกเขาก็เริ่มคุยกันถึงความฝัน Lina บอกว่าเธอใฝ่ฝันอยากจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่ดูไบ แต่แล้ว Michael ก็รีบตอบกลับมาทันควันเลยว่า “เอาสิ เราย้ายไปอยู่ด้วยกันเลยไหมล่ะ?”

“ฉันอธิบายให้เขาฟังว่าที่นั่นผู้คนนับถือศาสนาอิสลาม ฉะนั้นการที่เราจะไปอยู่ด้วยกันก็ต้องแต่งงานกันก่อน” Lina เล่า

 

 

“ฉันไม่ได้ จะมีลับลมคมในอะไรนะที่พูดออกไปแบบนั้น แต่แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า โอเค งั้นก็แต่งงานกันเลย”

“ตอนนั้นฉันแบบว่า เฮ้ นี่มันคือการขอแต่งงานแล้วเหรอ? ก็เลยถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง แล้วเขาก็บอกว่า เขาอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกันกับฉัน แม้จะแค่นั่งดูทีวีอยู่ที่บ้านด้วยกันเขาก็รู้สึกดีมากๆ แล้ว แน่นอนว่าฉันตอบตกลง” Lina กล่าว

“ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวของฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนว่าอย่าสิ้นหวัง เพราะบางครั้งความรักมันก็เกิดขึ้นได้โดยบังเอิญแบบนี้แหละ” Lina กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply