อัพเดทภาพหวาน Selena Gomez & Johnny Rays สวีทที่ซิดนีย์ แฟนคลับถามอีจัสไปไหน?!

Justin Bieber คือชื่อของนักร้องหนุ่มขวัญใจของใครหลายๆ คน ที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งหากใครติดตามผลงานและเรื่องราวของเขามาบ้าง เราก็จะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเขานั้นมีอดีตแฟนสาวที่รักๆ เลิกๆ กันอยู่คนหนึ่ง เธอคนนั้นคือ Selena Gomez นั่นเอง

 

ภาพของทั้งสองในตอนที่คบกัน

 

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ทางฝ่ายนักร้องสาวได้ออกมาบอกกับสื่อแล้วว่า เธอนั้นได้ทำการแยกทาง(อีกครั้ง)กับพ่อหนุ่ม Bieber แล้ว หลังจากที่มีข่าวกลับมาคบกันเมื่อปลายปีก่อน

ซึ่งสื่อบอกว่าเหตุผลที่ทั้งคู่เลิกกันเป็นเพราะต่างคนต่างมีความเชื่อของตัวเอง มีหนทางของชีวิตแตกต่างกันไป ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางฝั่งแม่ของนักร้องสาวที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจความรักของทั้งสองเท่าไหร่นัก

 

 

หลังจากเลิกกันได้ไม่นาน วันที่ 20 มีนาคม 2018 นิตยสาร ELLE ก็ได้เผยภาพจากฝีมือตากล้องปาปารัสซี่ ในตอนที่ Selena กำลังมีความสุขอยู่บนเรือยอชต์ พร้อมๆ กับเพื่อนของเธอ บริเวณชายฝั่งเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

 

Selena อยู่ในชุดบิกินี่สีส้ม ดูสดใสร่าเริง

.

.

 

แต่สิ่งที่ถูกพูดถึงอยากมากในการล่องเรือของเธอครั้งนี้ก็คือ ภาพของนักร้องสาวที่กำลังหยอกล้ออย่างหวานแหววอยู่กับชายหนุ่มนิรนาม ดูๆ แล้วเหมือนกับเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันกันยังไงยังงั้น

 

หยอกล้อกันอย่างน่ารัก

 

มีการโอบกันด้วย เห็นแล้วสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง

.

 

แน่นอนว่านักข่าวไม่สามารถปล่อยให้หนุ่มคนนี้รอดจากสายตาและข้อมูลของพวกเขาไปได้ จึงทำให้ทราบว่าเขาคนนั้นคือ Johnny Rays ผู้ที่ทำงานอยู่ในโบสถ์ Hillsong โบสถ์ที่ Selena และ Bieber มักจะไปอยู่บ่อยๆ

ไม่ใช่เพียงแค่นั้นเพราะเขายังเป็นผู้จัดการให้กับวง Hillsong Young & Free วงประจำโบสถ์อีกด้วย เป็นชายผู้มากด้วยความสามารถในด้านจัดการบริหารงานต่างๆ และมีความเท่ที่ไม่เป็นสองรองใครเลยก็ว่าได้

 

ความเท่และความหล่อเหลาของเขา ถือว่าไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

.

 

Anna Collins หนึ่งในเพื่อนของ Selena ที่อยู่บนเรือด้วยกัน ถ่ายภาพของ Rays ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำตอบว่า Rays คือหวานใจคนใหม่ของ Selena หรือไม่ แต่จากที่เห็นนี่ก็เรียกว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงเลยทีเดียว เราคงต้องรอติดตามกันต่อไปล่ะนะ

 

ที่มา: elle , mirror , Celebrity Style by toujours ensemble

Comments

Leave a Reply