12 บุคคลที่ตื่นมาก็พบว่า ปาร์ตี้เมื่อคืนมันไม่ได้จบลงสวยๆ เป็นแน่แท้

เพื่อนๆ เคย,uประสบการณ์ออกไปดื่มแอลกอฮอล์แล้วเมามากๆ จนไม่ได้สติเลยบ้างไหม แน่นอนว่าเวลาที่คนเราเมาจนไม่ได้สติมักจะทำอะไรแปลกๆ ลงไปมากมาย

ซึ่งก็เหมือนอย่างคนที่เราจะนำมาให้ได้ชม พวกเขาเหล่านี้ได้แชร์ประสบการณ์ดื่มแอลกอฮอล์และทำอะไรแปลกๆ ไป ซึ่งมารู้เอาทีหลังมันก็กลายเป็นความฮาไปเสียแล้ว จะโหด มัน ฮา ขนาดไหน เราไปชมกันครับ

 

1. “ตอนเมาผมได้เปลี่ยนชื่อรายชื่อในโทรศัพท์ให้กลายเป็นวิญญาณสัตว์ประจำตัวแต่ละคน แต่ใครมันคือลูกชินชิล่าผู้เป็นนิรันดร์ฟร่ะ”

 

2. “ฉันเมากลับมาที่บ้านแต่คิดว่าตัวเองมาที่บาร์อีกแห่งหนึ่ง เลยโชว์บัตรประชาชนให้กับคุณพ่อที่มาแต่งชุดตำรวจเต็มยศพร้อมจะออกไปทำงาน อย่างน้อยฉันก็ยังได้เข้าบ้าน แต่ถูกห้ามไม่ให้ออกไปบ้านไปช่วงหนึ่งเลย”

 

3. “12 ปีก่อน ในปาร์ตี้มหาวิทยาลัย ฉันเมามากๆ และมีผู้ชายคนหนึ่งมาพยุงฉันไว้และพาฉันเดินเล่นรอบสนามหญ้าจนฉันรู้สึกดีขึ้น ซึ่งตอนนี้เราแต่งงานมาได้เกือบ 7 ปีแล้ว” ปร๊าดดดดดด เมาอย่างไงให้ได้แฟนสินะเนี่ย

 

4. “ฉันเคยเมามากๆ เพื่อนเลยให้ไปนอนค้างที่บ้าน พอตื่นขึ้นมาในห้องนั่งเล่นก็รู้สึกตัวว่าลูกวัย 8 ขวบของเพื่อนฉันกำลังเล่นโมเดลอยู่รอบๆ ตัวฉันและพูดว่า ‘อย่าปลุกเจ้ายักษ์! มัดมันเร็ว!’”

 

5. “หลังจากดื่มไปหลายชั่วโมงในไอซ์แลนด์ ฉันยืนยันว่าตัวเองรู้วิธีเล่น Pakour และจะแสดงให้ดู ส่วนผลน่ะหรอ ดูได้ในวิดีโอเลย”

 

6. “ตอนไปบาร์นะ ฉันโคตรรรรเมาแล้วฉันจะเดินไปห้องน้ำ เมื่อฉันเลี้ยวฉันก็ชนกับคนคนหนึ่งฉันก็เลยพูดขอโทษไป จากนั้นห้านาทีฉันถึงตระหนักได้ว่า คนคนหนึ่งนั้นคือตัวฉันเองในกระจก…”

 

7. “ฉันออกไปเมาด้วยเงิน 625 บาท แต่ตื่นขึ้นมาด้วยเงิน 7,800 บาท พร้อมกับไฟแช็ก 3 อัน มือถือ 2 เครื่องและกุญแจรถของใครก็ไม่รู้”

 

8. “ฉันเดินกลับบ้านจากงานปาร์ตี้ แต่พอตื่นขึ้นมาก็อยู่บนโซฟาของคนแปลกหน้าที่มีหมา German Shepherd โตเต็มวัยตัวหนึ่งนอนอยู่”

 

9. “ตอนฉันเมาฉันติดอยู่ในลิฟต์ เลยโทรไปเบอร์ฉุกเฉินเรียกให้มาช่วยฉัน พอฉันได้รับความช่วยเหลือก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่มาช่วยต้องทำท่าเหมือนกับรำคาญฉันด้วย แต่สุดท้ายก็ได้รู้ว่าฉันไม่ได้ติดในลิฟต์ แต่เพราะตอนเมาฉันลืมกดปุ่มต่างหาก”

 

10. “ฉันตื่นมาแล้วรู้สึกกระหายมากๆ เลยคว้าอะไรก็ได้ที่เป็นของเหลวใส่ปาก ปรากฏว่าฉันกินคอนแทกต์เลนส์ของตัวเอง”

 

11. “ในปาร์ตี้ฉันทำเบียร์หกใส่ถุงเท้า ฉันเลยหาวิธีที่เร็วที่สุดที่จะทำให้ถุงเท้าแห้ง ฉันเลยเอามันไปใส่ไมโครเวฟสักนาทีสองนาที ก่อนจะหนีออกจากห้องครัวตอนที่มีใครตะโกนถามว่า ‘ใครมันอุ่นถุงเท้าฟร่ะ!?’”

 

12. “หลังจากค่ำคืนที่ยาวนาน ฉันตื่นขึ้นมาแล้วจะหยิบมือถือ แต่ได้เป็นขนมปังปิ้งแทน ฉันก็งงว่ามือถือหายไปไหน ตามหาให้ทั่วบ้าน สุดท้ายไปเจออยู่ในไมโครเวฟพร้อมชีสที่ละลายโปะหน้ามือถืออยู่”

Comments

Leave a Reply