กลัวไม่เชื่อ…เจ้าของบริษัทลงทุนมาสวม ‘เสื้อเกราะ’ ให้ยิงใส่ พิสูจน์ให้เห็นว่ามันเจ๋งจริง!!

หากคุณทำธุรกิจที่เกี่ยวกับ ‘เครื่องป้องกัน’ การพิสูจน์ให้เห็นว่ามันสามารถป้องกันอันตรายได้จริงๆ นั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

เช่นเดียวกันกับ CEO ของบริษัทเสื้อเกราะกันกระสุนจากประเทศยูเครน ที่อยากพิสูจน์ให้เห็นว่าสินค้าของเขาน่ะเจ๋งจริงๆ ก็เลยลงทุนสวมเสื้อเกราะเองพร้อมกับทดสอบด้วยการยิงจาก ‘ปืนจริงๆ’ ซะเลย!!

 

 

บริษัทผลิตอุปกรณ์ทางการทหารยักษ์ใหญ่จากประเทศยูเครนอย่าง Ukrainian Armor ได้เปิดตัวสินค้าใหม่เป็นเสื้อเกราะกันกระสุนพร้อมกับเคลมว่ากันกระสุนได้ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์

ทางด้านนาย Vyacheslav Nalyvaiko ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทก็เลยออกโรงเป็นคนทดลองอุปกรณ์ด้วยตัวเอง โดยสวมเสื้อเกราะกันกระสุนดังกล่าวยืนห่างจากปืน Kalashnikov AKM เพียง 10 เมตรเท่านั้น!!

 

 

หลังจากที่เริ่มการทดสอบก็พบว่าเขาไม่เป็นอะไรเลย พร้อมกับถอดมาโชว์ให้เห็นถึงรอยกระสุน

คลิปวิดีโอการทดสอบถูกโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของบริษัท พร้อมกับแคปชั่นว่า “เมื่อคุณผลิตเสื้อเกราะกันกระสุนออกมาขาย ก็ต้องให้แน่ใจว่ามันปลอดภัยจริงๆ”

 

 

Nalvaiko กล่าวถึงสินค้าของเขาว่ามันเกราะที่อยู่ด้านในนั้นผลิตมาจาก พอลิเอทิลีนคุณภาพดีเยี่ยม แทนที่จะใช้เหล็ก ซึ่งมันจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันได้ดีกว่า

นอกจากนี้เขายังเคลมอีกว่าวัสดุที่นำมาใช้งานนั้นถูกออกแบบให้สามารถรองรับแรงกระแทกของกระสุน และช่วยให้คนสวมใส่ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอการทดสอบเสื้อเกราะกันกระสุนกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้เลยจ้า…

 

“บริษัทของเรามีอยู่เพื่อการสร้างความปลอดภัย และเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าอุตสาหกรรมทางการทหารของเรานั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน”

“ในทุกๆ วันเสื้อเกราะกันกระสุนนี้จะช่วยให้คนมากกว่าร้อยรอดชีวิต ผลงานของเราจะช่วยให้ผู้คนอีกมากปลอดภัย และนี่คือเหตุผลที่พวกเราตั้งใจผลิตอุปกรณ์ที่มีคุณภาพเยี่ยมแต่ขณะเดียวกันก็มีราคาไม่แพงสามารถจับต้องได้” ท่านผู้บริหารกล่าวเพิ่มเติม

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply