หนุ่มทั้งคลาสเซอร์ไพรส์ ‘สาววิศวะ’ เพียงหนึ่งเดียว จัดลิปให้ยกเซ็ท เพราะไม่รู้ว่าชอบสีอะไร

อีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดีกับเหลือเกินกับความโชคดีของนักศึกษาสาวรายนี้ ที่ได้มาอยู่ท่ามกลางหมู่ชายชาตรีในแวดวงการเรียนวิศวกรรม ซึ่งถ้าหากให้พูดถึงอัตราส่วนระหว่างชายหญิงแล้ว ก็ห่างกันมากๆ เลยทีเดียวล่ะ!!

ท่ามกลางนักศึกษาชายในคณะวิศวกรรมศาสตร์ Chen Weiqi คือนักศึกษาหญิงเพียงหนึ่งเดียวในชั้นเรียน ในมหาวิทยาลัย South China Technical University เมืองกว่างโจว ประเทศจีน

 

 

ซึ่งหลังจากคลาสในวันนั้น เหล่านักศึกษาชายก็ได้เรียกให้เธออยู่ต่อ ก่อนที่จะยกเซ็ทลิปสติกแบรนด์ MAC ออกมามอบให้เธอ ใช่แล้วล่ะ… ลิปสติกเกรดดีทั้งกล่อง 12 เฉดสี ราคาตกอยู่ที่ประมาณ 8,800 บาท!!

 

 

อันเนื่องมาจากกว่าเหล่าเพื่อนชาย ไม่รู้ว่าเธอนั้นชอบสีอะไรเป็นพิเศษ และต้องการจะเซอร์ไพรส์สาวน้อยเพียงหนึ่งเดียวของคลาส เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ก็เลยจัดแจงซื้อมายกชุด จัดเต็มทุกเฉดสี

 

 

Chen ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอเริ่มสงสัยพฤติกรรมของเพื่อนร่วมชั้นว่ากำลังแอบทำอะไรอยู่ แต่เดาไม่ออกเลยว่าจะเป็นอะไรที่ดีต่อใจขนาดนี้

และด้วยความที่เป็นผู้หญิงเรียนวิศวะคนเดียวในคลาส เธอมักจะเป็นที่สนใจอยู่เสมอ ถึงกับมีมุกแซวกันว่า ไม่ต้องแบกกระเป๋าหรือเปิดฝาขวดน้ำเองเลยเวลามาเรียน

 

 

เพื่อนสนิทในคลาส อันเป็นหัวโจกของความน่ารักในครั้งนี้

 

แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวร้ายสำหรับเพื่อนชายทั้งหลายที่ไม่อยากจะได้ยิน นั่นก็คือการตอบคำถามที่ว่า มีแนวโน้มตกหลุมรักใครสักคนในคลาสบ้างมั้ย? และเธอก็ตอบอย่างมั่นใจว่า “หนูมีแฟนแล้วค่ะ”

 

หนูมีแฟนเรียบร้อยแล้วน้าาา ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ

 

ที่มา : miaopai, shanghaiist, asiancrush

Comments

Leave a Reply