หนุ่มเล่นเกมหนัก จนแฟนสงสัยว่านอกใจ คว้าดาบซามูไรฟันแทง รอดตายได้เพราะซ้อมมาดี!!

ความทุ่มเทให้กับสิ่งที่เรารักมากเกินไปจนไม่ใส่ใจคนรอบข้าง อาจจะนำไปสู่การทำร้ายร่างกายกันได้เลยทีเดียว เพราะหากอีกฝ่ายรู้สึกถึงความไม่ไว้วางใจแล้ว ทุกอย่างก็พร้อมจะพังทลายได้ทันที…

เรื่องราวของพ่อหนุ่ม Alex Lovell เกมเมอร์ผู้ลงแรงไปกับการฝึกซ้อมเล่นเกม PUBG อย่างหนักหน่วง 12-13 ชั่วโมงต่อวัน ถึงขนาดที่ว่าหมดความต้องการทางเพศไปเลยทีเดียว และเป็นเหตุที่ทำให้แฟนสาวเริ่มสงสัยว่าเขานั้นจะ ‘นอกใจเธอ’

 

Alex Lovell

 

“มันทำให้พลังทางเพศของผมถดถอย ผมฝึกหนักมาก มันทำให้ผมเหนื่อยล้า ผมรู้สึกแย่ที่เธอต้องการความใส่ใจจากผมบ้าง แต่ผมกลับเมินเฉย มันเลยเถิดไปถึงขั้นที่เธอคิดว่าผมไปมีเซ็กส์กับคนอื่น” Alex วัย 29 กล่าวหลังเกิดเหตุถูกแฟนสาวทำร้าย

ในคืนวันที่ 3 มีนาคม 2018 Alex ถูกพบในสภาพนอนจมกองเลือด เนื่องจากถูกดาบซามูไรฟันและแทงหลายจุด ซึ่งตำรวจพบภายหลังว่า Emily Javier แฟนสาววัย 30 ปี เป็นผู้ลงมือ

หลังจากที่เธอพบแอปพลิเคชั่น Tinder ในโทรศัพท์ของฝ่ายชาย และเส้นผมสีแดงในท่อระบายน้ำ ซึ่งผมของเธอเป็นสีเขียวไม่ใช่สีแดง จึงลงมือใช้ดาบฟันแฟนหนุ่มกลางดึก

 

Emily Javier

 

โดยข้อมูลจากศาลได้เปิดเผยว่า Emily วางแผนจะก่อเหตุเพียงไม่กี่วัน หลังจากที่ซื้อดาบซามูไรมาจากห้างสรรพสินค้า และเธอก็รับสารภาพว่า “ฉันพยายามฆ่าเขาเพราะถูกนอกใจ นั่นคือจุดประสงค์ของฉัน”

ในคืนนั้นเธอทำการซ่อนดาบซามูไรไว้ข้างเตียงด้านที่เธอนอน และหลังจากที่ Alex หลับไปแล้ว เธอก็นำโทรศัพท์ของเขาไปซ่อนไว้ เพื่อไม่ได้สามารถโทรเรียกขอความช่วยเหลือได้ ก่อนจะลงมือกระหน่ำแทงและฟันแฟนหนุ่มคาเตียงนอน

 

Alex Lovell กำลังพักพื้นตัวและเข้ารับการผ่าตัด

 

Alex เผยเพิ่มเติมว่าที่เขารอดชีวิตมาได้ต้องขอบคุณวิชาป้องกันตัว ‘หย่งชุน‘ ที่เขารู้สึกหลงใหลและเริ่มฝึกฝนมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง ‘ยิปมัน’

บวกกับการซักซ้อมแบบนักกีฬา E-Sport เช่นการออกแรงมือ ข้อมือ และไหล่ พร้อมทั้งการการเอาตัวรอดในเกม PUBG วันละ 12-13 ชั่วโมง

 

 

“เหมือนผมเตรียมพร้อมรับมือเหตุการณ์ในคืนนั้นแบบอ้อมๆ มาตลอดชีวิต ผมไม่ตอบโต้เธอ ทำได้เพียงป้องกันตัว และก่อนที่เธอจะไป ผมคว้าแขนเธอเอาไว้และมองเข้าไปในดวงตาของเธอ

ผมรักเธอ ผมไม่โกรธเธอเลย มันเป็นความรักบริสุทธิ์ที่สำหรับเธอและชีวิตของผม ผมขอร้องเธอ พยายามบอกว่าผมรักเธอมากแค่ไหน และเธอเองก็เป็นคนที่กำลังจะฆ่าผม”

“ผมหยุดเธอด้วยการบอกว่า ถ้าหากไม่โทรเรียกตำรวจมา ผมก็จะตาย เธอร้องไห้และวิ่งหนีออกไป ผมรอดมาได้ และในจังหวะนั้นผมก็ให้อภัยเธอในทันที และอีกอย่างผมไม่เคยคิดจะนอกใจ เพราะผมไม่มีใครแล้วนอกจากเธอ” Alex กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา : oregonlive, pcgamer, columbiannextshark, buzzfeed, buzzfeedasiancrush, ladbible

Comments

Leave a Reply